“ซีเอ็มพี มีเดีย” ปลื้มผู้เข้าร่วมงาน “อินเตอร์แมค 2006” ดีเกินคาด

นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานบริษัท ซีเอ็มพี มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจัดงาน “อินเตอร์แมค 2006” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 ถึง 14 พฤษภาคมนี้ว่า ในปีนี้ได้รับการตอบรับจากบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรกลในภาคอุตสาหกรรม เพื่อนำสินค้ามาแสดงในงานเพิ่มมากขึ้นจากเดิมประมาณ 30% ส่งผลให้ต้องขยายพื้นที่จัดงานเพิ่มมากขึ้นจนเต็มพื้นที่ของศูนย์แสดงสินค้าไบเทค รวมไปถึงด้านนอกของศูนย์อีกด้วย เพื่อรองรับเครื่องจักรกลที่มีบริษัทแสดงความจำนงเข้าร่วมงานกว่า 3,500 รายการ

“กลุ่มผู้ประกอบอุตสาหกรรม ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปยังต่างประเทศเพื่อชมเครื่องจักรกลที่จะนำมาใช้ในธุรกิจ และไม่ต้องตระเวนเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุด เพราะงานนี้ได้รวบรวมเครื่องจักรสำหรับธุรกิจทุกประเภทจากประเทศต่าง ๆ ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่มีชื่อเสียงไว้อย่างครบครันที่สุด”

งาน “อินเตอร์แมค 2006” เป็นงานแสดงเครื่องจักรกลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีบริษัทราว 1,500 แห่งจาก 30 ประเทศทั่วโลกตอบรับการเข้าร่วมแนะนำเครื่องจักรกลในภาคอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ประมาณ 3,500 รายการ รวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้จะมีการนำเครื่องจักรตัดโลหะแผ่นด้วยลำแสงเลเซอร์จำนวน 6 เครื่อง จากผู้ผลิตชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ Amada, Bystronic, LVD, Mitsubishi, NTC และ Trumpf รวมทั้งเครื่องจักรตัดแผ่นวัสดุต่าง ๆ ด้วยแรงดันของน้ำมาแสดงจำนวน 3 เครื่องจากผู้ผลิตชั้นนำเช่น Perndorfer, Waterjet Italy และ Waterjet Sweden มาแสดง และสาธิตการใช้งานในงาน “อินเตอร์แมค 2006” ซึ่งมากที่สุดเมื่อเทียบกับงานแสดงเครื่องจักรกลในระดับภูมิภาคนี้ พร้อมทั้งยังได้นำเครื่องจักรกลสำหรับตัด พับ ม้วน ขึ้นรูป มาแสดงอย่างครบครัน

นอกจากนี้งาน “อินเตอร์แมค 2006” ยังนำเครื่องจักรกลงานโลหการที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดสำหรับงานอุตสาหกรรมยานยนต์ และแม่พิมพ์อุตสาหกรรมจากผู้ผลิตชั้นนำที่มีชื่อเสียง อาทิ Mazak, Haas, Okuma, Sodick, Mitsubishi, Miyano, Star และ Okamoto มาแสดงในงานครั้งนี้ พร้อมทั้ง ยังจะมีการเปิดตัวงานแสดงนิทรรศการเคลื่อนที่เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของระบบควบคุมอัตโนมัติที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวในประเทศไทย

งาน “อินเตอรฺ์แมค 2006” เปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมฟรี ในระหว่างวันที่ 10 ถึง 14 พฤษภาคมศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 19.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ