โอดิสซีย์เปิดตัวพัตเตอร์ รุ่น White Steel 2-Ball SRT

คาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนส ไวร์)—22 พ.ค. 2549

โอดีสซีย์ (Odyssey(R)) ซึ่งเป็นแบรนด์หนึ่งในเครือคัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี (NYSE:ELY) เปิดตัวพัตเตอร์รุ่น White Steel(R) 2-Ball SRT(TM) พัตเตอร์รุ่นใหม่นี้เป็นการรวมเทคโนโลยี Saturn Ring ลิขสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งเป็นศาสตร์การเปลี่ยนถ่ายน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพในระดับแนวหน้าของ อุตสาหกรรม เข้ากับเทคโนโลยี 2-Ball ที่ปฏิวัติวงการ เพื่อทำให้เกิดการตีที่คล่องแคล่ว ให้ความรู้สึกมั่นใจ และประสิทธิภาพดีเยี่ยม

เทคโนโลยี Saturn Ring เป็นระบบวงแหวนรับน้ำหนักทำจากอัลลอยด์ความหนาแน่นสูง โดยอยู่รอบๆ บอดี้อลูมิเนียมที่ทำให้เป็นหยัก ซึ่งทำให้ศูนย์กลางแรงโน้มถ่วง (CG) ของพัตเตอร์ White Steel 2-Ball SRT อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด นั่นคือลึกและถอยออกมาจากหน้าหัวไม้ ตำแหน่ง CG นี้ทำให้เกิดช่วงเวลาของแรงเฉื่อยอันยาวนาน สูงกว่าพัตเตอร์ 2-Ball รุ่นเดิม 30% ซึ่งลดการบิดตัวระหว่างสโตรคและผ่านการตกกระทบ

เช่นเดียวกับสินค้าตัวอื่นๆในกลุ่ม White Steel ที่ประสบความสำเร็จ พัตเตอร์รุ่น White Steel 2-Ball ใช้เทคโนโลยี Dual Insert ซึ่งผสมผสานวัสดุ insert ที่เป็นยูรีเทนของเทคโนโลยี White Hot(R) ที่โมดิฟายด์แล้วเข้ากับวัสดุ insert ที่ทำจากเหล็กไร้สนิมเพื่อความถูกต้องและแม่นยำ พร้อมความรู้สึกมั่นใจและการควบคุมระยะทางแบบยูรีเทน

ระบบการตีให้เป็นแนวตรง 2-Ball ซึ่งจุดประกายกระแสคลั่งไคล้พัตเตอร์ที่ตีแนวตรงจนทำให้พัตเตอร์รุ่น 2-Ball ของโอดิสซีย์ติดอันดับพัตเตอร์ขายดีที่สุดเป็นประวัติการณ์นั้น มีการเพิ่มขนาดด้วยดิสก์สีขาวแผ่นที่ 3 ซึ่งจะช่วยกำหนดเส้นเป้าหมายขณะแอดเดรสได้อย่างชัดเจนมากขึ้น จึงทำให้การวางไลน์พัตไม่เคยเป็นเรื่องง่ายอย่างนี้มาก่อน

พัตเตอร์ใหม่รุ่น White Steel 2-Ball SRT มีความสมดุลที่หน้าไม้ รวมทั้งมี full-shaft offset และจะวางจำหน่ายในรุ่นถนัดขวาและถนัดซ้ายด้วยขนาดความยาว 33, 34, 35 และ 36 นิ้ว โดยบริษัทจะวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกในวันที่ 1 มิ.ย. 2549 นี้ในราคา 239 ดอลลาร์

ด้วยพันธะสัญญาที่มั่นคงต่อการคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ คัลลาเวย์ กอล์ฟสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้นักกอล์ฟทุกคนกลาย เป็นนักกอล์ฟที่ดีขึ้น บริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตและจำหน่ายชุดไม้กอล์ฟและลูกกอล์ฟ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับกอล์ฟ ภายใต้ แบรนด์ คัลลาเวย์ กอล์ฟ, ท็อป-ไฟลท์, โอดิสซีย์ และเบน โฮแกน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.callawaygolf.com

ติดต่อ: คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี
แลร์รี่ ดอร์แมน
โทร. 760-931-1771