The Rhythm & Boyd E1even1h

บอย โกสิยพงษ์ ผู้ชายโรแมนติกที่ทุกคนไม่สามารถปฏิเสธได้กับบทเพลงที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะ อบอุ่น เสมือนได้ฟังเรื่องราวความรักผ่านบทเพลง ผ่านสียงนุ่มๆของศิลปินคุณภาพที่บอยได้เลือกสรรไว้อย่างลงตัว ย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว กับการเปิดตัวอัลบั้ม “The Rhythm & Boyd” อัลบั้มซึ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางดนตรี ด้วยภาษาเพลงที่ถูกกลั่นกรองออกมาได้อย่างสวยงาม โรแมนติก และยังตรึงใจผู้ฟังมาจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะน้ำเสียงที่มีคุณภาพของศิลปินอย่าง ป๊อด ธนชัย อุชชิน, นภ พรชำนิ, รัดเกล้า อามระดิษ นั้นยากที่จะลบเลือนไปจากความทรงจำ

จาก 11 ปีที่ผ่านมาของอัลบั้ม The Rhythm & Boyd, บอย โกสิยพงษ์ ได้กลับมาพร้อมกับภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า “The Rhythm & Boyd 11” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มศิลปินน้องใหม่ โดยเสียงร้องไม่เป็นรองไปจากรุ่นพี่เลย ยังคงอัดแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความโรแมนติก ตามแบบฉบับของบอย โกสิยพงษ์ ซึ่งไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง

เราขอเริ่มกันที่ศิลปินที่เป็นสุภาพสตรีท่านเดียวในอัลบั้มนี้ซึ่งคุ้นหน้า คุ้นเสียงกันดีในนาม B5 มาเรียม อัลคาลาลี่ กับเพลงแนว R&B ที่มีชื่อเพลงว่า เพลงสีเทา (Gray) ซึ่งเธอบอกว่าเพลงนี้ถูกถ่ายทอดมาจากเรื่องราวความรักของเธอกับผู้ชายคนหนึ่งที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่ารู้สึกต่อกันอย่างไร จึงดูคลุมเครือเหมือนสีเทา

ศุภศิษฏ์(ฌอน) และ ธิติ (เจเจ) สกลธนารักษ์ สองหนุ่มพี่น้อง ลูกครึ่งไทย-จีน-ฟิลิปปินส์ ที่ดูจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่สิ่งที่ชอบเหมือนกันก็คือดนตรีแนว R&B ดูเหมือนคู่นี้จะเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เนื่องจากคุณแม่เป็นถึงอาจารย์สอนดนตรี และยังเป็นนักร้องในฮ่องกงอีกด้วย เพลงอย่าเพิ่งไป ถูกถ่ายทอดโดยสองหนุ่มดูโอคู่นี้ ซึ่งเนื้อหาจะบอกเล่าถึงความในใจของคนขี้อายคนหนึ่ง ที่ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกลึกๆในใจว่าไม่อยากให้คนที่เค้ารักจากไป

คนที่กำลังจะเอ่ยถึงต่อไปนี้ กำลังเป็นที่รู้จักกันในนามนักร้องนำวงลิปตา อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล (คัตโตะ) กับเสียงสูงและลูกเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ทำให้บอยมองว่าน่าจะเหมาะที่สุดกับ เพลงคำถามโง่ๆ เพลงจังหวะช้าๆในแบบ R&B ซึ่งมีเนื้อหาแอบรักแบบน่ารัก โดยเรียกความสนใจกับลูกเล่นในช่วงแรกของเพลง โดยที่ก็ยังไม่ทิ้งอารมณ์ในแบบลิปตา

ศุภวัฒน์ พีรานนท์ (แชมป์) หนุ่มรูปร่างสมบูรณ็วัย 25 ปี ที่คุ้นเสียงกันดีกับเพลง “ไม่อยากให้เธอจากไป” เพลงประกอบละครเรื่อง 99 วันฉันรักเธอ หนุ่มวัย 25 ปีคนนี้ ที่เคยร่วมงานกับพี่บอยมาแล้วในอัลบั้ม Love is vol.1 ในเพลง “ไม่อยากให้เธอจากไป” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง 99 วันฉันรักเธอ มาครั้งนี้แชมป์ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่บอยอีกครั้งในเพลง เพลงที่ฉันรู้ (Stop) เพลงจังหวะที่หนักแน่นในแบบ R&B ที่มีการร้องค่อนข้างยาก และต้องใช้อารมณ์อย่างมากในการบอกเล่าความรู้สึกที่แสนเจ็บปวดของคนรักที่เพิ่งเลิกคบกัน

วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หนุ่มอารมณ์ดีวัย 24 ปีที่เคยร่วมงานกับบอยมาแล้วในอัลบั้ม Love is vol.1 วุฒิเป็นนักร้องนำวง Coupe หนึ่งในสมาชิกวง New Comers ดูท่าบอยจะติดใจกับฝีไม้ลายมือของหนุ่มวุฒิคนนี้ซะแล้ว ถึงได้ชวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

Christopher Descamps หนุ่มลูกผสม ทั้งไทย, ฝรั่งเศส และอินเดีย วัย 21 ปี นักร้องนำวง Shining Star กับครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับบอย โกสิยพงษ์ ในเพลง Color of The night เพลงที่มีจังหวะดนตรีแนวโซล โดยหนุ่มคนนี้เป็นผู้แต่งดนตรีและทำนองด้วยตนเอง โดยเนื้อหาของเพลงจะบอกเล่าถึงความรัก ความสุขของหนุ่มสาวที่ได้อยู่กับคนที่รัก

อาวินน์ ระวียัน (อิด) นักล่ารางวัลตัวยง เรียกได้ว่ามีเวทีประกวดที่ไหน จะต้องเห็นหนุ่มคนนี้ที่นั่นเป็นแน่ และรางวัลที่เค้าคว้ามาได้ก็คือ รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของ สีสันวอร์ด ปี 2546 ในนามนักร้องนำวง Liberty กับอัลบั้ม Flying Free ในสังกัด Indy Caf? สำหรับเพลงในอัลบั้ม The Rhythm & Boyd 11 ที่อิดเป็นผู้ถ่ายทอดนี้ จะกล่าวถึงชีวิตที่แห้งแล้งของผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกกับผู้ชายว่าอย่าปล่อยให้เธอต้องรอที่จะมีคนรักอีกเลย ให้เธอมีคู่สักที

มาถึงหนุ่มนักเรียนนอกรุ่นใหญ่คนนี้ วาระ มีชูธน (ไลฟ์) ที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ไลฟ์มีประสบการณ์กับการร้องเพลงในโบสถ์มายาวนาน บอยได้เลือก เพลงดีใจที่มีเธอ ให้ไลฟ์เป็นผู้ถ่ายทอด ซึ่งก็ดูจะเหมาะสมกับไลฟ์ที่สุด เพราะเพลงนี้เป็นบทเพลงให้กำลังใจเกี่ยวกับความรัก ซึ่งไม่ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆเกิดขึ้น เราก็ยังดีใจที่มีผู้หญิงคนหนึ่งคอยให้กำลังใจ

ภพธร สุนทรญาณกิจ (ตู่) หนุ่มนักเรียนนอกอีกคนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเกือบ 10 ปี อัลบั้มชุดนี้ถือว่าเป็นผลงานชิ้นแรกของตู่เลยก็ว่าได้ ในอัลบั้ม The Rhythm & Boyd 11th นี้ ตู่เป็นผู้ถ่ายทอดเพลง “จะทำอย่างไร” เป็นเพลงแนว R&B ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่มีแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งข้างเดียว และไม่สามารถที่จะเปิดเผยให้คนที่เขารักรับรู้ได้

มาถึงหนุ่มฮอตคนสุดท้ายคนนี้ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ นักร้องนำวง 7th Scene ที่หลายคนคงได้เห็นทั้งหน้า ได้ฟังทั้งเสียง กับ เพลงสมมติ ที่หนุ่มคนนี้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่ารัก น่าฟังเลยที่เดียว

แฟนเพลงที่เคยติดตามเพลงของบอยโกสิยพงษ์ใน The Rhythm & Boyd มาแล้ว หวังว่าคงจะต้องไม่พลาดงานเพลงดีๆมีสไตล์ที่ผู้ชายคนนี้ได้สร้างสรรค์ขึ้นกับ 11 ศิลปินน้องใหม่ ในอัลบั้ม “The Rhythm & Boyd 11th” ที่รับรองได้ว่าทุกคนที่ได้ฟังจะไม่ผิดหวัง

มาร่วมรำลึกความความทรงจำดีๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์อันแสนอบอุ่นจากกลุ่มศิลปิน The Rhythm & Boyd ทุกรุ่น อาทิ นภ พรชำนิ, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, รัดเกล้า อามาระดิษ และศิลปินน้องใหม่ทั้ง 11 คนได้ในคอนเสิร์ต The Rhythm & Boyd Alumni ครั้งแรกกับเวทีคอนเสิร์ต 360 องศาสุดยิ่งใหญ่ บนพื้นที่สนามกีฬาจุฬาฯ ความจุกว่า 25,000 ที่นั่ง ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2549 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนามจุ๊บ) ประตูทางเข้าเปิดเวลา 17.30 น. และคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 19.00 น. พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุนใจดี อย่าง ทรู ช้างไลท์ และอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

บัตรราคา 3000, 2000, และ 1000 บาท มีจำหน่ายที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ
โทร. 0-2515-5555

และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าในกลุ่มทรู รับส่วนลด 10-15% เพียงแสดงใบเสร็จชำระค่าใช้บริการล่าสุดของบริการในกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์บ้าน อินเทอร์เน็ตรายเดือน hi-speed Internet ค่าบริการสมาชิก UBC มาแสดงที่เคาน์เตอร์ เมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ ณ วันที่ซื้อ หรือเพียงแสดงซิมการ์ดของโทรศัพท์ ทรูมูฟ หรือแสดง PS number ของโทรศัพท์ PCT หรือแสดงบัตร True Privilege และยังสามารถจองบัตรได้ก่อนใคร คือ เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่าน www.weloveshopping.com พร้อมสิทธิลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueworld.net