เอไอเอส ไม่ลืมลูกค้าเก่า มอบโปรแกรมสุดพิเศษ ทั้งโพสต์เพด และ พรีเพดพร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษช่วงสงกรานต์เพียบ

เอไอเอสยืนยันไม่เคยลืมฐานลูกค้าเก่า ล่าสุดหลังเปิดตัวแคมเปญสำหรับลูกค้าใหม่แล้ว วันนี้ยังแรงไม่หยุดด้วยแคมเปญล่าสุด ด้วย “จีเอสเอ็ม เรียล” (GSM Real) สำหรับลูกค้าเอไอเอสจีเอสเอ็ม และ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! ด้วยแนวคิดใหม่ หยุดเหมาจ่าย , หยุดโทรเป็นช่วงเวลา และหยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพสิทธิพิเศษพร้อมกิจกรรมช่วงสงกรานต์เพียบ ตอกย้ำ 5 แนวคิดหลักที่มอบให้ลูกค้าคนพิเศษของเอไอเอสเท่านั้น

คณะผู้บริหารของเอไอเอส ประกอบด้วย นายชำนาญ เมธปรีชากุล, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, นายวิเชียร เมฆตระการ, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานปฏิบัติการด้านเครือข่าย, นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการสื่อสารไร้สาย, นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, นายวรุณเทพ วัชราภรณ์, ผู้อำนวยการ สำนักการตลาด พร้อมด้วย นางภูมิใจ กฤตยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผนึกกำลังแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญและกิจกรรมสำหรับลูกค้าเอไอเอส

นายชำนาญ เมธปรีชากุล กล่าวว่า “การมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าฐานหลักของเอไอเอสที่มีกว่า 16.5 ล้านราย ถือเป็นนโยบายสำคัญที่สุดที่เราดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่เราต้องการสื่อผ่านไปยังผู้ใช้บริการนั้น คือ หากท่านเลือกใช้บริการจากเอไอเอสแล้ว ท่านจะมั่นใจได้ว่าสิ่งที่จะได้รับจากเรานั้นจะต้องพิเศษสุด, ดีที่สุด โดยที่ไม่มีผู้ให้บริการรายใดสามารถมอบให้ได้ โดยรูปแบบการให้บริการที่มีคุณภาพนั้นสื่อผ่าน 5 ด้าน ประกอบด้วย บริการที่แตกต่าง (Service Differentiation), สิทธิพิเศษจากเอไอเอสพลัส, เครือข่ายที่สมบูรณ์ที่สุด, มาตรฐานด้านการให้บริการที่เป็นเลิศ และโปรโมชั่นแคมเปญที่ตรงใจ ทั้งนี้ไม่ว่าสถานการณ์การแข่งขันทางการตลาดจุมีความรุนแรงเช่นใด เอไอเอสก็จะยังคงมอบบริการที่ดีที่สุดทั้ง 5 ด้านให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน และ ผู้ที่จะจดทะเบียนเข้ามาใหม่

ทั้งนี้นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล เปิดเผยถึงแคมเปญล่าสุดว่า “วันนี้เราได้เปิดตัวโปรแกรม ทั้งสำหรับลูกค้าเดิมที่อยู่ในระบบกว่า 16.5 ล้านรายและลูกค้าใหม่ ด้วย “จีเอสเอ็ม เรียล” (GSM Real) สำหรับลูกค้าเอไอเอสจีเอสเอ็ม และ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล!” ภายใต้แนวคิดใหม่ที่ฉีกรูปแบบการตลาดแบบเดิมๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กล่าวคือ

ในส่วนของ “จีเอสเอ็ม เรียล” ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งในการทำการตลาดของโทรศัพท์ระบบโพสต์เพดในประเทศไทย ด้วยแนวคิดที่เปลี่ยนไป 3 ด้าน

• หยุดเหมาจ่าย เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายค่าโทรแบบเหมาจ่าย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย Fix ในอัตราเดียวเป็นประจำทุกเดือน แต่เปลี่ยนมาเป็นโทรเท่าไรจ่ายตามจริงเท่านั้น หากลูกค้าไม่ได้ใช้งานเลยก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย โดยมีอัตราค่าโทรนาทีแรก 3 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท และหลังจากนั้นโทรฟรีจนกว่าจะวางสาย

• หยุดช่วงเวลา ลูกค้าสามารถโทรในอัตราค่าโทรเดียวกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเลือกหรือแบ่งเป็นช่วงเวลา ตัวอย่างเช่น

เหมาจ่าย ไม่ได้ใช้ โทรวันละ 3 ครั้ง/ชม. โทร.วันละ 5 ครั้ง/ชม.
Real 0.- 0.- โทร.450 – จ่าย 450 โทร.750 – จ่าย 750.-
ทั่วไป 999.- 999.- โทร.450 – จ่าย 999 โทร. 750 – จ่าย 999.-

• หยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกกับรูปแบบโปรแกรมการตลาดที่ให้ลูกค้าจ่ายค่าโทรเพียง 3 นาทีแรก หลังจากนั้นลูกค้าสามารถโทรฟรีตลอดการโท

ส่วนโปรแกรมใหม่ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! มีการนำแนวคิดใหม่ 3 ด้านมามอบให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน

• อัตราค่าโทรนาทีแรกเริ่มต้นที่ 3 บาท จากเดิมที่เริ่มนาทีละ 5 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท และหลังจากนั้นโทรฟรีจนกว่าจะวางสาย

• หยุดช่วงเวลา ลูกค้าสามารถโทรในอัตราค่าโทรเดียวกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเลือกหรือแบ่งเป็นช่วงเวลา

• หยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกกับรูปแบบโปรแกรมการตลาดที่ให้ลูกค้าจ่ายค่าโทรเพียง 3 นาทีแรก หลังจากนั้นลูกค้าสามารถโทรฟรีตลอดการโทร

นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้เข้ามา เอไอเอสยังได้จัดกิจกรรมมอบโชคสุดพิเศษ ต้อนรับช่วงสงกรานต์ ด้วยแคมเปญ เติมเงินเติมทอง ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท เพียง ลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เติมเงินด้วยวิธีการใดก็ได้ ด้วยมูลค่าเท่าใดก็ได้ มีสิทธิลุ้นรับทองคำทุกวัน วันละ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 8-16 เม.ย เริ่มจับรางวัลมอบโชค ตั้งแต่วันที่ 9-17 เม.ย โดยผู้โชคดีสามารถติดตามรายชื่อได้จากรายการ “เติมเงิน เติมทอง” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เวลา 18.30 น. รวมทั้งยกขบวนความสุขจากเอไอเอสพลัส ไม่ว่าจะเป็น มอบ Small Talk 3,000 อันเพื่อใช้ช่วงขับขี่ระหว่างการเดินทาง, เมื่อเติมเงิน 100 บาท เพิ่มมูลค่าให้อีก 50 บาท และจัดบูธโทร.ฟรีแก่ประชาชน ณ สถานีขนส่งหมอชิต 2 อีกด้วย

ทั้งนี้นอกเหนือจากสิทธิพิเศษต่างๆมากมายแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่เอไอเอสได้พัฒนาเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR) สำหรับผู้ใช้บริการพรีเพด ทั้งวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เพื่อสร้างสีสันและความสุขระหว่างการใช้งานใน 3 บริการหลัก คือ *777 เปลี่ยนโปรแกรม, *120 เติมเงิน และ *121 เช็คยอดเงิน เป็นเสียงดาราที่อยู่ในใจมหาชน คือ นุ่น – วรนุช วงศ์สวรรค์ และ เจนี่ – เทียนโพธิ์สุวรรณ

ท้ายที่สุด เพื่อยืนยันความมั่นใจด้านเครือข่ายให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน เราได้เตรียมมาตรการเสริมด้านประสิทธิภาพของเครือข่ายและงานบริการให้มีความพร้อมสามารถรองรับการใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา อาทิ เพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานเป็นพิเศษในบริเวณทางหลวง, จัดรถโมบายล์เสริมในสถานที่ท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ รวมไปถึงสถานีขนส่งต่างๆ เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานที่อาจเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งนี้เอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวในปีนี้ เอไอเอสจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างครอบครัว รวมถึงมอบความมั่นใจระหว่างการท่องเที่ยวแก่ผู้ใช้บริการของเราทุกท่าน เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจและสนุกสนานกับการพักผ่อนในช่วงนี้ได้อย่างเต็มที่” นายวิเชียร ในฐานะดูแลงานด้านเครือข่ายกล่าวในตอนท้าย

แคมเปญ AIS มอบความสุขช่วงสงกรานต์

เพื่อเป็นการมอบความสุข และความสนุกให้แก่ลูกค้าของเอไอเอสทุกท่านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่เป็นทั้งเทศกาลที่แต่ละท่านจะได้กลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัว อวยพร รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ รวมทั้งเป็นเทศกาลแห่งสีสันความสนุก AIS Plus จึงจัดแคมเปญ AIS Plus มอบความสุขช่วงสงกรานต์ เพื่อให้ทุกท่านมีความสุขถ้วนหน้าในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ให้แก่ลูกค้าทุกระบบภายใต้ AIS Plus รายละเอียดของกิจกรรมแบ่งออกเป็น 4 ด้านคือ

1. แคมเปญ เติมเงินเติมทอง ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท

ลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เติมเงินด้วยวิธีการใดก็ได้ ด้วยมูลค่าเท่าใดก็ได้ มีสิทธิลุ้นรับทองคำทุกวัน วันละ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 8-16 เม.ย เริ่มจับรางวัลมอบโชค ตั้งแต่วันที่ 9-17 เม.ย โดยผู้โชคดีสามารถติดตามรายชื่อได้จากรายการ “เติมเงิน เติมทอง” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เวลา 18.30 น.

2. แคมเปญ AIS Plus มอบความสุขช่วงสงกรานต์

• มอบความปลอดภัยในช่วงของการเดินทาง โดยมอบ Small Talk ฟรี 3,000 อัน ให้แก่ลูกค้าใช้ในการพูดโทรศัพท์ระหว่างขับรถเพื่อความไม่ประมาท โดยจะแจกที่ปั๊มน้ำมัน JET 3 แห่งในเส้นทางขาออกไปยังต่างจังหวัด 3 แห่ง คือ 1. ภาคตะวันออก ที่ ปั๊ม JET By Pass 2 เลี่ยงเมืองชลบุรี 2. ภาคใต้ : ปั๊ม JET พระราม 2 กม. 14 และ 3. ภาคเหนือ/อีสาน : ปั๊ม JET กม. 55 เขตปทุมธานี เพียงแสดงบัตร เอไอเอสการ์ด, บัตรเซเรเนด (บัตรละ 1 อัน)

• มอบความสะดวกให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป ณ หมอชิต 2 ประกอบด้วย

– ตั้งบูธให้โทร.ฟรี ซึ่งลูกค้าทุกระบบสามารถมาใช้โทร.ได้
– มีมุมชาร์ตแบตให้ฟรีสำหรับลูกค้าทุกระบบ
– มอบแผนที่เดินทางพร้อมจุดแวะพักและร้านของที่ระลึกที่จะได้รับส่วนลดจาก AIS Plus
– มอบของที่ระลึกรับหน้าร้อน เป็นหมวก และ พัด จากเอไอเอส
– เมื่อเติมเงิน 100 บาท ณ จุดนี้ จะได้รับเงินเพิ่มในระบบอีก 50 บาท

• มอบความอุ่นใจให้คุณมีข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง หรือ ให้ความช่วยเหลือระหว่างการเดินทางจาก Call Center 1175 ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการเดินทาง, สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ หรือ ขอความช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆ

• มอบความสุข จากส่วนลดร้านค้าในโครงการ AIS Plus ที่มีอยู่กว่า 12,000 ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมด้วยพิเศษสุดรับเทศกาลท่องเที่ยวหน้าร้อน มอบส่วนลดเพิ่มเติมจากร้านดี เด่น ดัง ในแต่ละภาคเพิ่มขึ้นอีกด้วย พร้อมบริการเสริมจาก mobileLIFE

นอกจากนี้ เอไอเอสยังได้จัดโปรแกรมมอบบริการและสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ได้เพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนรับลมร้อน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 พฤษภาคม นี้ โดยมีสิทธิพิเศษคือ

• รับส่วนลดการเติมน้ำมัน 15 สต./ลิตร จากอัตราปกติ หรือลดเพิ่มอีกจากส่วนลดพิเศษจากบัตรเครดิต ณ ปั๊มปตท.ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สังเกตได้จากธงสัญลักษณ์เอไอเอส เซเรเนด โดยลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดสามารถแจ้งขอเปลี่ยนบัตรใหม่เพื่อรับส่วนลดนี้ ได้ที่เอไอเอส เซเรเนด คอลเซ็นเตอร์ 1148

• ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนเดินทางฟรีที่ B-Quik ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และรับความพิเศษจากบริการฮ็อตไลน์สายด่วน เพื่อรับความช่วยเหลือทางด้านรถยนต์ ผ่าน Car World Club ที่หมายเลข 02-612-9999 กด 1 (ถึง 31 พ.ค. 49) และรับสิทธิสมัครสมาชิกวีไอพีในอัตราลดพิเศษ 30% จากปกติ 1,990 บาท (ถึง 31 ธ.ค. 49)

• ร่วมกิจกรรมฉลองสงกรานต์ และของที่ระลึก หมวก จำนวน 5,000 ใบ ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. ที่เอไอเอส เซเรเนด คลับทั้ง 3 สาขา (ชั้น 5 เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 3 สยาม พารากอน และ ชั้น B ดิ เอ็มโพเรียม) และ เอไอเอส เซเรเนด รูม ณ สำนักงานบริการเอไอเอส ทุกสาขา ทั่วประเทศ

3. แคมเปญ mobileLIFE มอบความสุขช่วงสงกรานต์

• MMS of a Day ส่ง MMS หาคนรู้ใจหรือเพื่อร่วมแก๊งค์กันได้ไม่ซ้ำตลอดทั้งปี เพียงสมัครใช้บริการ MMS of a Day คุณจะได้รับ MMS แบบไม่มีซ้ำวันละ 1 ภาพ เพื่อให้คุณได้ส่งต่อบอกความรู้สึก รัก คิดถึง ห่วงใย หรืออวยพรครอบครัวในโอกาสวันสงกรานต์

• บริการ SMS และ MMS ฟรีดาวน์โหลด อวยพรส่งความสุข สนุกสนาน ให้เพื่อๆ พี่ๆและน้องๆในครอบครัว ได้ระลึกถึงกันถ้วนหน้า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

• บริการ กิน ดื่ม เที่ยว ร้อนนี้ มาผ่อนคลายความเครียด รีแลกซ์แสวงหาความสุขสนุกสนานให้อิ่มท้อง อิ่มตา อิ่มใจ ในเทศกาลสงกรานต์วันหยุดแห่งปี ทั้งโปรแกรมท่องเที่ยว ร้านอาหารจะส่งตรงถึงมือถือคุณเพียงกด *945

• บริการ Voice2U ส่งเสียงทักทายอวยพรสงกรานต์ด้วยเสียงคุณเอง เพียงกด*ตามด้วยเบอร์ปลายทาง แล้วกดโทรออก เสียงของคุณจะส่งตรงให้เพื่อนพ้อง น้องพี่และคนรัก ทั้งครอบครัว ได้หายคิดถึงกันไปเลย

4. แคมเปญ เอไอเอสเครือข่ายคุณภาพ มอบความสุขช่วงสงกรานต์
• ติดต่อกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความพร้อมของศูนย์ปฏิบัติการด้านวิศวกรรมตลอด 24 ชั่วโมง (Network Management Center) ในแต่ละภูมิภาคที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบความพร้อมของเครือข่ายและสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วประเทศ และหากเกิดปัญหาขัดข้องขึ้นก็จะมีทีมวิศวกรที่พร้อมลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปรับปรุงได้ทันที รวมถึงการเพิ่มความสามารถในการรองรับของเครือข่ายอย่างทันท่วงทีในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่ปกติขึ้น

• คุยกันได้อย่างราบรื่น ไม่มีติดขัด ด้วยการปรับปรุงดูแลบริเวณชุมสาย สถานีฐาน อาทิ เครื่องปั่นไฟ, เครื่องปรับอากาศ ให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพท่ามกลางอุณหภูมิที่อาจเพิ่มขึ้นสูงกว่าปกติในช่วงนี้

• คนเยอะแค่ไหน ก็โทรติด เอไอเอสจัดรถโมบายล์เคลื่อนที่ไปประจำยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ทุกภาคทั่วประเทศ รวมทั้งสถานีรถโดยสารต่างๆ เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานที่อาจเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ อาทิ เทศกาลสงกรานต์ จ.เชียงใหม่และ เทศกาลอื่นๆ ที่คาดว่าจะมีปริมาณนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

• ส่งคำอวยพรปีใหม่ไทยถึงกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด เอไอเอสดูแลประสิทธิภาพการใช้งานระบบ SMS และ MMS ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด