Enconcept จัดการประกวดการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษระดับมัธยม

ครั้งแรกของประเทศไทยกับการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษระดับมัธยมซึ่งจัดโดยสถาบันกวดวิชาภาษาอังกฤษ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนได้ประเมินทักษะภาษาอังกฤษของตนเองและยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ตระหนักถึงคุณค่าของความมานะพยายามอีกด้วย การแข่งขันครั้งนี้ได้คัดเลือกนักเรียนระดับมัธยมและอุดมศึกษาอายุไม่เกิน 19 ปี กว่า 500 คนทั่วประเทศทั้งจากเอ็นคอนเส็ปท์และสถาบันกวดวิชาภาษาอังกฤษอื่น ร่วมชิงชัยตำแหน่งผู้ชนะเลิศทักษะภาษาอังกฤษชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินสดกว่าแสนบาท

เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาสถาบันกวดวิชาภาษาอังฤษเอ็นคอนเส็ปท์ได้จัดการแข่งขันทักษะภาษาอังกฤษ Memolody E-Mania Contest ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศ ที่ สยามดิสคัพเวอรี่ เซ็นเตอร์ การแข่งขันในรอบนี้เป็นการประชันทักษะภาษาอังกฤษกันอย่างเข้มข้นโดยผู้เข้าแข่งขันรุ่นจูเนียร์ ม.3 – 4 และรุ่นซีเนียร์ ม.5 – 6 จำนวนรุ่นละ 10 คน กว่าจะสามารถเฟ้นหาผู้ชนะเลิศได้ทั้ง 2 รุ่น คือ น.ส.มนธีรา พิทักษ์คูสุวรรณ จากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ชนะเลิศในรุ่น ม.3 – 4 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินสด 30,000 บาท และ น.ส.ธนพัต รัตนศิริวิไล จากโรงเรียน NSIS ชนะเลิศในรุ่นม.5 – 6 ได้รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินสด 50,000 บาท

พร้อมกันนี้ เอ็นคอนเส็ปท์ยังได้มอบเงินบริจาค ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเงินบริจาคตามจิตศรัทธาของผู้เข้าแข่งขันจำนวน 20,000 บาทเศษและเอ็นคอนเส็ปท์บริจาคสมทบ อีกส่วนหนึ่ง ให้แก่มูลนิธิดวงประทีป มูลนิธิสิกขาเอเซีย และมูลนิธิสถาบันแสงสว่าง มูลนิธิละ 50,000 บาท เพื่อให้มูลนิธิได้นำไปใช้ประโยชน์ ต่อไป

เกี่ยวกับสถาบันกวดวิชาภาษาอังกฤษเอ็นคอนเส็ปท์
Enconcept เป็นโรงเรียนภาษาอังกฤษยอดนิยมของนักเรียนมัธยม เปิดทำการสอนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในปี 2548 มีจำนวนนักเรียนมากถึง 50,000 ที่นั่ง ปัจจุบันมี 17 สาขาทั่วประเทศ ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.enconcept.com