พบเคล็ดลับผมสวยของสาวไทย ในงานแฟซ่า เนเจอร์พลัส อินสปายเรชั่น

แชมพูแฟซ่า ได้จัดงานแฟซ่า เนเจอร์พลัส อินสปายเรชั่น เพื่อเปิดตัวหน้าโฉมใหม่ ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศแบบธรรมชาติ ภายในงานยังมีการมอบรางวับแก่แขกที่มาร่วมงานที่มาร่วมงานที่มีสุขภาพผมดีสวยงามจากภายในสู่ภายนอกซึ่งผู้ที่ได้รางวับนี้ได้แก่คู่แม่ลูกผมสวยคุณมาริสสา มหาวงศ์ตระกูล ซึ่งมีเคล็ดลับดังนี้ “เคล็ดลับการดูแลผมให้สุขภาพคือ ที่เป็นคนดูแลผมเป็นประจำ ไม่ค่อยเข้าร่านเสริมสวยเท่าไหร่จะดูแลเอง สระผมเป็นประจำวันเว้นวัน และก็จะอบผมหรือสปาผมเองซึ่งพี่ลงมือดูแลผมเองทั้งหมดเพราะที่บ้านพี่จะมีสปาส่วนตา ส่วนของลูกสาวพี่พี่จะเป็นคนเลือกครีมให้แต่เค้าจะดูแลเองทั้งหมด ส่วนแชมพูครีมนวด และครีมบำรุงที่ใช้จะเน้นเลือกแบบที่มีสวนผสมหรือทำจากธรรมชาติล้วนๆ เพราะจะไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองแน่นอน” คุณแม่ผมสวยมาริสสา กล่าว

ส่วนเคล็ดลับการดูแลผมของคุณแอ๊น ญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์ ไฮโซหน้าหวานคือการหมั่นสระผมเป็นประจำทุกวันเนื่องจากกิจวัตรประจำคือการออกงานสังคมและเดินแบบตามงานต่างๆ นอกเหนือจากการทำธุรกิจส่วนตัวแล้วทำให้ต้องทำผมบ่อยๆ และเพื่อการเปลี่ยนทรงผมให้ไม่จำเจในการไปงาน ส่วนการบำรุงเส้นผม คุณแอ๊น ญาดาพัฒน์ จะเข้าทำสปาผมอาทิตย์ละครั้งเพื่อบำรุงเส้นผมและเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าแก่เส้นผมและหนังศีรษะ

ภายในงานยังพบกับตัวแทนสาวผมสวยคือคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี ตัวแทนสาวผมดำ และคุณหยาดทิพย์ ราชปาล ตัวแทนผมน้ำตาล ที่มาเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผมและเทรดผมที่นิยมในขณะนี้ หลังจากนั้นชมแฟชั่นโชว์แฟซ่า เนเจอร์พลัส อินสปายเรชั่น ที่รวมบรรดาเหล่านางแบบผมสวยมาพร้อมแฮร์สไตลิสชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมโชว์ทรงผมที่ออกแบบจากแรงบันดาลใจของตัวเอง อาทิ เก๋ ชลลดา เมฆราตรีคู่กับคุณกมล สุทธิศาสตร์ หรือคุณแกะ ได้ทำการสร้างสรรค์ทรงผมของเก๋โดยนำแนวความคิดจากอโวคาโด มาดีไซน์จัดทรงให้ทรงผมของเก๋ดูทันสมัย พร้อมลอนผมเพื่อโชว์ให้ผมดูสปริงมีน้ำหนัก ทำให้ทรงผมยาวของเก๋ ชลลดานั้นดูนุ่มสลวย พร้อมตกแต่งด้วยเครื่องประดับจากธรรมชาติลงบนเส้นผมให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

หยาดทิพย์ ราชปาลคู่กับคุณภคภัทร อังธนากุล โดยได้นำเอาคุณค่าจากอัลมอนด์และเปลือกไม้อะฮอกกานีเป็นไอเดียหลักในการออกแบบทรงผม เพื่อให้ผมของหยาด ซึ่งเป็นดาราสาวผมสีน้ำตาลให้ดูประกายเงางามเด่นชัดขึ้นเป็นธรรมชาติสีผมที่ดูจืดจางจะกลับประกายมีชีวิตชีวาดูไม่แห้งกระด้าง ผมดูสุขภาพดี ทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

ตุ๊ก ชนกวนันท์ คู่คุณวาสนา โอวอดิศัย ซึ่งก็ได้รับแรงบันดาลใจจากผมดำเป็นธรรมชาติ สร้างสรรค์ทรงผมให้กับดารานางแบบสาวตุ๊ก ชนกวนันท์ โดยมีแรงบันดาลใจจากดอกอัญชัญ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผมดำ จึงกลายเป็นส่วนผสมหลักในการประดับบนผม โดยถูกนำไปผสมกับงาดำเพื่อให้ดูเงางาม ดำธรรมชาติ เพิ่มเสน่ห์ผู้หญิงที่ดูลึกลับ ให้เผยความสวยอ่อนหวานและมีพลัง

ซาร่า มาลากุล เลน คู่กับ คุณญาณภัทร ธรรมวิเศษ (อ๊อด) มาสร้างสรรค์ทรงผมของดารานางแบบสาว ซาร่า ที่มีความต้องการบำรุงเส้นผมให้เงางาม ไม่แห้งแตกปลาย ดูมีชีวติชีวาโดยได้รับแนวความคิดจากดอกอิฟนิ่งพริมโรสในการออกแบบทรง ด้วยดีไซน์ผมเป็นแบบเรขาคณิตไขว้สลับไปมา ให้ผมมีความโดดเด่นดูงามสง่าเงางาม แสดงให้เห็นถึงผมที่ยืดหยุ่น เรียบลื่นไม่พันกัน เผยเสน่ห์เย้ายวนชวนหลงใหลด้วยการประดับดอกอิฟนิ่งพริมโรส ให้ซาร่าเป็ยผู้หญิงที่มั่นใจและสะกดทุกสายตา

เมาท์ซี่ คู่กับวีรภพ ดำทองสุก ได้รับแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์แฟซ่า เนเจอร์พลัส สูตรหนังศีรษะสดชื่นสร้างสรรค์ทรงผมให้กับดารานางแบบสาว เม้าท์ซี่ ได้แนวความคิดหลักจากส่วนผสมสำคัญคือ คุณค่าสกัดจากมะกรูดและใบมิ้นท์ จึงออกแบบผมเกล้าที่ได้แรงบันดาลใจจากมะกรูดและตกแต่งด้วยแอคเซสเซอรี่เพื่อให้เกล้าผมของผู้หญิงดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เลือกประดับใบไม้ เพิ่มเสน่ห์ของคุณค่าจากธรรมชาติ

โอเด็ต คู่กับเจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์ (เจต) ได้ทำการสร้างสรรค์ทรงผมของดารานางแบบสาว โอเด็ต ซึ่งเป็นผมที่มีหนังศรีษะบอบบางแพ้ง่ายและต้องการความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมตลอดวันพร้อมทั้งบำรุงด้วยสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ จากผลิตภัณฑ์แฟซ่าเนเจอร์พลัส สูตรอ่อนโยนพิเศษ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากรวงข้าว ประดิษฐ์เส้นถักและเพิ่มความเก๋ด้วยการประดับด้วยรวงข้าง

ลูกหมี คู่กับคณนิธิศนันธ เลิศมโนรัตน์ (ทัช) ได้สร้างสรรค์ทรงผมโดยนำแนวความคิดจากรังผึ้งและน้ำนมผึ้งเป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์สูตรนี้ที่ผสานคุณค่าสกัดจากน้ำผึ้งและนมผึ้ง มาดีไซน์ให้ทรงผมของลูกหมี โดดเด่นด้วยการเกล้าผมเป็นทรงรังผึ้งและผสมผสานกับวัสดุจากธรรมชาติมาประดับตกแต่ง แสดงให้เห็นถึงผมที่มีความชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวา ผมแข็งแรงสุขภาพดีไม่แห้งกระด้าง

พร้อมจบท้ายด้วยการถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้บริหารทั้งหมด งานนี้สาวรักผมสุขภาพดีไม่ควรพลาด เพราะมีเคล็ดลับดีๆ มาฝากเพียบ พร้อมแชมพูแฟซ่าเนเจอร์พลัส สูตรใหม่ติดไม้ติดมือกลับบ้านให้ลองใช้กันอีกด้วย