โอ๋-ลำดวน หน้าแดงก่ำรับกุหลาบช่อโตจากหนุ่มใหญ่หน้าหยก

หลายวันก่อน นักร้องสาวเสียงคุณภาพโอ๋-เสาวรส ศรีชาติ ไปเปิดมินิคอนเสิร์ตที่ร้าน อาหารดังย่านอโศก หลังวางแผงอัลบั้มบนมือถือ In Front ปรากฏว่ามีแฟนเพลงของเธอพากันไปให้กำลังใจกันแน่นขนัด ยิ่งบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ด้วยแล้วต่างนิ่งฟังเพลงจาก โอ๋ กันราวกับถูกมนต์สะกดไปทั้งร้าน แถมมีสายตาซึ้ง ๆ ส่งขึ้นไปบนเวทีอยู่ตลอดเวลา จนไม่รู้ว่าถูกสะกดด้วยน้ำเสียงหวานใสของ โอ๋ หรือเพราะความสวยบาดใจของเธอในคืนนั้นกันแน่ …แต่ที่เด็ดสุดคือจู่ ๆ ก็มีหนุ่มใหญ่หน้าหยก เดินลิ่วฝ่าสายตานับร้อยคู่ขึ้นไปมอบกุหลาบแดงช่อโตบนเวทีแบบไม่ให้ โอ๋ ได้ทันตั้งตัว เรียกเสียงฮือฮาด้วยความอิจฉาจากบรรดาหนุ่ม ๆ ทั้งร้าน !

หลังงานถึงได้รู้ว่า หนุ่มหน้าหยกที่ว่าไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นผู้บริหารใหญ่ค่าย เอไอเอส สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ที่แอบมาเซอร์ไพร์สแสดงความยินดีกับการเปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกของนักร้องสาวสวยคนแรกในสังกัด เอไอเอส โมบายไลฟ์ นั่นเอง !! …เล่นเอา โอ๋ –เสาวรส ถึงกับหน้าแดงก่ำด้วยความเขินเพราะคาดไม่ถึง !!! รู้อย่างนี้แล้ว หนุ่ม ๆ ที่กำลังแย่งกันอาสามาเป็นเพื่อนคู่ใจให้ โอ๋-เสาวรส ก็คงเบาใจไปได้ …แต่บอกให้รู้ก่อนนะว่า เธอไม่ชอบพวก “เสือผู้หญิง” …

ใครที่อยากสัมผัสกับงานเพลงคุณภาพของ โอ๋-ลำดวน ว่าหวานบาดใจแค่ไหน สามารถหาฟังจากมือถือโนเกียรุ่น 3250 แต่ถ้าอยากเห็นบรรยากาศสด ๆ ของมินิคอนเสิร์ตละก้อ เธอจะไปเล่นที่ร้าน “กินลมชมสะพาน” เชิงสะพานพระราม 8 ในพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค.นี้, ที่ร้านอาหารบาเล่ ซอยลาดพร้าว 35 วันเสาร์ที่ 27 พ.ค.นี้ และที่ร้าน The Pool เลียบทางด่วนรามอินทรา ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้จ้า …