นิคลาส ฟาสธ์ ใช้ไดรฟ์เวอร์ FT-3 และลูกกอล์ฟ HX Tour รุ่นใหม่ของคัลลาเวย์ กอล์ฟ

คาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

นิคลาส ฟาสธ์ โปรกอล์ฟในสังกัดคัลลาเวย์ กอล์ฟ (NYSE:ELY) ทำผลงานร้อนแรงในการแข่งขันรอบสุดท้ายของศึกอันดาลูเซีย โอเพ่น เดอ เอสปาญ่า (Andalucia Open de Espana) โดยสามารถคว้าชัยชนะในการดวลเพลย์ออฟ 4 หลุมอันน่าตื่นเต้น ณ สนามซาน โรเก้ คลับ เมืองคาดีซ

ฟาสธ์คว้าแชมป์รายการที่ 4 ในอาชีพ โดยเป็นชัยชนะจากการดวลเพลย์ออฟครั้งที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นแชมป์แรกในปี 2549 เมื่อเขาพัตต์ลูกระยะ 5 ฟุตลงหลุม ทำให้ได้เบอร์ดี้ในหลุมพิเศษหลุมที่ 4 โดยฟาสธ์ ซึ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 34 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จบการแข่งขันรวมสี่วันที่ 18 อันเดอร์พาร์ 270 เท่ากับ จอห์น บิคเคอร์ตัน โปรจากอังกฤษ ทำให้ต้องดวลเพลย์ออฟตัดสิน

ฟาสธ์ใช้ถุงกอล์ฟที่เต็มไปด้วยไม้กอล์ฟยี่ห้อ คัลลาเวย์ กอล์ฟ ได้แก่ Big Bertha(R) Fusion(R) FT-3(TM) Driver, X Tour 3-wood, X-Tour(TM) Irons, Fusion FT-Hybrid, ลูกกอล์ฟ HX(R) Tour Golf Ball รุ่นใหม่ และ Odyssey(R) Putter

ไดรฟ์เวอร์ FT-3 ของคัลลาเวย์ กอล์ฟเป็นทางเลือกอันดับ 1 ของบรรดาโปรกอล์ฟที่ร่วมชิงชัยในศึกสแปนิช โอเพ่น โดยผู้แข่งขัน 55 คนจากทั้งหมด 60 คนเลือกใช้ไดรฟ์เวอร์ของคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังเป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับแฟร์เวย์ วูดส์และพัตเตอร์ (ยี่ห้อโอดิสซีย์) อีกด้วย

“ผมพอใจวิธีที่ผมแข่งในสัปดาห์นี้มาก โดยเฉพาะบนสนามใหม่เช่นนี้” ฟาสธ์กล่าว “ผมตีชอตที่เยี่ยมยอดเพื่อทำเบอร์ดี้ในการดวลเพลย์ออฟหลุมสุดท้าย โดยใช้หัวเหล็ก 9 จากระยะ 145 หลา”

โทมัส บียอร์น โปรกอล์ฟสังกัดคัลลาเวย์ กอล์ฟ อีกคน นำฟาสธ์เป็นช่วงสั้นๆ ในวันอาทิตย์ และจบที่พาร์ 69 เช่นกัน ก่อนที่บียอร์นจะพัตต์ระยะ 5 ฟุตที่หลุม 18 พลาดไปเล็กน้อย ทำให้เขาพลาดการดวลเพลย์ออฟ และจบการแข่งขันในอันดับ 3 ร่วม ด้วยคะแนน 17 อันเดอร์พาร์ 271

ด้วยพันธะสัญญาที่มั่นคงต่อการคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ คัลลาเวย์ กอล์ฟสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้นักกอล์ฟทุกคนกลาย เป็นนักกอล์ฟที่ดีขึ้น บริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตและจำหน่ายชุดไม้กอล์ฟและลูกกอล์ฟ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับกอล์ฟ ภายใต้ แบรนด์ คัลลาเวย์ กอล์ฟ, ท็อป-ไฟลท์, โอดิสซีย์ และเบน โฮแกน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.callawaygolf.com

ติดต่อ: คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี
แลร์รี่ ดอร์แมน
โทร. 760-931-1771