แฮปปี้ ยืดโทรถูกแบบไม่ยอมเลิก ครั้งละ 3 บาท นาน 16 ชั่วโมง ติดต่อกัน 4 เดือน

แฮปปี้จากดีแทค ออกโปรโมชั่น คุยมันส์ เม้าท์เพลิน มัดใจลูกค้าพรีเพด 8 ล้านคนทั่วประเทศตามเสียงเรียกร้อง คิดค่าโทรครั้งละ 3 บาท นานถึง 16 ชั่วโมงต่อวัน เชื่อมั่นเป็นการตอบแทนลูกค้าปัจจุบันด้วยอัตราค่าโทรดีที่สุดที่มีในตลาด ด้วยจุดยืนไม่ยอมเลิกการแข่งขันด้านค่าโทร ประกาศเร่งเดินหน้าขยายเครือข่ายสัญญาณเพื่อตอกย้ำความคุ้มค่าทั้งราคาและเครือข่าย

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่าแฮปปี้ออกโปรโมชั่น “คุยมันส์ เม้าท์เพลิน” ครั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ใช้อัตราค่าโทรที่ดีที่สุดตามกระแสเรียกร้อง และขอเป็นผู้นำแบบไม่ยอมเลิกในการแข่งขันเพื่อเอาใจลูกค้าเพราะเราเชื่อว่า การแข่งขันและการตอบโต้ด้วยการลดราคาจากคู่แข่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ และมีความเชื่อมั่นต่อความคุ้มค่าของแฮปปี้อีกด้วย นอกจากนี้ ดีแทคยังคงเดินหน้าในการขยายเครือข่ายสัญญาณอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันสามารถขยายได้วันละ 10 สถานีฐานทุกวัน รวมทั้งยังผลักดันการขยายการเชื่อมต่อเครือข่ายกับโอเปอเรเตอร์รายอื่น ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะนำเสนอความคุ้มค่าด้านราคาควบคู่ไปกับความคุ้มค่าด้าน เครือข่ายให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง

ลูกค้าปัจจุบันของ ซิมแฮปปี้ ซิมเฮฮา ซิมกระปุก และซิมรุ่นเล็ก สามารถเลือกโปรโมชั่น คุยมันส์ เม้าท์เพลิน ได้โดยกดเข้ามาสมัครและศึกษารายละเอียดได้ที่ศูนย์รวมโปรโมชั่นของแฮปปี้ *1003 ภายในวันที่ 5 พฤษภาคม -30 มิถุนายน 49 โดยลูกค้าจะได้รับอัตราค่าโทรครั้งละ 3 บาทเมื่อโทรออกระหว่างเวลาเที่ยงคืนถึง 16.00 น. สำหรับอัตราค่าโทรนอกช่วงเวลาดังกล่าวคิดในอัตรา นาทีแรก 5 บาทและนาทีต่อไปนาทีละ 25 สตางค์ เมื่อสมัครแล้วมีระยะเวลาการใช้งานนาน 4 เดือนนับแต่วันแรกที่สมัคร.