IEC เตรียมจัดประชุมอภิปรายเรื่องการสื่อสารในงาน GLOBALCOMM 2006

อาร์ลิงตัน, เวอร์จิเนีย–(บิสิเนส ไวร์)

สมาคมอุตสาหกรรมโทรคมนาคม (TIA) ประกาศว่า ในวันที่ 5-7 มิถุนายนนี้ ที่งาน GLOBALCOMM(TM) 2006 สมาคมวิศวกรรมนานาชาติ (International Engineering Consortium; IEC) จะจัดการประชุมอภิปรายเรื่องการสื่อสารประจำปี (Communications Forums) ซึ่งเป็นการประชุมด้านเทคนิคที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าในเป้าหมายด้านวิชาชีพของผู้เข้าร่วม ประชุม การอภิปรายนี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มด้านการสื่อสารที่ร้อนแรงที่สุด และครอบคลุมหัวข้อที่ผู้คนสนใจ ได้แก่ IPTV Future, Mobile Broadband, FMC/IMS and Convergence, Emerging Services, Next-Generation Access, IP (R)Evolution, The Digital Home, Ethernet Services, All-Optical Network และ the Enterprise

“เรายินดีที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ TIA อีกครั้งเพื่อจัดเตรียมโปรแกรมคุณภาพสูงสำหรับงาน GLOBALCOMM” จอห์น จาโนเวียก ประธานของ IEC กล่าว “ด้วยการสนับสนุนของ AT&T ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ทำให้การประชุม IEC Forums เป็นสื่อกลางที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้ผู้ให้บริการ ผู้ผลิต และผู้เชี่ยวชาญระดับวิสาหกิจ ได้รับความรู้มากมายมหาศาลในห้องเรียน ขณะเดียวกันก็ได้เข้าสู่นิทรรศการ GLOBALCOMM ที่มีความคึกคัก”

ขณะที่ แมทธิว เจ. ฟลานิแกน ประธาน TIA กล่าวว่า “การจัดการประชุมอภิปรายด้านเทคนิคซึ่งเป็นการให้ข้อมูลความรู้ที่งานแสดง นี้เป็นการมอบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ให้แก่สิ่งที่นำเสนอในงาน GLOBALCOMM”

“ผู้เข้าร่วมการประชุมอภิปราย Communications Forums จะได้รับความกระจ่างชัดเรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นที่ก้าวล้ำ ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรม”

การประชุมย่อย 2 หัวข้อที่ดึงดูดความสนใจ ได้แก่ “บ้านดิจิตัล: ประตูสู่โอกาส” (The Digital Home: Gateway to Opportunity) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน เวลา 14.15 – 15.30 น. และ “เรื่องจริงเกี่ยวกับ IPTV” (IPTV: The Real Story) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน เวลา 11.30 – 12.30 น. แคตตาล็อกและคำอธิบายที่สมบูรณ์ของการประชุมอภิปราย IEC Communications Forums

สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.iec.org/events/2006/iec_forums/pdfs/conf_catalog.pdf

การประชุมอภิปรายในหัวข้อ “The Digital Home” จะทำให้เกิดการพึงตระหนักว่า ในอนาคตลูกค้าจะมีทางเลือกการบริการที่หลากหลาย รวมถึงผู้ให้บริการสำรอง ซึ่งจะโปรโมทประสบการณ์ที่แตกต่างของการบริการที่พวกเขานำเสนอ การประชุมย่อยนี้จะบ่งชี้ถึงปัจจัยที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับผู้ใช้ขั้นปลาย ประเมินทางเลือกเทคโนโลยีสำหรับเครือข่ายความปลอดภัยในบ้าน มุ่งเน้นที่ทางเลือกที่มีการแข่งขันกันสูง และพิจารณารูปแบบธุรกิจที่จำเป็นต่อความสำเร็จ

การประชุมเรื่อง “IPTV: The Real Story” จะเป็นการประกาศว่าเทคโนโลยี IPTV สามารถทำให้บริการแบบ quadruple-play ของผู้ให้บริการเทเลคอมมีความสมบูรณ์ และส่องแสงไปสู่ความสำเร็จในการเป็นผู้ให้บริการแห่งยุคหน้า ความท้าทายยังคงมีอยู่ นั่นคือ หุ้นส่วนรายใหม่ๆ และรูปแบบธุรกิจใหม่ๆ จากผู้ให้บริการคอนเทนท์จะเป็นสิ่งจำเป็น เช่นเดียวกับการเป็นหุ้นส่วนกับผู้จัดหาเทคโนโลยีที่สำคัญ การประชุมหัวข้อนี้ครอบคลุมเรื่องการเป็นหุ้นส่วนแบบใดที่จำเป็นและความ สัมพันธ์ทางธุรกิจคืออะไร ส่วนผสมของคอนเทนท์และบริการเพื่อความสำเร็จ สถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีที่จำเป็นในการทำให้แพ็กเก็จเทคโนโลยีและการให้ บริการสมบูรณ์ และทิศทางของกฎระเบียบและนโยบาย

งาน GLOBALCOMM(TM) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมสุดยอดด้านการสื่อสารยุคอนาคต จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 มิ.ย. 2549 ที่แมคคอร์มิค เพลซ ในชิคาโก โดยงานจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 มิ.ย.ถึงวันพุธที่ 7 มิ.ย. ทั้งนี้ TIA จัดงาน GLOBALCOMM(TM) ขึ้นมาแทน SUPERCOMM(R) ซึ่งเป็นงานอุตสาหกรรมประจำปีของ TIA

เกี่ยวกับ TIA
TIA เป็นสมาคมการค้าระดับชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ในฐานะเจ้าของและผู้จัดงาน GLOBALCOMM(TM) นั้น TIA เป็นตัวแทนของซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรม ICT รวมทั้งผู้ให้บริการและลูกค้าภาคองค์กรผ่านความเป็นผู้นำในการพัฒนามาตรฐาน การสนับสนุนนโยบายในและต่างประเทศ และส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจให้แก่สมาชิก TIA เป็นตัวแทนภาคการสื่อสารของกลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิค (EIA) ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลได้จากเว็บไซท์ที่ www.tiaonline.org

เกี่ยวกับ GLOBALCOMM(TM)
GLOBALCOMM(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของสมาคมอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม (TIA) ซึ่งงานแสดงสินค้าและการประชุมสุดยอดด้านการสื่อสารยุคอนาคตครั้งนี้จะจัด ขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 มิ.ย.2549 ที่แมคคอร์มิค เพลซ ในชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซท์ www.globalcomm2006.com

SUPERCOMM(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของสมาคมอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม (TIA) และสมาคมเทเลคอมแห่งสหรัฐอเมริกา (USTA) โดยงาน SUPERCOMM(R) ครั้งสุดท้ายจัดขึ้นเมื่อเดือนมิ.ย. 2548

ติดต่อ: ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์สำหรับงาน GLOBALCOMM(TM)
เจฟ ลิฟวิงสตัน, 703-798-5277
geoff@livingstonbuzz.com
หรือ
สมาคมอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม (TIA)
นีล แกฟนีย์, 703-907-7721
ngaffney@tiaonline.org