“เซ็นทรัล” โชว์พาเหรดแฟชั่นรับลมร้อน Bangkok Summer Fashion Festival 2006

ปิดฉากลงท่ามกลางความชื่นมื่นหัวใจของทั้งคุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก ที่จูงมือกันมาร่วมงาน “Bangkok Summer Fashion Festival 2006” เทศกาลแฟชั่นโชว์ต้อนรับฤดูร้อน สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ “เซ็นทรัล” จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2549 ที่ผ่านมา ณ ลานมรกต ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ชิดลม

ปีนี้ “เซ็นทรัล” จัดสถานที่ได้เดิ้นสุดๆ เนรมิตสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ ,เต้นท์ติดแอร์ และเวทียาวกว่า 15 เมตร เพื่อเป็น แคทวอล์ค 3 แบบ 3 สไตล์ พร้อมด้วยโชว์ , คอนเสิร์ต, เกมความบันเทิงตลอดทั้งสัปดาห์ สัมผัสได้ถึงบรรยากาศแบบ “เฟสติวัล” ของแท้ ที่มีทั้ง ความสุข สนุกสนานและความเป็นกันเอง

ไฮไลท์พิเศษของงานในปีนี้ มีทั้งหรูเลิศ อย่าง แฟชั่นโชว์เพชรรับซัมเมอร์ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท และ แฟชั่นโชว์เพชรสำหรับเด็กครั้งแรกในเมืองไทย จาก บิวตี้ เจมส์ โดยมีคุณหนูคนดัง อาทิ น้องคริสซี่-กฤษณ์สิริ สุขสวัสดิ์ ,น้องลีโอ-เสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์ และ น้องมิค-ศุภธัช เอี่ยมแจ้งพันธุ์ มาเป็นนายแบบนางแบบตัวน้อยๆ , หรือแฟชั่นสบายๆ กับคอลเล็คชั่นใหม่ของ Esprit ที่ได้สาวๆในวงสังคม อย่าง หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, คุณหวานเย็น-มล.ศิศิรา ดิศกุล, คุณเอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย ฯลฯ มาเป็นนางแบบรับเชิญพร้อมด้วยเจ้าตูบตัวโปรดที่พยายามขโมยซีนเจ้าของ ด้วยการเห่าเรียกความสนใจ , แถมยังจุใจด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำกว่า 1,000 พันชุด จากแบรนด์ดัง Triumph , ตกดึกมีแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน หวิว หวิว สำหรับทั้งหญิงชาย จาก Wacoal, Elle ,BSC, Hom, CK, Jockey ฯลฯ ที่บางชุดสวยขนาดใส่โชว์เป็นชั้นนอกได้ด้วย นอกจากนี้ “เซ็นทรัล” ยังได้เปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Vivienne Tam จากนิวยอร์ค สำหรับสาวยุคใหม่ และ เดนิมสุดฮิพ G Star Raw จากประเทศฮอลล์แลนด์ มาเอาใจโจ๋ไทย พร้อมด้วยพาเหรดแฟชั่นโชว์รับซัมเมอร์จากแบรนด์ดังขวัญใจสาวไทย อย่าง Strenesse, Guess , MNG, Island Shop ฯลฯ ที่ใช้เนื้อผ้าบางเบา สีสันสดใส เหมาะกับหน้าร้อนเป็นที่สุด

งานนี้ ยังเห็นคนดัง อย่าง คุณวงศ์ชนก ชีวะศิริ,คุณอภิภาวดี เครือโสภณ ,คุณจิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, คุณเมก้า ศรีอรทัยกุล, คุณสุภี พงษ์พานิช ฯลฯ มาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ กับเค้าด้วยเหมือนกัน!!