เดซิเบล ผับ แอนด์ เรสทัวรองค์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

เดซิเบล ผับ แอนด์ เรสทัวรองค์ ร้านอาหารกึ่งผับในบรรยากาศสุดอมตะของยุค 70 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “70’s GLAM Night: Return to REAL 70’s Music” เอาใจเหล่าแฟนพันธุ์แท้ยุค 70 ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของเมืองไทย

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของ เดซิเบล ผับ แอนด์ เรสทัวรองค์ ด้วยบรรยากาศปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ในคอนเซ็ปต์ “70’s GLAM Night: Return to REAL 70’s Music” ที่เรียกว่า เป็นงานเปิดตัวผับสไตล์ 70’s ที่รวบรวมเหล่าแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงยุค 70 เอาไว้อย่างครบครัน ด้วยบรรยากาศต้อนรับสุดเก๋ตั้งแต่ประตูทางเข้าออกแบบไว้ให้แขกต้องเดินแหวกกลองสีแสบสด เพื่อที่จะเข้าในบริเวณงานแถมด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิคของขบวนรถเก่าที่เหล่าแฟนพันธุ์ยกพลกันมาสร้างสีสัน รวมถึงแขกผู้ร่วมงานที่ต่างถอยชุดสุดเก๋สไตล์ 70’s มาสร้างสีสันแบบไม่ยอมใคร

และพิเศษสุดด้วยปาร์ตี้งานเปิดสุดมันส์แบบ Non Stop ที่เริ่มต้นแบบมีสาระด้วยการพูดคุยถึงความเป็นมาของแนวดนตรีอมตะของยุค 70 โดยเหล่าศิลปินดังจากวงคาไลโดสโคป ตามด้วยพิธีเปิดงานแบบสุดเก๋โดยเจ้าของร้าน คือ คุณสุเนตร บุรกสิกร หรือ เต๋า ด้วยลีลาการโซโลกลองบองโก้ และที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นการแสดงชุด “70’s GLAM Night: Return to REAL 70’s Music” จากวงเดซิเบล ที่กระหน่ำเพลงดังอันหนักหน่วงจากวงแกรนด์ ฟังค์ (Grand Funk) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบทเพลงแห่งยุค 70 ต่อด้วยปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงกับทุกแนวเพลง 70’s แบบ Non Stop ตังแต่หัวค่ำยันตีหนึ่ง ด้วยการแสดงสดจากวงดนตรีกิตติมศักดิ์ อาทิ วงคาไลโดสโคป วงแฟล็ช วงเดซิเบล วงยูบีซี วงบีทเทิล นัทส์ วงเดอะ เบ็ทเทอร์ เป็นต้น ที่ขนทุกแนวเพลง 70’s มาให้ฟังแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นร็อค ป็อป หรือ ดีสโก้ จกาบทเพลงของศิลปินดังแห่งยุค อาทิ The Beatles, Deep Purple, The Cream, Queen, Three Dog Nights เป็นต้น