ฮัทช์ ส่งแพคเกจ “RS Mega Pack” รวบมิวสิคคอนเท้นต์ เพียง 59 บาทต่อเดือน

ในภาพ : คุณธีระพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ของ ฮัทช์ (ขวา) และ คุณวรพจน์ นิ่มวิจิตร, New Media Director จาก อาร์ เอส โปรโมชั่น ได้ร่วมลงนามข้อตกลงมอบบริการ RS Mega Pack ให้ลูกค้าฮัทช์ พร้อมโชว์มิวสิคคอนเท้นต์จากอาร์ เอส บนโทรศัทพ์มือถือฮัทช์

ฮัทช์ สานต่อกลยุทธ์การให้บริการ ภายใต้แนวคิด “คุ้มเสมอ” ให้กับลูกค้าฮัทช์ ด้วยการจับมือกับค่ายเพลงดัง อาร์.เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) มอบแพคเกจ “RS Mega Pack” บริการมิวสิคคอนเท้นต์ทุกรูปแบบ อาทิ caller Ring, Song Ringtone, Ringtone และ คาราโอเกะ ให้กับลูกค้าของโทรศัพท์มือถือฮัทช์ทุกรุ่นทั้งระบบเหมาจ่ายรายเดือนและเติมเงินทีได้เต็มอิ่มกับทุกรูปแบบของบริการมิวสิคโดยศิลปินดังจาก ค่าย อาร์ เอส

ลูกค้าที่สนใจสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์ฮัทช์ที่เป็น wap 2.0 อาทิ Haier T1100, D1200, TCL W829, Kyocera KZ-F520 และ Samsung SCH-X939 รวมถึงโทรศัพท์ที่รองรับ BREW อาทิ Kyocera 820, 830, 850, 860, Curitel 839, 850, 858, LG8280 และ Samsung x609 สามารถสมัครใช้บริการได้ทันทีผ่านปุ่ม Hutch Key บนโทรศัพท์มือถือฮัทช์ ส่วนลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์รุ่น Sanyo 550/588 และ Samsung 564 สมัครใช้บริการผ่านทาง Contact Hutch ที่หมายเลข 1128 รายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว RS Mega Pack สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้