ไมโครฮีท อิงค์ ส่งสินค้าไปญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เพื่อติดตั้งในรถยนต์ไดฮัตสุ

ฟาร์มิงตัน ฮิลส์, มิชิแกน—(บิสิเนส ไวร์)

บริษัทไมโครฮีท (Microheat, Inc.) ผู้ออกแบบและผู้ผลิตระบบทำความสะอาดด้วยน้ำและระบบละลายน้ำแข็งภายใต้ชื่อ HotShot ประกาศว่า บริษัทได้จัดส่งผลิตภัณฑ์ HotShot ไปยังญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกเพื่อติดตั้งในรถไดฮัตสุรุ่น Be-Go โดยจะมีการนำเสนอ HotShot บนแพลตฟอร์มที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมผ่านทางเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของไดฮัตสุ ในญี่ปุ่น ไมโครฮีทและไดฮัตสุ มอร์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น กำลังทำงานร่วมกันในด้านแอพพลิเคชั่นเสริมสำหรับยานพาหนะเพื่อพร้อมเปิดตัว ออกสู่ตลาดในช่วงปลายปีนี้ โดยมีตลาดเป้าหมายอยู่นอกญี่ปุ่น การประกาศข่าวนี้มีขึ้นที่การประชุม JSAE Annual Congress 2006 ที่ Pacifico Yokohama

“การส่งสินค้าไปญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกถือเป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับไมโครฮีท เพราะเราจะได้แนะนำเทคโนโลยีที่เป็นการปฏิวัติวงการแก่ตลาดญี่ปุ่น” แกรี่ พิลิโบเซียน ประธานและซีอีโอของไมโครฮีท กล่าว “ไดฮัตสุเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและมีความก้าวล้ำ และเราภูมิใจที่ได้ทำงานกับไดฮัตสุ”

HotShot ซึ่งออกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในปี 2545 เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยเป็นกรรมวิธีเพิ่มความร้อนให้ของเหลวจนได้อุณหภูมิที่ต้องการ ก่อนที่จะพ่นของเหลวดังกล่าวในช่วงเวลาที่แน่นอน เพื่อละลายหิมะ น้ำแข็ง กำจัดแมลง รอยเปื้อนออกจากยานพาหนะ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ระบบที่ใช้ได้ในทุกฤดูกาลและในทุกสภาพอากาศนี้ จะถูกกระตุ้นให้ทำงานตอนสตาร์ทรถ โดยจะรักษาความร้อนของของเหลวเอาไว้เพื่อที่ผู้ขับขี่จะได้สามารถใช้ตามต้อง การในระหว่างสภาพการขับรถปกติ

ผลิตภัณฑ์ HotShot ได้รับความชื่นชมจากอุตสาหกรรม โดยเห็นได้จากการที่ผลิตภัณฑ์สามารถคว้ารางวัลมาได้มากมาย เช่น เข้ารอบสุดท้ายรางวัล 2006 PACE Awards ซึ่งเป็นการยกย่องผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ รางวัล Frost & Sulliva’s 2005 Excellence สาขาเทคโนโลยีเกิดใหม่ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม (Emerging Technologies Best Practices Award) และรางวัล “ความสำเร็จที่โดดเด่นในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และด้านนวัตกรรม” (Outstanding Achievement in New Product Design and Innovation) จากนิตยสาร Popular Mechanics นอกจากนี้ในปี 2547 นิตยสาร RoadStar และ Newport Publications ได้มอบรางวัลให้แก่ Microheat ด้วย

ไมโครฮีท อิงค์ ตั้งอยู่ที่ฟาร์มิงตันฮิลส์ รัฐมิชิแกน โดยเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นด้านการออกแบบ การผลิต และการขายระบบเพิ่มอุณหภูมิของเหลวและส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องสำหรับ บูรณาการเข้ากับระบบล้าง/ปัดน้ำฝนของรถยนต์และรถบรรทุก ปัจจุบัน ไมโครฮีทจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกา 4 ใบ และยื่นขอสิทธิบัตร 27 ใบทั่วโลก บริษัทได้รับการรับรอง TS16949 ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ http://www.microheat.com

ติดต่อ: ตัวแทน ไมโครฮีท อิงค์
Dean Draznin Communications, Inc.
Dean Draznin, 641-472-2257
dean@drazninpr.com
หรือ
Elizabeth Kelley Grace, 561-989-9855
lizkgrace@aol.com