แอดว๊านซ์เนเจอรัล ยกทัพเครื่องสำอางคุณภาพบุกไทย

แอดว๊านซ์เนเจอรัล เครื่องสำอางคุณภาพสูงจากออสเตรเลีย ยกทัพผลิตภัณฑ์กว่า 100 รายการบุกไทย รุกเจาะกลุ่มผู้ใส่ใจรายละเอียดในการดูแลผิวตลอดเรือนร่าง ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดแอดว๊านซ์เนเจอรัล บิวตี้เซ็นเตอร์ และ รอยัล เนเชอรัล สปา สาขาแรกใจกลางกรุงเทพฯ ย่านถนนพระราม 4 ใช้กลยุทธ์สร้างฐานลูกค้าไฮโซนำร่อง พร้อมเป็นศูนย์กลางธุรกิจความงามครบวงจร สู่การสร้างช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งเป้ากวาดรายได้ปีแรก 30 ล้านบาท

นายอำนวย พรสุขสว่าง ผู้จัดการทั่วไป (GM) บริษัท แอดว๊านซ์เนเจอรัล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสติดต่อธุรกิจกับ บริษัท แอดว๊านซ์เนเจอรัล (ออสเตรเลีย) จำกัด ซึ่งดำเนินุรกิจเครื่องสำอางดูแลผิวคุณภาพสูง และกำลังได้รับความนิยมทั้งในเอเชียและยุโรป จึงสนใจนำเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย ในนามของ บริษัท แอดว๊านช์เนเจอรัล (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ให้ความใส่ใจดูแลสุขภาพผิวพรรณเป็นพิเศษ ผ่านธุรกิจบริการด้านความงาม 2 รูปแบบ ได้แก่ แอดว๊านช์เนเจอรัล บิวตี้เซ็นเตอร์ และ รอยัล เนเชอรัล สปา ที่จะเป็นทั้งสถานบริการดูแลสุขภาพผิวพรรณที่ทันสมัยและเป็นศูนย์กลางธุรกิจความงาม โดยในเบื้องต้นได้ใช้งบลงทุนไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท และเตรียมงบส่งเสริมการตลาดไว้ประมาณ 20 % ของรายได้ปี 2549 ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้กว่า 30 ล้านบาท

“ สำหรับกลยุทธ์ในส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์แอดว๊านซ์เนเจอรัล นั้น จะมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับประสบ การณ์ที่ประทับใจ จากการได้มีโอกาสทดลองใช้และสัมผัสคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ดังนั้น จึงจะนำผลิตภัณฑ์ แอดว๊านซ์เนเจอรัล มาให้บริการใน รอยัล เนเชอรัล สปา ซึ่งเป็นสปาในคอนเซปต์แบบไทยประยุกต์ที่ลงทุนด้วยงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่อาคารบ้านปวโรฬาร ถนนพระราม 4 ติดกับโรงแรมมณเฑียร ตรงข้ามสถานสาวภา โดยบริการเด่น ๆ ได้แก่ แอดว๊านซ์ เนเจอรัล เฟเชี่ยล ทรีสเม้นท์ และ แอดว๊านซ์ เนเจอรัล บอดี้ ทรีสเม้นท์ ซึ่งเมื่อลูกค้ารับบริการแล้วเกิดความประทับใจ ก็สามารถที่จะซื้อผลิตภัณฑ์กลับไปใช้ที่บ้านได้สะดวก นอกจากนี้ ยังได้เปิดศูนย์เพื่อสุขภาพผิวและความงามครบวงจร แอดว๊านซ์เนเจอรัล บิวตี้ เซ็นเตอร์ เพื่อเปิดให้บริการ เฟเชี่ยล และ บอดี้ ทรีสเม้นท์ รวมทั้ง เป็นศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมีแผนที่จะเปิด แอดว๊านซ์เนเจอรัล บิวตี้ เซ็นเตอร์ ให้ได้อีก 2 สาขา ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิเช่น สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในปีนี้ โดยคาดว่าจะใช้งบประมาณในการลงทุนอีกประมาณ 30 ล้านบาท “

มส.ทาเนีย ฟรานช์ทิค Executive Assistant to Managing Director บริษัท แอดว๊านซ์เนเจอรัล (ออสเตรเลีย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์แอดว๊านซ์เนเจอรัล เป็นผลิตภัณพ์เครื่องสำอางคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคและขยายความนิยมอย่างรวดเร็วในเอเชียและยุโรปหลายประเทศอย่างรวดเร็ว และสนใจที่จะเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย เนื่องจากมั่นใจว่าตลาดยังมีศักยภาพที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกกว่า 20% อีกทั้ง คนไทยถือได้ว่าเป็นผู้ที่ให้ความใส่ใจต่อการดูแลสุขภาพผิวพรรณ ซึ่งผลิตภัณฑ์ แอดว๊านซ์เนเจอรัล มีจุดเด่นในเรื่องขบวนการและเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย นำสารสกัดจากธรรมชาติมาผ่านขบวนการ Homeopathic และ Biotechnology เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ละเอียดเข้มข้นสามารถซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ผิวชั้นในเพื่อแก้ไขปัญหาของผิวพรรณ ณ ต้นเหตุแห่งปัญหานั้น ๆ อีกทั้ง ให้ความสำคัญต่อการดูแลและให้บริการปรึกษาปัญหาผิวพรรณเฉพาะบุคคล (Personal Skin Consultation) โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม หรือ บิวตี้ เทอร์ราปีส ที่มีความรู้ความเข้าใจอย่างดี เพื่อที่จะได้ทราบถึงสาเหตุ ปัญหาและความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงก่อนที่จะแนะนำหรือเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการแก้ปัญหาและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ซึ่งมั่นใจว่าหากนำรูปแบบและบริการบนมาตรฐานสากลเข้ามาให้บริการในประเทศไทย จะได้ตอบรับจากผู้บริโภคและประสบความเร็วอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน

“ ผลิตภัณฑ์ แอดว๊านซ์เนเจอรัล จัดอยู่ในกลุ่มโปรเฟสชั่นแนล สกินแคร์ ระดับพรีเมี่ยม แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ด้วยกัน คือ กลุ่มเฟเชี่ยล สกินแคร์ กลุ่มเฟเชี่ยล ทรีสเม้นท์ และ กลุ่มบอดี้ ทรีสเม้นท์ รวมแล้วมีจำนวนกว่า 100 รายการ มีการจัดแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ตามสภาพผิวที่หลากหลาย ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกดูแลเอาใจใส่ต่อสุขภาพผิวตนเองได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น สำหรับรูปแบบการตลาดและการจัดจำหน่ายนั้น จะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในฐานะผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล โดย แอดว๊านซ์เนเจอรัล บิวตี้ เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์กลางในการจัดจำหน่ายให้กับ โปรเฟสชั่นแนล สกินแคร์ต่างๆ นำไปจัดจำหน่าย อาทิเช่น บิวตี้ซาลอน สถานบริการสปา คลินิคและศูนย์ที่ปรึกษาและบริการด้านสุขภาพผิว เป็นต้น ทั้งนี้ การเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการนั้น จะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพของสถานบริการ และได้รับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญจาก แอดว๊านซ์เนเจอรัล เพื่อให้สามารถบริการผู้บริโภคได้ตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ ”

ในช่วงแรกของการเปิดตัว แอดว๊านซ์เนเจอรัล ให้เป็นที่รู้จัก บริษัทฯ จะแนะนำผลิตภัณฑ์ Advance Natural Enzyme Lifting & firming stretchmarks treatment เป็นอันดับแรก เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเด่นในการช่วยลดริ้วรอยของผิวแตกลายบริเวณหน้าท้อง เนื่องจากการยืดหดตัวของเนื้อเยื้อผิวหนังในขณะตั้งครรภ์ หรือ การลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นปัญหาของผู้หญิงส่วนใหญ่ จึงเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภค และกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอื่นด้วย นอกจากนี้ ยังจะโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมแบบ บีโลว์เดอะไลน์ และประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แอดว๊านซ์เนเจอรัล สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท แอดว๊านซ์เนเจอรัล (ไทยแลนด์) จำกัด 878 ถนนพระราม 4 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0-2637-1038 นายอำนวยกล่าวในที่สุด