VisitBritain ไขประตูสู่ความจริงแห่งสหราชอาณาจักร ด้วย"เดอะ ดาวินซี่ โค๊ด"

VisitBritain สำนักงานตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งชาติของรัฐบาลอังกฤษ ร่วมกับโซนี่ พิคเจอร์ส และพันธมิตรอื่นๆ ช่วยให้คอหนังไทยได้รู้จักกับประเทศอังกฤษดียิ่งขึ้นผ่านหนังฟอร์มใหญ่อย่าง เดอะ ดาวินซี่ โค๊ด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการตลาดยิ่งใหญ่แห่งปี “Be Part of the Phenomenon” รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยผู้ไขรหัสลับที่ได้รางวัลชนะเลิศจากการกิจกรรมดังกล่าวจะได้เข้าร่วมท่องเที่ยวในโปรแกรม ‘Money Can’t Buy’ สู่สหราชอาณาจักรพร้อมที่พักตลอดการเดินทาง เพื่อมีประสบการณ์กับการก้าวตามรอยฝีเท้าของ Robert Langdon และ Sophie Neveu.

VisitBritain มีจุดประสงค์เพื่อแนะนำสหราชอาณาจักรให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในหมู่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยสร้างให้เป็นประเทศจุดหมายที่น่าไปเยือนระดับโลก รวมถึงการทำการตลาด และออกแคมเปญต่างๆ อีกทั้งสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับสื่อมวลชน ตัวแทนการท่องเที่ยว และพันธมิตรอื่นๆ ในประเทศไทย ซึ่งการร่วมมือกับโซนี่ พิคเจอร์ส และพันธมิตรอื่นๆ ในครั้งนี้จึงเป็นอีกก้าวที่สำคัญเพื่อไปถึงจุดหมายตามปณิธานที่ได้ตั้งไว้

บรรยายภาพ – (ที่ 4 จากขวา) คุณพีรพล นนทสูติ ตัวแทน VisitBritain ประจำประเทศไทยถ่ายภาพร่วมกับ (ที่ 2 จากซ้าย) คุณอาร์ม เจริญศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย (กลาง) คุณรชต ธีระบุตร กรรมการและผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัทภาพยนตร์โคลัมเบีย ไทรสตาร์บัวนา วิสต้า (ประเทศไทย) จำกัด คุณวรุนเทพ วัชราภรณ์ อำนวยการสำนักบริหารฐานลูกค้า กลุ่มลูกค้าทั่วไปเอไอเอส คุณพงศ์นรินทร์ ตันตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของโทรศัพท์โซนี่ อิริคสัน คุณวิไลลักษณ์ ฐิติพลธำรง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์พ็อคเก็ตบุ๊คของบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้ง และตัวแทนจากบริษัทการบินไทย ณ งานแถลงข่าวเดอะ ดาวินซี่ โค๊ด ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน