MagneMotion ใช้เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อสนับสนุนการผลิตจอแอลซีดี

แอคตัน, แมสซาชูแซตส์—(บิสิเนสไวร์)

แทนที่ระบบ Clean Room Conveyors แบบดั้งเดิม

บริษัท MagneMotion ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้ผลิตโซลูชันการประกอบอัตโนมัติ, การจัดการวัสดุและการขนส่งโดยใช้เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ประกาศในวันนี้ว่า QuickStick ซึ่งเป็นระบบ linear synchronous motor (LSM) ของบริษัทจะเป็นระบบย่อย (sub-system) ที่สำคัญในระบบ fab automation system (FAS) ของบริษัท Shinsung ENG สำหรับการผลิตจอแอลซีดี (liquid crystal display (LCD)) โดยโมดูลและการควบคุมแบบครบวงจรของ QuickStick จะถูกใช้ในระบบ over-head system (OHS)

“Shinsung มีความพอใจเป็นอย่างยิ่งกับโซลูชันการขนส่ง QuickStick LSM ของ MagneMotion สำหรับระบบ overhead conveyance ของเรา ลูกค้าของเรายังคงเรียกร้องระบบขนส่งที่ทันสมัยเพื่อเสริมอุปกรณ์สต็อก, ควบคุมและการจัดการวัสดุอื่นๆของเรา ขณะนี้เราสามารถนำเสนอโซลูชัน LSM ของ MagneMotion โดยเป็นส่วนหนึ่งของระบบ FAS ของเรา เทคโนโลยี LSM ที่เสนอโดย MagneMotion นั้น จะทำให้เรามีระบบ overhead transport ที่ยืดหยุ่น มีมาตรฐาน และแข็งแกร่ง” นายเฮนรี ลี ประธานฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกของ Shinsung กล่าว

การเคลื่อนไหวที่มีการควบคุมของระบบ QuickStick LSM, การตั้งค่าที่มีความแม่นยำและความง่ายในการรวมระบบ เป็นปัจจัยสำคัญในกระบวนการตัดสินใจของ Shinsung ENG การขับเคลื่อนโดยตรงจะขจัดความต้องการเครื่องจักรกล wear part จำนวนมากซึ่งจะลดชิ้นส่วนของสายพานและสายพานตีนตะขาบ QuickStick LSM ซึ่งเป็นโซลูชันมาตรฐานจะทำให้การออกแบบระบบใหม่เป็นไปอย่างง่ายดายและสามารถจัดการการผลิตจอแอลซีดีหลายรุ่นหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลง

“ระบบ QuickStick LSM ยังพิสูจน์ตัวเองในอุตสาหกรรมและแอพพลิเคชันที่หลากหลาย” นายโจว มีเกอร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ QuickStick กล่าว “การรวมระบบ QuickStick LSM เข้ากับระบบ FAS ของ Shinsung นั้น เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของแนวทางที่โดดเด่นของเราในการใช้เทคโนโลยี LSM เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของโซลูชันการจัดการวัสดุและการประกอบอัตโนมัติ”

เกี่ยวกับบริษัท Shinsung ENG Company, Ltd.
บริษัท Shinsung ENG Company, Ltd. (เกาหลีใต้) เป็นผู้นำตลาดในการออกแบบ ผลิต และรวมระบบ cleanroom และระบบ fab automation รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยี HVAC และการทำความเย็น

เกี่ยวกับ MagneMotion
MagneMotion พัฒนาและผลิตโซลูชันระบบการประกอบอัตโนมัติ, การจัดการและขนส่งวัสดุโดยใช้เทคโนโลยีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า บริษัทได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นผู้นำในการวิจัยและพัฒนาระบบ linear synchronous motor (LSM) และระบบ maglev (magnetic levitation) ลูกค้าของ MagneMotion ได้แก่ หน่วยงานรัฐบาล อาทิ กระทรวงคมนาคม กระทรวงพลังงาน นาซ่า กองทัพเรือสหรัฐ และผู้นำในด้านการขนส่ง เหมืองแร่ และอุตสาหกรรมการผลิต

ติดต่อ: MagneMotion
Joe Meagher, 978-461-5090 x223
jmeagher@magnemotion.com
หรือ
Racepoint Group