สิริยา กรุ๊ป เปิดตัวโครงการใหม่ ใจกลางชุมชน ไม่หวั่นกระแสะชลอตัว

สิริยาตอกย้ำความสำเร็จของนักพัฒนารุ่นใหม่ เดินหน้าลุย 2 โครงการใหม่ “บ้านสิริยา โฮม” ในรูปแบบของบ้านเดี่ยว มูลค่า 300 ล้านบาท และ “บ้านสิริยา ทาวน์” ทาวน์เฮ้าท์ทันสมัยที่ให้พื้นที่หน้ากว้างถึง 6 เมตร มูลค่า 165 ล้านบาท ใจกลางชุมชมย่านสวนสยาม ซึ่งนับเป็นทำเลที่หาได้ยากและมีศักยภาพที่ดีมากที่สุดแห่งหนึ่งในปัจจุบัน พร้อมสวนกระแสตลาดบ้านชะลอตัว ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากราคาเริ่มต้น 4.4 ล้านบาทเหลือเพียง 3.99 ล้านบาทสำหรับ 10 ท่านแรกที่ตัดสินใจจองบ้านเดี่ยว “สิริยา โฮม” ที่นำร่องเปิดตัวก่อน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาทในงาน Grand Opening วันที่ 17-18 มิถุนายน นี้

คุณอารยา โตวชิรกุล กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัทสิริยา โฮมแลนด์ จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวโครงการ “บ้านสิริยา โฮม และโครงการบ้านสิริยา ทาวน์ สวนสยาม” ซึ่งนับเป็นการพัฒนาที่ดิน 2 โครงการ 1 ทำเล ที่แตกต่างการทั้งรูปแบบบ้าน และกลุ่มเป้าหมาย ว่า “ การทำโครงการใหม่ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากการเก็บข้อมูลในระหว่างที่เราทำการขายโครงการแรกคือบ้านสิริยา วัชรพล ซึ่งปัจจุบันได้ปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั้น ยังมีผู้ให้ความสนใจทั้งที่เป็นลูกค้าเก่า และใหม่ ที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการเดิมและชื่นชอบแนวความคิด “ บ้าน” แบบสิริยา อยู่มาก ทำให้เรามั่นใจในการวาง Concept บ้านที่มีส่วนสัมพันธ์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวสมัยใหม่ของเรา และในขณะเดียวกัน ก็ต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของพื้นที่การวางแปลนบ้าน รูปแบบบ้าน และการใช้พื้นที่ใช้สอยภายในที่สอดคล้องกับความต้องการของสมาชิกในโครงการ พร้อมด้วย ราคาที่เหมาะสม

อาทิ การจัดวาง Landscape ในกลุ่มของบ้านเดี่ยว ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับลูกค้าทั้งในลักษณะ ของ Private และการนำไอเดียบ้านแบบ Cluster ในบรรยากาศสวนย่อมร่มรื่น ที่มีถนนเมนหน้าบ้านเป็นถนนส่วนตัว รวมถึงการจัดวางพื้นที่ใช้สอย เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถเลือกได้ ตามรูปแบบที่ต้องการและงบประมาณที่มีอยู่ บนทำเลศักยภาพไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ modern 3 แบบ บนพื้นที่ตั้งแต่ 52 – 106 ตารางวา พร้อมขนาด พื้นที่ใช้สอย 150 – 192 ตรม. ในราคาต้นตั้งแต่ 4.4 ล้านบาท หรือ การทำโครงการบ้านสิริยา ทาวน์ ซึ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีขนาดหน้ากว้างหน้าบ้าน ถึง 6 เมตร และการจัดพื้นที่ ที่มีให้เลือก ตั้งแต่ 25.5 – 49.5 ตารางวา เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวเพิ่ม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท ท่ามกลางสาธารณูปโภค ที่อำนวยความสะดวกครบครันด้วยศักยภาพของทำเลใจกลางชุมชน ที่ใกล้ศูนย์การค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล ฯ และการคมนาคมที่สะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ อภิญญา วิศวพลานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิริยาโฮมแลนด์ จำกัด ผู้ดูแลกิจกรรมทางการตลาด และภาพลักษณ์ของกลุ่มสิริยายังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “จากชื่อเสียงและประสบการณ์ที่ถ่ายทอดมาจากครอบครัว ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นส่วนหนึ่ง รวมถึงลูกค้าที่รู้จักเราทั้งจากการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และการเข้าเยี่ยมชมโครงการที่ผ่านมานั้น ในฐานะของ Young Generation ทั้งในครอบครัว และในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เราจึงให้ความสำคัญกับการรักษา และส่งเสริมภาพลักษณ์ของ สิริยา กรุ๊ป ทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขาย ที่มุ่งเน้นการทำกิจกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยตรงเป็นหลัก และตอกย้ำ บุคลิกของ Brand ที่มีความร่วมสมัยเข้าอกเข้าใจ ให้ความเป็นกันเอง ปลอดภัย อบอุ่นใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่ อย่างต่อเนื่อง โดยในงานเปิดตัวโครงการ “บ้านสิริยา โฮม” อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 17-18 มิย. นี้ จึงได้มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกที่ตัดสินใจจองบ้านเดี่ยว “บ้านสิริยา โฮม” ในราคาพิเศษเพียง 3.99 ล้านบาท โดยปัจจุบันเรามียอดจองไปแล้วกว่า 15 % หลังจากที่เราเริ่มเปิด Soft Launch ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

แม้ว่าปัจจุบัน หลายคนจะมองว่าธุรกิจบ้านกำลังชะลอตัวอยู่ ด้วยปัจจัยจากราคาน้ำมันและอัตราดอกเบี้ยที่ปรับขึ้น รวมถึงสถานการณ์ทางการเมือ งที่ยังไม่นิ่ง จะกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอยู่บ้าง อีกทั้งผู้ประกอบการค่อนข้างให้ความสำคัญกับจังหวะการลงทุน และดูสัญญาณเตือนสภาวะการ์ที่ผันแปรทางเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น ทำให้การเปิดตัวโครงการใหม่หลายโครงการช้าลง และส่วนมาก ล้วนเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ และส่งผลให้ Supply ในตลาดขณะนี้น่าจะยังมีไม่มาก อีกทั้งการเปิดโครงการในทำเลที่เป็นที่ต้องการ ยังมีผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านอยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยเฉพาะในตลาดบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าท์ ที่มีราคา ไม่แพงมากนัก และน่าจะเป็นตลาดที่มี Real Demand ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง และยังเป็นกลุ่มที่มีฐานตลาดใหญ่ จึงมั่นใจว่า โครงการบ้านสิริยา โฮม แอนด์ ทาวน์ น่าจะสามารถปิดการการขายได้ภายในไตรมาสแรกของปีหน้า ”คุณอภิญญากล่าวสรุป