ทรูมูฟ ตอกย้ำความคุ้มค่าอีกครั้ง เติมเงิน 300 บาท รับทันที 400 บาท

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของลูกค้าทรูมูฟ กับแคมเปญโบนัสค่าโทรพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบันในระบบเติมเงินทุกคน ทุกครั้งที่เติมเงินผ่านบัตรเติมเงินมูลค่า 300 บาท จะได้รับค่าโทรเพิ่มมูลค่า 100 บาทฟรีทันที คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแบบนี้ รีบเติมเงินกันได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม – 5 มิถุนายน 2549 เท่านั้น

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากแคมเปญเติมเงินครั้งที่แล้วที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ทรูมูฟจึงได้นำ โปรโมชั่นโดนใจกลับมาให้ลูกค้าในระบบเติมเงินทุกคนได้ใช้บริการที่คุ้มค่ามากขึ้นอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม – 5 มิถุนายนนี้ ทุกครั้งที่ลูกค้าเติมเงินผ่านบัตรเติมเงินเฉพาะมูลค่า 300 บาท จะได้รับโบนัสค่าโทรพิเศษอีก 100 บาท รวมเป็น 400 บาททันที สามารถใช้งานได้นาน 30 วัน และไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเติมเงินตลอดช่วงโปรโมชั่น”

“นอกเหนือจากการมอบบริการที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด (Best Value Best Buy) แก่ลูกค้าแล้ว ทรูมูฟยังได้ ลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยได้ดำเนินการขยาย โครงข่ายในระยะที่ 4 จากงบประมาณการลงทุนทั้งหมดกว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะแล้วเสร็จประมาณกลางปีนี้ ส่งผลให้เครือข่ายของทรูมูฟครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ 92% ของประชากรทั้งประเทศตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ และคาดว่าจะสามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 6 ล้านเลขหมายภายในสิ้นปี 2549 ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถติดต่อสื่อสารภายในเครือข่ายของทรูมูฟได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ ทรูมูฟยังได้เจรจากับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายอื่นในการขยายวงจรเชื่อมโยงโครงข่ายเพิ่มโดยตรงระหว่างผู้ให้บริการ ทั้งนี้เพื่อรองรับการใช้งานและเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในการติดต่อสื่อสารได้โดยไม่ติดขัดอย่างแน่นอน” นายสุภกิจ กล่าวสรุป

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถซื้อบัตรเติมเงิน 300 บาท เพื่อรับโบนัสค่าโทรพิเศษได้ที่ทรูมูฟ ช้อป ทรู ช้อป ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th