กระเป๋าเดินทางรุ่น Avorities

กระเป๋าเดินทางรุ่น Avorities จาก dunhill คือคู่แท้ที่เข้ากับความต้องการของนักเดินทางยุคใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเพราะมีน้ำหนักเบา ลักษณะที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรมศาสตร์ ตลอดจนดีไซน์อันชาญฉลาด กระเป๋าใบนี้จึงเหมาะทั้งใช้ใบเดียวหรือใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นในชุดเดียวกันด้วยการรังสรรค์ที่เน้นนักเดินทางผู้โดยสารเครื่องบินเป็นประจำเป็นหลัก กระเป๋าใบนี้จึงถูกผลิตมาเพื่อให้ตรงและข้ามผ่านความต้องการนักเดินทางร่วมสมัยทุกคน โดยกระเป๋าในเซตนี้จะประกอบด้วยบรรดากระเป๋าเดินทางสำหรับนำขึ้นเครื่องทุกรูปแบบ ตั้งแต่ กระเป๋าใส่เอกสารกระเป๋าคาดลำตัว และกระเป๋าโพแชตใบเล็ก จนกระทั่งถึงกระเป๋าบรรจุของได้ 24 ชั่วโมง หรือกระเป๋าใส่ชุดสูท และกระเป๋าเดินทางใบเล็ก

ไนลอนสีเทาดำประสิทธิภาพสูงที่ใช้ทำกระเป๋าแต่ละใบนั้นถักทอขึ้นเพื่อให้รองรับรอยเปรอะเปื้อนและการขูดขีด เช่นเดียวกับวัสดุโลหะอันเป็นส่วนประกอบอื่นๆ ที่เคลือบแพลลาเดียมขัดทรายมาให้ใช้งานได้ทนทาน ในขณะที่ขอบสีดำทำจากหนังวัวช่วยให้ความรู้สึกที่โดดเด่นและแตกต่าง ซิปทุกตัวทำจากไนลอนกันน้ำเพื่อป้องกันไม่ให้ทั้งมรสุมและพายุหิมะ ที่คุณอาจเดินทางไปเผชิญในเขตร้อนชื้นหรือขั้วโลกก็ตาม เข้ามาทำร้ายผ้าบุคอตตอนสีดำเดินเส้นสลับเขียวที่อยู่ภายในกระเป๋าได้

ทั้งภายในและภายนอกของกระเป๋าแต่ละใบผ่านกระบวนการคิดค้นมาอย่างถี่ถ้วนและเน้นประโยชน์การใช้สอยอย่างเต็มเปี่ยม เป้ฯต้นว่าห่วงแขวนปากกาที่อยู่ด้านในของกระเป๋า กระเป๋าเล็กตาข่ายเพื่อเพิ่มการมองเห็นรายละเอียดภายในสูงสุด ตัวปิดล็อกแบบแม่เหล็ก ล้อเลื่อนคุณภาพสูง ช่องใส่ของต่างๆ ที่สามารถขยายออกได้ และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยดีไซน์ร่วมสมัยอันชาญฉลาดที่บวกกับคุณภาพที่สืบสานมานานตามแบบฉบับของดันฮิล Avorities
จึงเป็นความจำเป็นสูงสุดที่นักเดินทางสมัยใหม่ทุกคนควรมีไว้ครอบครอง