ดาต้าการ์ด กรุ๊ป เปิดตัวระบบออกพาสปอร์ตที่ก้าวล้ำเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

ดาต้าการ์ด กรุ๊ป ได้แนะนำระบบออกพาสปอร์ต Datacard(R) PB6500(TM) ที่งานประชุมและนิทรรศการ Intergraf Security Printers’ Conference and Exhibition ในเมืองโรเดส ประเทศกรีซ โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้จะช่วยรัฐบาลต่างๆในการเพิ่มความปลอดภัยของ พาสปอร์ตให้อยู่ในระดับสูงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเป็นความพยายามที่จะป้องกันการปลอมแปลงและการขโมยข้อมูลส่วนบุคคล

“ทุกๆวัน รัฐบางต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่ที่ซับซ้อนเกี่ยวกับความปลอดภัยของพาสปอร์ต ” พอล แบกซ์เตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีพาสปอร์ตของดาต้าการ์ด กรุ๊ป กล่าว “ระบบ PB6500 ได้ผนวกรวมเทคโนโลยีการออกพาสปอร์ตและพาสปอร์ตอิเล็กทรอนิกส์ที่ก้าวหน้าที่ สุดในปัจจุบัน ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยหน่วยงานรัฐบาลป้องกันภัยคุกคามเหล่านี้อย่างคุ้มราคา และปกป้องเอกสารจากการโจมตีของผู้ปลอมแปลง”

ระบบ PB6500 ผลิตพาสปอร์ตคุณภาพสูงแบบอัตโนมัติ โดยมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยถึง 3 ระดับ และนำเสนอเทคโนโลยีที่สมบูรณ์ในการปรับพาสปอร์ตให้เข้ากับความต้องการส่วน บุคคล ระบบนี้ยังมีการใช้งานด้านความปลอดภัยที่หลากหลาย ได้แก่ การล็อกอิน การลงรหัสข้อมูล และรองรับการพิสูจน์ตัวบุคคล

การออกแบบที่ยืดหยุ่นและมีองค์ประกอบย่อยๆ ช่วยให้ผู้ใช้ขั้นปลายเริ่มต้นด้วยการกำหนดโครงสร้างพาสปอร์ตสำหรับโปรแกรม ออกพาสปอร์ตที่ใช้อยู่ จากนั้นเมื่อมีเทคโนโลยีใหม่จึงนำมาใช้ร่วมกัน การใช้งานที่ PB6500 มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ การเปิดพาสปอร์ต การปรับไมโครชิปแบบคอนแทคเลสให้เข้ากับความต้องการส่วนตัว การสลักด้วยเลเซอร์ การพิมพ์ด้วยอิงค์เจ็ตสี การลงทะเบียนด้วยสายตา การประกันคุณภาพ และการประทับเครื่องหมาย

“PN6500 มีลักษณะเด่นคือการออกแบบที่สมบูรณ์ในตัวซึ่งสามารถทำในแน่ใจว่าได้ผลผลิต สูง การใช้งานง่ายอย่างโดดเด่น และประสิทธิภาพที่ไม่มีระบบใดเทียบเท่า” พอล แบ็กซเตอร์ กล่าว “ระบบนี้ยังมีค่าใช้จ่ายต่ำ โดยมีความน่าเชื่อถือและการบำรุงรักษาง่าย ลูกค้าจะได้รับการปกป้องโปรแกรม เอกสาร และการลงทุนของพวกเขา”

ด้วยประสบการณ์ทั่วโลกมากกว่า 35 ปี ในเรื่องโปรแกรมที่หลากหลาย ดาต้าการ์ด กรุ๊ป เป็นผู้นำที่ได้รับการไว้วางใจในด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของพาสปอร์ต โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ได้ผนวกรวมระบบ ซอฟแวร์ บริการ และวัสดุ เพื่อผลิตพาสปอร์ตและพาสปอร์ตอิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูงในสภาพแวดล้อมแบบรวม ศูนย์ และ/หรือ แบบกระจาย

ดาต้าการ์ด กรุ๊ป นำเสนอโซลูชั่นสำหรับระบบความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลและบัตรประจำตัวที่ มียอดจำหน่ายสูงสุดของโลก ผลงานของบริษัทได้แก่ ระบบจัดพิมพ์บัตรในปริมาณมาก ระบบส่งมอบบัตร ระบบผลิตหนังสือเดินทางและการออกไอดีที่มีความปลอดภัย ตลอดจนการให้บริการและนำเสนออุปกรณ์ต่างๆ ดาต้าการ์ด กรุ๊ปได้ให้บริการลูกค้าในกว่า 120 ประเทศ

www.datacard.com