“ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ”

“ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” ทุ่มงบฯกว่า 30 ล้านบาท ปรับโฉมสาขาและสำนักงานบริการใหม่ทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง หวังเติบโตในตลาดสินเชื่อรถมือสองทุกประเภท ในปี 2549 ประมาณ 20-30 % จากยอดสินเชื่อปี 48 จำนวน 1,800 ล้านบาท เผยกลยุทธ์การตลาดมุ่งรักษาระดับมาตรฐานบริการรวดเร็วและอบอุ่นจริงใจกับฐานลูกค้าเดิม พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นด้วยในขณะเดียวกัน

นายฉัตรชัย แก้วบุตตา ประธานบริษัท ศรีสวัสดิ์ อินเตอร์เนชั่นแนล(1991) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อสำหรับรถทุกประเภทมานานกว่า 20 ปี เปิดเผยว่า บริษัทศรีสวัสดิ์ซึ่งเป็นบริษัทของคนไทยที่ดำเนินธุรกิจด้านสินเชื่อรถทุกประเภทภายใต้สโลแกน “ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ” มุ่งเน้นงานด้านการบริการที่รวดเร็ว ทันใจ จริงใจ และเป็นธรรม จนทำให้บริษัทฯเติบโตอย่างมั่นคง ทีมผู้บริหารของบริษัทฯได้มีการวางแผนงานและปรับแนวทางการทำงานอย่างเป็นระบบให้เหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในแต่ละช่วง ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการ และเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามาโดยตลอด

ในปี 2548 ที่ผ่านมาบริษัทฯมีฐานลูกค้าสินเชื่ออยู่ประมาณ 1,800 ล้านบาท และคาดว่าในปี 2549 จะเพิ่มขึ้นอีกประมาณร้อยละ 30 จากการขยายสาขาการให้บริการใหม่เพิ่มขึ้นนั้นเอง บริษัทศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ ยังคงยึดหลักการให้บริการที่จริงใจและไม่เอาเปรียบลูกค้าโดยเรายึดถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติเสมอมา ซึ่งการรักษามาตรฐานการบริการดังกล่าวจะทำให้เราสามารถสร้างความเชื่อมั่น และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการในอนาคตมากยิ่งขึ้น

สำหรับการดำเนินธุรกิจของ ศรีสวัสดิ์เงินติดล้อ ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ให้ความสำคัญงานด้านการตลาดโดยเฉพาะการสื่อสารเพื่อการตลาด ซึ่งใช้งบประมาณในปี 2548 ที่ผ่านมา กว่า 20 ล้านบาท ในการทำสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงของบริษัทฯ ทั้งในระดับ Above the line และ Below the line พร้อมทั้งปรับปรุงแนวทางการบริหารงานและจัดการระบบใหม่ทั้งหมด โดยนำความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ท้องถิ่น มาเป็นฐานในการกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องเหมาะสมมากที่สุด จะเห็นได้ว่าปัจจุบันเรามีสาขาสำหรับบริการด้านสินเชื่อ แล้วประมาณกว่า 130 แห่ง และ คาดว่าภายในสิ้นปี 2549 บริษัทฯ จะสามารถขยายสาขาและศูนย์บริการเพิ่มขึ้นเป็น 140 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่บริการได้ทั่วประเทศ

สำหรับปี 2549 บริษัทฯ ยังคงดำเนินกลยุทธ์สื่อสารเพื่อการตลาด โดยเน้นการใช้สื่อที่สามารถเข้าถึงลูกค้าในตลาดกลุ่มเป้าหมายโดยตรงในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของบริษัท นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉมสาขาและสำนักงานบริการทั้งเก่าและใหม่ ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และเสริมสร้างการรับรู้ภาพ

ลักษณ์ของบริษัท ภายใต้สโลแกน “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” เรื่องเงิน เรื่องง่าย ๆ ให้เป็นที่จดจำแก่ลูกค้าโดยทั่วไป โดยเพียงมีทะเบียนกรรมสิทธิ์รถเป็นของตนเอง เมื่อมีความจำเป็นต้องการใช้เงินเป็นการเร่งด่วน ก็สามารถมาใช้บริการกับบริษัทฯ ได้ โดยไม่มีเงื่อนไขที่ยุ่งยากและซับซ้อน