“ช้างไลท์” เปิดหนังโฆษณาใหม่ “Make Life Light”สร้างความเบาสบายให้ชีวิต

ไทยเบฟเปิดตัว “ช้างไลท์” ด้วยภาพยนตร์โฆษณา “Make Life Light” มุ่งสร้างภาพลักษณ์และความผูกพันกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ด้วยแนวคิดส่งเสริมคุณภาพชีวิต ให้มีความผ่อนคลายท่ามกลางความตึงเครียดของสังคม บอกเล่าความคิดสำคัญ เพียงแค่มีจิตใจที่ปล่อยวางเท่านั้น ก็จะรู้สึกได้ถึงความเบาสบายของชีวิต เช่นเดียวกับรสชาตินุ่มเบาของ “ช้างไลท์”

หลังประกาศกลยุทธ์ความหลากหลายของแบรนด์ (Multi-Brand) และ Premiumization เมื่อปลายปีก่อน ล่าสุด บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเบียร์ช้าง ได้ดำเนินการตามกลยุทธ์ดังกล่าวโดยการเปิดตัว “ช้างไลท์” เพื่อรักษาส่วนแบ่งในกลุ่มเบียร์สแตนดาร์ดถึงพรีเมี่ยม ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากเบียร์ไลท์อื่นๆ คือ กลิ่นหอมของมอลต์และคาร์โบไฮเดรดต่ำ ดื่มแล้วไม่อ้วน พร้อมปริมาณแอลกอฮอล์เพียง 4.2% เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และพิถีพิถันเรื่องกลิ่นและรสชาติ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำหรับ “ช้างไลท์”

การเปิดตัว “ช้างไลท์” เริ่มด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “Make Life Light” ความยาว 30 วินาที มุ่งสร้างภาพลักษณ์และความผูกพันกับกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย ด้วยแนวคิดส่งเสริมคุณภาพชีวิต ท่ามกลางภาวะตึงเครียดของสังคม โดยมุมมองใหม่ที่เชื่อมั่นว่า แม้บางครั้งชีวิตจะเหนื่อย เต็มไปด้วยความท้อแท้ แต่เราก็สามารถหาวิธีสร้างคุณภาพชีวิตได้ทุกโอกาส เพื่อให้ชีวิตผ่อนคลาย มีเสียงหัวเราะ มีความผูกพันที่ดีต่อเพื่อนๆ เพียงแค่เรามีจิตใจที่ปล่อยวางเท่านั้น ก็จะรู้สึกได้ถึงความเบาสบายของชีวิต

เพราะฉะนั้น ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จึงนำเสนอภาพแห่งความสนุกสนาน ผ่อนคลาย
มีความสุข ด้วยการดำเนินเรื่องและภาพที่แปลกใหม่ พร้อมเพลงที่ให้ความเบาสบาย แต่ก็ตบท้ายด้วยแง่คิดที่น่าคิดว่า “จะสุขหรือทุกข์ไม่ได้อยู่ที่คนอื่นทำ แต่อยู่ที่เราเลือก เลือกที่จะมีความสุข “Make Life Light”

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Make Life Light” สร้างสรรค์โดย บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางสถานีทุกช่องแล้วนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลภาพยนตร์โฆษณา

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

ผลิตภัณฑ์ : เบียร์ช้างไลท์

ชื่อภาพยนตร์ : Happy Moment

ความยาว : 30 วินาที

เอเยนซี่ : บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ทีมงานสร้างสรรค์ : คุณธนวัฒน์ ปุกหุต
คุณอนงค์นาถ สุทธิสารรณกร
คุณเสรี ออสมัน
คุณศมน เชิญชัยวชิรากุล

โปรดักชั่นเฮ้าส์ : Upper Cut

ผู้กำกับการแสดง : คุณดล ผดุงวิเชียร