ไอบีเอ็มสนับสนุนการจัดงานมอบรางวัลนักธุรกิจสตรีดีเด่นโลก ปี 2549

บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานมอบรางวัลนักธุรกิจสตรีดีเด่นโลก ประจำปี 2549 หรือ The Leading Women Entrepreneurs of the World (LWEW) 2006 ซึ่งในปีนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดงานที่กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 19-23 มีนาคม 2549 และมีสตรีไทยที่ได้รับการเสนอชื่อสูงสุด 10 อันดับแรกเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงรางวัลนักธุรกิจสตรีดีเด่นโลกประจำปีนี้อีกด้วย

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า “การมีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมของโครงการ IBM Workforce Diversity ที่ทางบริษัทไอบีเอ็มฯ มุ่งเน้นการส่งเสริมโอกาสที่เท่าเทียมกันของพนักงานในเรื่องของเพศ การนับถือศาสนา การให้โอกาสแก่ผู้พิการด้อยโอกาส และสนับสนุนผู้หญิงทำงานที่มีความสามารถทุกคน อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานในการสร้างไอบีเอ็มให้เป็นองค์กรต้นแบบแห่งศตวรรษที่ 21”

(ในภาพ) นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุนการจัดงานมอบรางวัลนักธุรกิจสตรีดีเด่นโลก หรือ The Leading Women Entrepreneurs of the World (LWEW) ประจำปี 2549 ให้แก่ V.Cheryl Womack ประธานและประธานกรรมการบริหารโครงการธุรกิจสตรีดีเด่นโลก