ดีแทค Meet & Greet อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ “ฟันธง ตรงเป๊ะ!”

นายทินกร เทียนประทุม Unit-Head Product Development Unit บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) จัดกิจกรรม Meet & Greet อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ เพื่อเป็นการขอบคุณให้แก่ลูกค้าที่สมัครใช้บริการ *7499 ฟันธง ตรงเป๊ะ! โดยสุ่มผู้โชคดีจำนวน 20 ท่าน มาร่วมกิจกรรมดูดวงชะตากับ อ.ลักษณ์ ตัวจริงเสียงจริง พร้อมทั้งร่วมสนุกกับเกมและกิจกรรมต่างๆ มากมาย งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ร้าน Reflection Room in Bangkok ซ.อารีย์ ด้วยบรรยากาศสนุกสนาน แบบใกล้ชิดเป็นกันเองและรับของที่ระลึกจากดีแทคในบรรยากาศที่อบอุ่น

บริการฟันธง ตรงเป๊ะ! เป็ฯการพยากรณ์ดวงชะตาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทำนายดวงชะตาบนพื้นฐานข้อมูลเฉพาะบุคคล ตามวัน เดือน ปีเกิดและเพศ ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้ จึงได้ผลตรงกับลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด โดยผ่าน SMS ทุกๆ เช้า วันละ 1 ข้อความ เพื่อให้ทราบถึงทิศทางชีวิตล่วงหน้าและนำคำพยากรณ์มาใช้ในการวางแผนชีวิตอย่างเหมาะสม และใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท

ลูกค้าดีแทคทั้งในระบบจดทะเบียนและระบบเติมเงิน สามารถสมัครหรือสอบถามการใช้บริการ “ฟันธง ตรงเป๊ะ!” ได้ด้วยตนเองตั้งแต่เพียงกด *7499 จากโทรศัพท์มือถือ อัตรานาทีละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยคิดค่าสมัครและค่าบริการเป็นรายเดือนเพียงเดือนละ 29 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อการสมัครสมบูรณ์แล้วลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร และได้รับคำพยากรณ์ในวันรุ่งขึ้น