นับถอยหลัง 10 วัน เลย์ โหวตแจกทองคำแท่งรวม 2 ล้านบาท

เหลือเวลาเพียง 10 วันเท่านั้นที่คนไทยทั้งประเทศจะได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความดีครั้งยิ่งใหญ่กับโครงการเพื่อสังคม “เลย์ โหวต รวมพลังปันความสุข” เพียงโหวตให้กำลังใจดาราทั้ง 5 คู่และภารกิจสุดโหดของพวกเขา เพื่อช่วยเหลือและสร้างอนาคตที่สดใสให้กับ 5 มูลนิธิ โดยเลย์ได้เตรียมรางวัลใหญ่สำหรับแจกในสัปดาห์สุดท้ายของแคมเปญ เป็นทองคำแท่ง 20 รางวัลรวมมูลค่า 2 ล้านบาท เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ส่งคูปองโหวตมาร่วมทำความดีกับโครงการ ซึ่งนอกจะได้ลุ้นโชคใหญ่แล้ว ยังมีโอกาสช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสด้วย เนื่องจากคู่ดารา และมูลนิธิที่ได้รับเลือกเป็นท็อปโหวตจะได้รับเงินสนับสนุนจากเลย์ถึง 2 ล้านบาท ส่วนอีก 4 องค์กรจะได้รับเงินสนับสนุนมูลนิธิละ 1 ล้านบาท

โดยสรุปผลการโหวตล่าสุด คู่เพื่อนซี้ พอลล่า-เจนสุดา นำมาด้วยคะแนนโหวตถึง 33% แต่ยังต้องขับเคี่ยวอย่างหนักกับ คู่ฮา อ้น-ตุ๊ยตุ่ย ซึ่งตามมาติดๆ ด้วยคะแนนโหวต 31% ส่วนคู่พี่น้อง นุ่น-พลอย มีคะแนนโหวต 17%สำหรับคู่ดีเจ แอนดี้-พีเค มีคะแนนโหวตอยู่ที่ 11% และรั้งท้ายด้วย คู่ลุยอนันดา-หลุยส์ ด้วยคะแนนโหวต 8% ซึ่งมีทีท่าว่าจะได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นเรียลิตี้คู่สุดท้ายและกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

สำหรับใครที่อยากร่วมโหวตและลุ้นรับรางวัล รีบส่งคูปองในซองเลย์ และเลย์ ซีเลคชั่นมาโหวตให้กับคู่ดาราและมูลนิธิที่ท่านอยากช่วยเหลือด่วน ที่ตู้ป.ณ. 1 ปณฝ. จันทรเกษม กทม. 10904 เพื่อลุ้นมือถือโนเกีย 6111 ทุกสัปดาห์และรางวัลใหญ่ทองคำแท่งในสัปดาห์สุดท้าย รวมมูลค่า 4 ล้านบาท จนถึงวันที่ 3 พ.ค. นี้เท่านั้น ส่วนแฟนๆ อนันดาและหลุยส์ สามารถติดตามชมภารกิจ ของพวกเขาในสัปดาห์สุดท้ายทางรายการเจาะใจในวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ค. นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 5