“วาสลีน ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” คึกคักด้วยสาวผิวสุขภาพดี ไม่กลัวแดด เต็มพัทยา

กองทัพดีเจ นางแบบ และนักร้องชื่อดัง ยกขบวนไปสนุกสุดเหวี่ยงท้าแดดจ้าในงาน “วาสลีน ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” ปาร์ตี้ริมหาดและกลางน้ำสุดมหัศจรรย์ที่วาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อค จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กินพื้นที่หาดจอมเทียนกว่า 2,000 ตารางเมตร เพื่อเอาใจสาวรักสุขภาพผิว รับหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะ ซึ่งงานก็คับคั่งไปด้วยสาวผิวสุขภาพดีกว่า 5,000 คนที่มาร่วมสนุกและเผยผิวสวยท้าแดดกันอย่างเต็มอิ่มเช้าจรดเย็น กับเครื่องเล่นสุดมันส์ แฟชั่นโชว์จากนางแบบและนายแบบชื่อดัง และคอนเสิร์ตจากนักร้องสุดฮ็อตออนเดอะบีช

บรรยากาศของชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ที่สร้างขึ้นอย่างอลังการท้าไอแดด กลับคึกคักสดใสไปด้วยสาวผิวสวย ทั้งนี้สาวผิวสวยทุกคนก็ไม่ลืมที่จะพกอาวุธลับสำหรับปกป้องผิวจากแสงแดด อย่าง วาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อค ติดมือมาโชว์หน้างานเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย ก่อนที่จะไปสนุกสุดเหวี่ยงอย่างไม่กลัวแดดกับเครื่องเล่นสารพัดชนิดซึ่งแบ่งไว้ใน 3 โซนหลักของงานอันได้แก่ ซีโซน บีชโซน และคิดส์โซน ซึ่งกระจายอยู่ทั้งบนชายหาดและกลางทะเล โดยเครื่องเล่นไฮไลท์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดได้แก่ ซี สไลเดอร์ และซีโรลเลอร์ เพราะอิมพอร์ตมาไกลจากต่างประเทศทีเดียว

โดยงาน “วาสลีน ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” กิจกรรมเริงร่าท้าลมร้อนในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเมืองพัทยา สร้างความประทับใจให้กับคนรักทะเลมากที่สุด ทั้งนี้ นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์วาสลีน กล่าวเพิ่มเติมถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “วาสลีนต้องการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ออกแดดอย่างสนุกสนานและมอบหน้าที่การดูแลและปกป้องผิวพรรณอย่างมีประสิทธิภาพไว้กับวาสลีน และหวังว่า วาสลีนจะทำให้ทุกๆ หน้าร้อนเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจของสาวรักสุขภาพผิว”

นอกจากกองทัพเครื่องเล่นที่พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกทั่วทั้งบริเวณงานแล้ว วาสลีนยังเพิ่มองศาความร้อนแรงของงานเพื่อเอาใจบรรดาสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ไปกับบรรดานางแบบและนายแบบสุดฮอตอันได้แก่ 1) ซาร่า มาลากุล เลน 2) สตางค์ ดิษลดา ดิษยนันท์ 3) ปอ ภัคพร ภูวปัจฉิม 4) เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ 5) จอย ริลณี ศรีเพ็ญ 6) หยวน ดราก้อนไฟว์ 7) นิพิธ เฮนเก้ 8) น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ 9) ภูริ หิรัญพฤกษ์ 10) โชกุน สันธนพาณิช ที่ต่างตบเท้ากันมาร่วมประกาศความเป็นหนุ่มสาวผิวสุขภาพดีที่ไม่กลัวแดดด้วยแฟชั่นโชว์บีชแวร์ คอลเลคชั่นล่าสุดจาก Roxy และ Adidas

และเพื่อให้สมกับเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ประจำหน้าร้อนนี้ สาววาสลีน ยังได้พบกับความบันเทิงที่หลากหลายจากเหล่าดีเจเอไทม์ที่มาเพิ่มดีกรีความมันส์ นำโดย ดีเจพีเค และดีเจโบ ตัวแทนทัพดีเจ เอไทม์ ขอยืนยันความสนุกของงานว่า “นอกจากเราสองคน ยังมีเพื่อนๆ ดีเจที่ยกแก๊งค์กันมาจัดรายการกันแบบสดๆ กลางชายหาดทั้ง ดีเจเชาเชา ดีเจกฤษ ดีเจกุ๊ก ดีเจดาด้า เพื่อสร้างความบันเทิงในงานตลอดทั้งวัน ซึ่งเราตั้งใจที่จะร่วมสร้างความสดใสให้กับบรรยากาศหน้าร้อนแบบนี้ โดยขนเพลงฮิตถูกใจสาวผิวสวยมาฝากมากมาย รับรองว่าสาวๆ ผิวสวยที่มาเที่ยวงานนี้จะสนุกสนานเพลิดเพลินกันเต็มที่แน่นอนฮะ”

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดฮอตจาก แคทรียา อิงลิช และวงเอบี นอร์มอล ให้หาดจอมเทียนได้เต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดจากสาวๆให้สนั่นไปเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าจบลงไปแบบประทับใจสุดๆ เพราะได้มันส์เต็มอิ่มกันทั้งวัน ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าผิวจะหมองคล้ำหรือแห้งเสียอีกด้วย เพราะงานนี้ได้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูแลผิวตัวจริงอย่างวาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อค ทำหน้าที่พิทักษ์ผิวสวยให้สาวๆ สนุกได้เต็มที่ตลอดงาน ใครพลาดงานนี้ไปคงต้องบอกว่าน่าเสียดายจริงๆ แต่วาสลีนแอบกระซิบว่าจะนำความสนุกแบบนี้มาให้สาวผิวสุขภาพดี
กันอีกแน่นอน เตรียมปกป้องผิวสวยให้พร้อมแล้วเจอกันหน้าร้อนปีหน้า