ธารารมณ์ ชูคอนเซ็ปท์ “Center of Amenities” ด้วย 5 โครงการคุณภาพเข้าร่วมในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด

ธารารมณ์ เอาใจลูกค้าที่อยากมีบ้านเตรียม 5 โครงการคุณภาพ จัดโปรโมชั่นพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 ด้วยแนวคิด “Center of Amenities” ศูนย์กลางของความสะดวกสบาย ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครันรอบโครงการ ได้แก่ เนเบอร์โฮม วัชรพล, พรอเมนาด โฮม ธนบุรี, พาร์คเวย์ ชาเล่ต์, การ์เด้น สวีทดิอินดี้โฮม และ พาร์คเวย์ อเวนิว พร้อมรับฟรี Tararom Living Guide คู่มือความสุขที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางธารารมณ์ ได้นำบ้านคุณภาพใน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โครงการพรอเมนาดโฮม ธนบุรีโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ โครงการการ์เด้น สวีท ดิอินดี้โฮม และโครงการพาร์คเวย์ อเวนิว มาจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

– โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล
บนถนนสุขาภิบาล 5 (ถนนวัชรพล) ใกล้ตลาดวงศกร แหล่งชุมชนและสาธารณูปโภคครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนส่วนต่อขยายรามอินทรา-อาจณรงค์ ถนนสายหลัก 4 และโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต บ้านที่พร้อมด้วยสังคมที่มีคุณภาพให้กับผู้อยู่อาศัย และความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนท่ามกลางความร่มรื่นเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว รับทันที เฟอร์นิเจอร์ ทั้งหลัง และแอร์ทุกห้องนอน ในราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

– โครงการพรอเมนาดโฮม ธนบุรี
บ้านที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุด ต้นถนนพระราม 2 ทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมโครงข่ายคมนาคมที่สะดวกสบายในปัจจุบัน และจะทวีค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้ รับข้อเสนอพิเศษทันทีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง และแอร์ทุกห้องนอน ในราคาเริ่มต้นที่ 5.6 ล้านบาท

– โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์
บ้านเดี่ยวคุณภาพธารารมณ์สไตล์สวิสชาเล่ต์ ที่พร้อมสรรพสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ครอบคลุมทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มความสุขด้วยสวนที่ตอบสนองกิจกรรมต่างๆ ของทุกคนในครอบครัว สำหรับบ้านเดี่ยวขนาด 60 ตารางวาขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 4.52 ล้านบาท เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น

– โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม
อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ เป็นทาวน์เฮาส์ที่พร้อมตอบสนองความเป็นตัวคุณด้วยการออกแบบหน้าบ้านที่แตกต่างกัน เพื่อความเป็นส่วนตัว รับทันทีชุดครัว พร้อมเครื่องปรับอากาศใน 3 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นที่ 2.33 ล้านบาท เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น

– โครงการพาร์คเวย์ อเวนิว
บิสซิเนส โฮม 3 ชั้น อีกหนึ่งโครงการคุณภาพในเครือธารารมณ์ สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการบ้านที่มีฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยที่สามารถปรับเพื่อการทำงานไปพร้อม ๆ กัน

เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่กำลังต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุด และมีความสมบูรณ์พร้อม รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น โรงเรียน โดยเฉพาะโรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล หน่วยงานราชการ และแหล่งจับจ่ายใช้สอยต่าง ๆ ทั้งร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงสถานที่สำคัญต่าง ๆ สะดวกสำหรับการอยู่อาศัยอย่างครบครัน ซึ่งงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 ถือเป็นปีแรกที่จะมีงานมหกรรมบ้านและคอนโดกลางปี เพื่อสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งเพิ่มช่องทางในการขายบ้าน

พร้อมกันนี้ ธารารมณ์ได้จัด “Tararom Living Guide” คู่มือความสุขใกล้ ๆ บ้านคุณ ซึ่งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ การเดินทางและระบบโครงข่ายคมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงเรียน สถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ และข้อมูลที่มีประโยชน์อีกมากมายในกรุงเทพมหานคร ทั้งในโซนเหนือ ตะวันออก และโซนใต้ ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถรับได้ที่บูธธารารมณ์ (G39-43) ใน “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคม ศกนี้ และสำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการ จะได้รับคูปองสำหรับใช้บริการสปอร์ตคลับ หรือบัตรกำนัลเซ็นทรัล หรือเดอะมอลล์ รวมทั้ง Tararom Living Guide ได้ด้วย