ครีมบำรุงผมซัลซิลใหม่ รอเกิร์ลแก็งค์มาพิชิตเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

ผลิตภัณฑ์ซันซิล โดย บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทยเทรดดิ้ง จำกัด ทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” พร้อมแนะนำครีมบำรุงผมซันซิล โฉมใหม่ 8 สูตร ชูคอนเซปต์ “ผมสวยและสุขภาพดีที่แท้จริงต้องพิสูจน์ได้ครบทั้ง 5 สัมผัส” โดยหวังเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของครีมบำรุงผมซันซิลเพิ่มขึ้นอีก 3% นอกจากนี้ยังดึงสามสาวซาซ่ามาเป็นทูตของแคมเปญ เพื่อนำทีมเกิร์ลแก็งค์ฝ่าด่านพิสูจน์ผมสวย สุขภาพดีได้ด้วยสัมผัสทั้ง 5

โดยในวันงาน ทีมผู้บริหารผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผมซันซิล และสามสาวซาซ่า (พิม น้ำหวาน และแก้ว) ยังได้นำเงินสดจำนวน 1 ล้านบาทบรรจุลงหีบ พร้อมล็อกกุญแจปิดหีบสมบัติเงินล้าน เพื่อรอให้เกิร์ลแก็งค์ที่มีผมสวย สุขภาพดี และสัมผัสทั้ง 5 เป็นเลิศ มาพิชิตเงินรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาทไปในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้

สาวๆที่สนใจสมัครเป็นเกิร์ลแก็งค์ (แก็งค์ละ 3 คน) สามารถขอรับใบสมัครได้ที่ บู๊ทส่งเสริมการขายในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ โดยส่งรูปพร้อมใบสมัครมาที่ตู้ ปณ. 95 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 หรือสามารถยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเองในงาน “โรดโชว์ ซันซิล ท้าเกิร์ลแก็งค์ แข่ง 5 สัมผัส” ที่จะเดินทางไปยังต่างจังหวัดต่างๆได้แก่ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ เจริญศรีคอมเพล็กซ์ อุดรธานี และเซ็นทรัล แอร์พอต พลาซ่า เชียงใหม่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1490 เรียก ซันซิล