เชฟโรเลต ร่วมใจคืนกำไรแก่ลูกค้าชาวแพร่ มอบรางวัลรถกระบะ โคโลราโด ในโครงการ “รวมใจโครงการ 3”

แพร่ – บริษัท แพร่ยนตรการ มอเตอร์ เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายเชฟโรเลตจังหวัดแพร่ ร่วมสนับสนุนโครงการ “รวมใจโครงการ 3” ที่หอการค้าจังหวัดแพร่ เทศบาลเมืองแพร่ และห้างร้านต่าง ๆ ในจังหวัด เพื่อคืนกำไรแก่ผู้บริโภคชาวเมืองแพร่ โดยมอบรางวัลรถกระบะโคโลราโด 2.5 แอลเอส มูลค่า 525,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมโครงการ เมื่อเร็ว ๆ นี้

โครงการ “รวมใจโครงการ” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับห้างร้านในจังหวัดแพร่ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในด้านคุณภาพและบริการของห้างร้านในจังหวัด เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กลุ่มของหอการค้าจังหวัดแพร่ให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ แม้จะมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มาเปิดดำเนินการในอนาคตก็ตาม

แมน นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพร่ยนตรการ มอเตอร์ เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายเชฟโรเลตจังหวัดแพร่ กล่าวว่า “เชฟโรเลตแพร่ รู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้สนับสนุนโครงการ “รวมใจ โครงการ 3” และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงให้กับกลุ่มของหอการค้าจังหวัด การสนับสนุนโครงการดังกล่าว เป็นเจตนารมย์ของเชฟโรเลตที่ไม่เพียงจะผลิตรถที่มีคุณภาพ เำพื่อเป็นทางเลือกแก่ลูกค้าชาวไทย แต่เรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ รวมถึงสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่สังคมอีกด้วย”

บรรยายภาพ : โชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมตรีเมืองแพร่ (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นประธานในการมอบรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด 2.5 แอลเอส ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเชฟโรเลต แพร่ให้กับ วัชระพงศ์ วิยะ (ที่ 2 จากขวา) ผู้โชคดีจากโครงการ “รวมใจ โครงการ 3” (ที่ 2 จากขวา) โดยมี แมน นิตยเมฆินทร์ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพร่ยนตรการ มอเตอร์ เซลส์ จำกัด และ เอกชัย วงศ์วรกุล (ขวาสุด) ประธานหอการค้าจังหวัดแพร่ ร่วมแสดงความยินดี เมื่อเร็ว ๆ นี้