สาวผิวขาว แห่ให้ฟิล์มพิสูจน์ประสิทธิภาพซิตร้าผิวขาวชุ่มชื่นไม่เป็นขุย

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ซิตร้า ประกาศขอบคุณสาวผิวขาวชุ่มชื่นไม่เป็นขุยทั่วประเทศที่ร่วมแคมเปญ “เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม” หลังเดินสายใช้ “แผ่นฟิล์มทดสอบสภาพผิว” พิสูจน์ประสิทธิภาพการบำรุงผิวของซิตร้า ไวท์ โลชั่น ได้กว่า 1 แสนคนทั่วประเทศ เตรียมจัดคอนเสิร์ต “ฟิล์ม รัฐภูมิ” นักร้องสุดฮ็อตที่สาวๆ อยากให้สัมผัสมากที่สุด เพื่อขอบคุณสาวซิตร้าให้ได้เชคอวดผิวขาวชุ่มชื่น มั่นใจดันส่วนแบ่งขึ้นเป็น 25%

“ปัจจุบัน ตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวมีการแข่งขันกันสูงและมีหลายแบรนด์เกิดขึ้นในตลาด ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากเข้าใจผิดคิดว่า ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น แบรนด์ไหนก็สามารถทำให้ผิวขาวได้เหมือนกัน แต่จริงๆ แล้วไวท์เทนนิ่งโลชั่นที่ดีจริง ต้องให้ทั้งผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติและต้องบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกให้สัมผัสเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่เป็นสะเก็ดขุยขาว” นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เล่าถึงจุดเริ่มต้นของแคมเปญ “ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม” ที่ท้าให้ผู้บริโภคได้พิสูจน์ไวท์เทนนิ่งโลชั่นที่ใช้อยู่ว่าดีจริงหรือไม่

นางวรรณิภากล่าวต่อถึงความสำเร็จของแคมเปญ “ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม” ว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาวๆ ทั่วประเทศ ที่คาราวานเคลื่อนที่ ซิตร้า และบูธ ซิตร้า ได้เดินสายไปพบ ซึ่งซิตร้าได้ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทในการสื่อสารและท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของไวท์เทนนิ่งโลชั่นกับ “แผ่นฟิล์มทดสอบสภาพผิว” โดยขณะนี้ มีสาวๆที่ผ่านการพิสูจน์และเห็นถึงประสิทธิภาพในการบำรุงและดูแลผิวให้ขาวนุ่มชุ่มชื่นไม่เป็นขุยแล้วกว่า 100,000 คนทั่วประเทศ โดยมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดของซิตร้าจาก 23% เป็น 25%ภายในปีนี้

มูลค่าของตลาดบำรุงผิวกายรวมในปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 3,900 ล้านบาท โดยเซ็กเมนท์ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งมีส่วนแบ่งมากที่สุดคือ 53% และในเซ็กเมนท์ดังกล่าวซิตร้าครองส่วนแบ่งอยู่ 38% โดยเป็นแบรนด์แรกของประเทศที่บุกเบิกและคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาว ตั้งแต่ปี 2539 เป็นต้นมา ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่สร้างให้ตลาดเติบโตสูงอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

หลังจากกิจกรรมการเช็คประสิทธิภาพของซิตร้ากับแผ่นฟิล์มสำเร็จเป็นอย่างดี ซิตร้าได้เตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษไว้ตอบแทนสาวผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นให้ได้ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของฟิล์ม รัฐภูมิ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนแรกของซิตร้าที่จัดขึ้นไว้เพื่อขอบคุณสาวผิวขาวทั่วประเทศที่เข้าร่วมแคมเปญ “ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม” ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่สนามกีฬา 700 ปี เชียงใหม่ และวันเสาร์ 24 มิถุนายน ที่ห้างบิ๊กซี ขอนแก่น

“สาวซิตร้าสามารถร่วมเชคกับฟิล์มได้ง่ายๆ เพียงแสดงขวดผลิตภัณฑ์ซิตร้าขนาด 50 ม.ล. ขึ้นไป สีและสูตรใดก็ได้1 ขวด ก็สามารถแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของฟิล์มได้ฟรี 1 ใบ” นางวรรณิภากล่าวทิ้งท้าย

ด้านฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ซิตร้าไวท์ ได้ฝากถึงสาวๆ ผิวขาวทั่วประเทศว่า “ฝากให้สาวๆ เตรียมผิวให้ขาวนุ่มชุ่มชื่น เพื่อจะได้ไปอวดผิวขาวในคอนเสิร์ต “ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม” กับฟิล์มได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 17 มิถุนายน และจังหวัดขอนแก่นในวันที่ 24 มิถุนายนนะครับ รับรองมันส์สุดๆ แน่นอน และพิเศษสุดสำหรับสาวขอนแก่น ฟิล์มจะไปตามหาสาวผิวขาวนุ่มชุ่มชื่นด้วยตัวเอง ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ อย่าลืมเตรียมผิวขาวให้พร้อมกับซิตร้าเพื่อที่จะอวดผิวขาวนุ่มสวยอย่างมั่นใจกับฟิล์มนะครับ”

ทั้งนี้สาวๆ คนไหนที่อยากพิสูจน์ประสิทธิภาพการบำรุงและดูแลผิวของซิตร้า สามารถเข้าร่วมการตรวจเช็คกับ “แผ่นฟิล์มทดสอบสภาพผิว” ได้ที่คาราวานซิตร้าหรือบูธซิตร้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ จนถึงปลายเดือนมิถุนายน

3-5 มิถุนายน คาราวานเคลื่อนที่ ขอนแก่น

10 มิถุนายน คาราวานเคลื่อนที่ อุบลราชธานีและชลบุรี

8-14 มิถุนายน บูธสาธิตในห้าง ห้างโลตัส – สาขาชลบุรี สาขาอยุธยา สาขาบางกะปิ สาขาพระราม 2 สาขาเชียงใหม่ และสาขาโคราช

15-21 มิถุนายน บูธสาธิตในห้าง ห้างบิ๊กซี – สาขารังสิต สาขาหัวหมาก สาขาลาดพร้าว สาขาสำโรง สาขาพิษณุโลก และสาขาขอนแก่น

ในภาพจากซ้าย – นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มคนแรกของผลิตภัณฑ์ซิตร้า และนางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ในงานแถลงข่าวแคมเปญ “ซิตร้า เช็คกับฟิล์ม เชคกับฟิล์ม” วันนี้ที่ลานเซ็นเตอร์ พอยท์ สยามแสควร์