แอลเอ็มจีประกันภัย ร่วมเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด หนึ่งในบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทยและเป็นสมาชิกของ ลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินและการประกันภัยรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ได้จัดทำสติกเกอร์ “รักชาติ รักในหลวง” เพื่อแจกจ่ายให้แก่ลูกค้าแอลเอ็มจีและประชาชนผู้สนใจทั่วไปตลอดเดือนมิถุนายน ในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ชุติพนธ์ สิงหะสุริยะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด บริษัทแอลเอ็มจี ประกันภัย กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องปิติยินดีสำหรับคนไทยทุกคน ที่พระเจ้าอยู่หัวของเรา ทรงเป็นกษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดในโลก และในปีแห่งการเฉลิมฉลองในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ทางบริษัทฯ จึงได้ร่วมถวายความจงรักภักดี โดยการออกแบบสติกเกอร์ที่มีข้อความแสดงถึง ความรักที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผู้ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจคนไทยทั้งชาติ เพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนชาวไทยที่ต้องการร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสอันสำคัญนี้”

ผู้ที่สนใจสติกเกอร์ดังกล่าวสามารถติดต่อขอรับได้ที่สำนักงานแอลเอ็มจีประกันภัยใกล้บ้านท่านทั้ง 35 สาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02.665.2616

# # # #

เกี่ยวกับ แอลเอ็มจี ประกันภัย
บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด เป็นสมาชิกของ ลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินและการประกันภัยรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก บริษัทฯ เกิดจากการควบรวมกิจการเป็นหนึ่งเดียวของบริษัทนารายณ์สากลประกันภัย จำกัด และบริษัทคุ้มเกล้าประกันภัย จำกัด (มหาชน ) ปัจจุบันมีสำนักงานสาขา 35 แห่ง และศูนย์บริการ 17 แห่งเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ แอลเอ็มจี ให้บริการประกันภัยเต็มรูปแบบ อาทิ ประกันภัยรถยนต์, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และประกันภัยเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ที่ให้การคุ้มครองบุคคล, องค์กร, ธุรกิจอุตสาหกรรม จากการสูญเสียและความเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้น