ไรมอนแลนด์มอบสัญญาก่อร้าง เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ แก่ทวีพรเทคโนโลยี

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) จัดพิธีลงนามเซ็นสัญญาการก่อสร้างมูลค่า 640 ล้านบาทในส่วนโครงสร้างตึกหลัก ของโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ คอนโดมิเนียมหรูเกรดเอใจกลางกรุง ซึ่งปัจจุบันมียอดขายหลังเปิดตัวโครงการ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาแล้วมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์

ในภาพจากซ้ายไปขวา – มร.โรเบิร์ต โมเสส Contracts Manager บริษัท Cornerstone Management จำกัด มร.ไนเจิล เจ คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) คุณจติพร นนทนานันท์ กรรมการผู้จัดการ และคุณทวีผล สินวัฒนะ ที่ปรึกษา บริษัท ทวีพรเทคโนโลยี จำกัด

มร.ไนเจิล เจ คอร์นิค ให้ความเห็นว่า “ยอดขายของเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศเพิ่มสูงขึ้นเป็นที่น่าพึงพอใจ นับเป็นข้อพิสูจน์อย่างดีถึงความต้องการของตลาดที่มีต่อโครงการคุณภาพอย่างเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมเกรดเอสำหรับชีวิตที่หรูหรา แต่มีที่ตั้งใจกลางเมือง และสนนราคาที่สามารถซื้อได้ ผมขอเรียนเชิญทุกท่านเยี่ยมชมนิทรรศการของโครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศในระหว่างวันที่ 10-14 พฤษภาคม ณ ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม ซึ่งเราได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ตอนรับผู้ร่วมชมงานทุกท่าน เพื่อให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศได้ง่ายขึ้น

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com