ทรูมูฟ ย้ำความเป็นผู้นำ Best Value Best Buy ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ มอบโบนัสให้ลูกค้าระบบเติมเงินโทรได้คุ้มค่าขึ้น 33%

กรุงเทพฯ – 17 เมษายน 2549 – ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมบริการความคุ้มค่าสูงสุด (Best Value) จัดแคมเปญเอาใจลูกค้าระบบเติมเงินทุกคน มอบเป็นของขวัญส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ ด้วยโบนัสค่าโทรพิเศษมูลค่า 100 บาท โดยเมื่อเติมเงินผ่านบัตรเติมเงินมูลค่า 300 บาททุกครั้ง จะได้รับค่าโทรเพิ่มเป็น 400 บาททันที คุ้มค่าขึ้นถึง 33% ตั้งแต่วันที่ 18 – 30 เมษายน 2549 นี้เท่านั้น

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ จัดโปรโมชั่นส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ เพื่อขอบคุณลูกค้าปัจจุบัน ในระบบเติมเงินทุกคน ซึ่งมีอยู่กว่า 4.4 ล้านราย ที่ให้ความสนับสนุนทรูมูฟมาโดยตลอด โดยทุกครั้งที่เติมเงินมือถือผ่านบัตรเติมเงิน เฉพาะมูลค่า 300 บาท จะได้รับค่าโทรเพิ่มเป็น 400 บาททันที ได้โทรเพิ่มขึ้น คุ้มค่าขึ้นอีก 33% จากมูลค่าปกติที่เคยได้รับ และสามารถใช้งานได้นาน 30 วัน”

“ในช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ทรูมูฟได้ประกาศแคมเปญ “โทรชั่วโมงละ 1 บาท นานกว่า 6 เดือน” สำหรับลูกค้าใหม่ มาวันนี้ เราจึงออกแคมเปญพิเศษสุดสำหรับลูกค้าปัจจุบัน เพื่อขอบคุณลูกค้า ซึ่งแคมเปญดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่า Best Value Best Buy ที่ทรูมูฟได้คัดสรรมามอบให้ผู้ใช้บริการโดยเฉพาะ” นายสุภกิจ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถซื้อบัตรเติมเงินเพื่อรับโบนัสพิเศษเพิ่มได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 30 เมษายนนี้ ที่ทรูมูฟ ช้อป ทรู ช้อป ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด

ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.8 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th