โซนี่ อีริคสัน ดึง 3 ดีเจดาวรุ่ง ร่วมปาร์ตี้เปิดตัว Sony Ericsson W810i

โซนี่ อีริคสัน แบรนด์มือถือขวัญใจวัยสมาร์ทผู้บุกเบิกสร้างกระแสมิวสิกโฟนมาเนีย จับมือ MTV Magazine ชวนหนุ่มสาวเทรนดี้อัพเดทเทรนด์มือถือฮ็อต แกะกล่องอวดโฉม W810i Walkman Phone น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลวอล์กแมนโฟนในงาน ‘Hear It in Black Party’ พร้อมดึง 3 ดีเจฮิปมาแรงแห่งยุคประชันฝีมือสร้างสีสันด้วยเสียงดนตรีเอาใจคอเพลงตัวจริง ที่ Hu’u Bar คลับเก๋ในตึกแอสคอตต์ สาทร

ด้วยจุดเด่นในด้านดีไซน์ของ โซนี่ อีริคสัน W810i วอล์กแมนโฟนที่มาในรูปลักษณ์ทันสมัย โฉบเฉี่ยวบนตัวเครื่องสีดำสุดเท่ งาน ‘Hear It in Black Party’ จึงจัดขึ้นภายใต้แนวคิด’สุดพลังดนตรี สุดพลังแห่งสีดำ’ เน้นองค์ประกอบทุกอย่างในงานให้อยู่ในโทนสีดำเพื่อสื่อถึงเสน่ห์ความเฉียบคมและทันสมัยของวอล์กแมนโฟนรุ่นใหม่นี้ที่สะท้อนสไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่ โดยมีหนุ่มสาวเทรนดี้และคนบันเทิงพาเหรดมาร่วมงานอย่างคับคั่งในชุดสีดำเข้ากั๊นเข้ากันกับคอนเซ็ปต์ของงาน

ขึ้นชื่อว่าเป็นวอล์กแมนโฟน พระเอกในงานจึงเป็นใครไม่ได้นอกจากเรื่องของเสียงเพลง โดยไฮไลต์อยู่ที่การอวดฝีมือและไอเดียสร้างสรรค์ในการมิกซ์ผสมผสานดนตรีของ 3 ดีเจดาวรุ่งแห่งยุค ดีเจเจ มณฑล จิรา, ดีเจพอลลี่ (DJ Paulie) แห่ง Caf? DEMOC และ ดีเจบุดด้า (DJ Buddha) แห่งผับชื่อดัง SLIM ที่วาดลวดลายกันอย่างไม่มีใครยอมใครกับดนตรี 3 แบบ 3 สไตล์ ให้มิตรรักแฟนเสียงเพลงได้ปาร์ตี้โยกย้ายสะบัดลีลากันอย่างสุดมันส์

นอกจากนี้ ผู้มาร่วมงานยังมีโอกาสได้สัมผัสพลังเสียงที่ยอดเยี่ยมและดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัย เร้าใจของวอล์กแมนโฟนสีดำสุดเท่กันอย่างใกล้ชิด แถมยังมีลุ้นแลกซื้อในราคาเพียง 810 บาทจากราคาเต็ม 19,900 บาท ในกิจกรรมสนุกๆ ‘Take Music with You’ ที่ทางโซนี่ อีริคสัน ร่วมมือกับคลื่นวิทยุขวัญใจวัยโจ๋ Get 102.5FM จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนชอบฟังเพลงให้ตามหาและติดสติกเกอร์ชื่อเพลงในสไตล์ที่ตนชื่นชอบลงบนพาสปอร์ต ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกติกาและร่วมสนุกได้ใน GET 102.5FM ระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงดีเจเก่ง เวลา 21.00-22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 – 20 พฤษภาคมศกนี้ ทั้งนี้สามารถขอรับสติ๊กเกอร์ได้ที่

• ร้าน Sony Ericsson Shop ชั้น 2 ซีคอนสแควร์, ชั้น 3 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ชั้น 3 เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์ (ฝั่ง Big C)
• ร้าน Sony Universe ชั้น 2 ดิ เอ็มโพเรียม และชั้น 2 สยาม พารากอน
• ร้านเจมาร์ท ชั้น 4 สยาม พารากอน
• ร้านบลิสเทล ชั้น 1 ซีคอนสแควร์

โซนี่ อีริคสัน W810i นวัตกรรมมือถือล่าสุดจากตระกูลวอล์กแมนโฟนซีรีส์ ที่นำความก้าวหน้าอันน่าทึ่งของทางเทคโนโลยีมาพบกันกับกระบวนการสร้างสรรค์อันลึกล้ำภายใต้รูปลักษณ์เปี่ยมสไตล์ในเฉดสีดำสนิท เรียบ เท่ ทันสมัย ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี EDGE ให้ผู้ใช้สามารถโอนถ่ายเพลงจากซีดี หรือดาวน์โหลดเพลงในระดับไฮสปีด รวมทั้งติดต่อสื่อสารทั้งเรื่องงานและส่วนตัวได้อย่างไม่ขาดตอนจากทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ล่าสุดในการใช้งานมัลติมีเดียบนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการดาวน์โหลดได้ด้วยความเร็วสูงสุด เล่นเพลงได้ต่อเนื่องหลายชั่วโมง การบันทึกและส่งภาพคุณภาพสูง การเล่นอินเตอร์เน็ต รวมถึงการรับส่งอีเมล์หรืออินสแตนท์ เมสเสจ (IMS) โดยมาพร้อมกับเมมโมรี่สติ๊กขนาด 512 เมกะไบต์ที่สามารถขยายความจุเมมโมรี่ได้สูงสุดถึง 2 กิ๊กกะไบต์ นอกจากนี้ยังมีกล้องดิจิตัลความละเอียด 2 ล้านพิกเซลในตัวพร้อมระบบออโต้โฟกัสและซูม 4 เท่าสำหรับการถ่ายภาพที่คมชัดคุณภาพสูงทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ