หวานได้ทุกเวลาและทุกโอกาส “โอดิซซี่ ดอนน่า – Odissea Donna”

สัมผัสความหวานจริงได้ครั้งแรกที่งาน บางกอก เวิล์ด วอลช์ 2006 ณ สยามพารากอน ชั้น 5 ตั้งแต่ 27 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคม ศกนี้

นาฬิกาเชอรูตี้ 1881 แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Odissea Donna” เอาใจสุภาพสตรีที่นิยมความหรูหรา ทันสมัย และซ่อนความหวานในตัว ด้วยดีไซน์ตัวเรือนรายละเอียดบนหน้าปัด สีสันที่เลือกใช้ และอัญมณีที่นำมาประดับพร้อมกลไกการทำงานที่เที่ยงตรงแม่นยำ สะท้อนความเป็นตัวตนของสาวมาดเท่ที่ซ่อนเร้นความหวานโรแมนติกที่มีข้างในจิตใจ และพิสมัยนาฬิกาเรือนโต….หวานแค่ไหน สัมผัสได้ครั้งแรกภายในงาน บางกอก เวิลด์ วอทช์ 2006 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 14 สิงหาคม ศกนี้ ณ สยามพารากอน ชั้น 5

Cerruti 1881 – Odissea Donna Collection ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีลสี่เหลี่ยมโค้งนูน ที่ดีไซน์ลูกเล่นของกรอบให้ดูเท่ล้ำสมัย พร้อมแกะสลักชื่อแบรนด์ Cerruti 1881 ข้างกรอบตัวเรือน มีให้เลือกทั้งแบบหน้าปัดประกายเปลือกมุกสีชมพูประกอบกับสายหนังสีชมพู หรือแบบตัวเรือนและสายสเตนเลสสตรีล หน้าปัดดำประกาย พร้อมประดับหัวใจอัญมณีสีขาว และตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีล หน้าปัดดำประกาย พร้อมประดับหัวใจอัญมณีสีขาว และตัวเลขโรมันขนาดใหญ่ ปัองกันรอยขีดข่วนและตัดเงาสะท้อนด้วยหน้าปัดกระจกมิเนอรัล คริสตัล เสริมความหรูด้วยออแบบข้อต่อเชื่อมตัวเรือน และสายนาฬิกาเป็นตัวอักษร C ประดับอัญมณีสีขาว สัญลักษณ์แบรนด์ Cerruti 1881 ทำงานเที่ยงตรงแม่นยำด้วยกลไกควอตซ์ อัตโนมัติ Ronda 762 สามารถกันน้ำได้ลึก 50 เมตร สามารถเลือกสีหน้าปัดและสายนาฬิกาในแบบที่คุณชอบ หรือเลือกเท่ในแบบตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลล้วน ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 14,900 – 17,900 บาท

นาฬิกา เชอรูตี้ 1881 นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เซอรธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สามารถแวะชมนาฬิกาได้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกา เชอรูตี้ 1881 ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์นาฬิกา เชอรูตี้ 1881 โทร 0-2891-3300 อีเมลล์ : info@zurton.com หรือแวะเข้าไปชมภาพนาฬิกาคอลเลคชั่นต่างๆ ได้ที่โฮมเพจ http:/www.zurton.com