สัมผัสสุดยอด Philips Flat and Slim TV และโฮมเอนเตอร์เทนเม้นต์

บรรยายภาพ – (ที่ 3 จากซ้าย) คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ (ที่ 3 จากขวา) คุณวันชัย จิราธิวัฒน์ ประธานเปิดมหกรรม Power Buy Expo 2006 และ (ที่ 2 จากซ้าย) คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธฟิลิปส์ ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Philips World Class World Cup’ นำเสนอผลิตภัณฑ์สุดยอดเทคโนโลยีด้านภาพและเครื่องเสียงที่ล้ำสมัย ณ มหกรรม Power Buy Expo 2006 ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2549 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยคุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์สุดยอดเทคโนโลยีด้านภาพ และเครื่องเสียงที่ล้ำสมัย ณ มหกรรม Power Buy Expo 2006 ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2549 ณ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด ‘Philips World Class World Cup’ ในฐานะที่ฟิลิปส์เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006

ฟิลิปส์นำเสนอโทรทัศน์จอแบนและบางครบทุกไลน์ ทั้งพลาสมา และแอลซีดีทีวี กว่า 10 รุ่น ที่มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี Pixel Plus และ Ambilight เพิ่มความหลากหลายนำเสนอทางเลือกให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้ตรงตามความต้องการ และนำเสนอเครื่องเล่นดีวีดี และเครื่องบันทึกดีวีดี รุ่นใหม่ ที่จะทำให้คุณไม่พลาดชมฟุตบอลแม้แต่แมทช์เดียว

ในขณะที่ในหมวดเครื่องเสียงฟิลิปส์ภูมิใจเสนอ ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไร้สายจากฟิลิปส์ Philips Streamium Wireless Music Centre รุ่น WACS700 ที่ยอดเยี่ยมทั้งด้านเทคโนโลยีเครื่องเสียงและดีไซน์ การันตีด้วยรางวัล Innovation Award และ Eisa Award ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในกลุ่มเครื่องเสียงประจำปี 2005-2006 นอกจากนี้ฟิลิปส์ยังนำเสนอเครื่องเสียงไมโครซิสเต็มส์รุ่นใหม่ล่าสุด

ฟิลิปส์คาดว่าผลิตภัณฑ์ที่ฟิลิปส์นำเสนอในงานมหกรรม Power Buy Expo 2006 จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ของการรับชมความบันเทิงทุกรูปแบบในมุมที่แตกต่างไปจากที่เคยประสบมา