เฟิร์ส ลอจิก ส่ง NAS – Network Attached Storage solutions

บริษัท เฟิร์ส ลอจิก จำกัด แนะนำ Sun StorEdge 5000 Series กลุ่มผลิตภัณฑ์ Disk Arrays ทางด้าน NAS (Network-Attached Storage) Appliance โดยรวมความสามารถในการจัดการข้อมูลด้านต่าง ๆ ทั้งด้านการปกป้องข้อมูล และการจัดการงานด้านอื่น ๆ เช่น การเก็บบันทึกความเป็นไปของระบบข้อมูล (File System Journaling), การบันทึกข้อมูลเพื่อสำรอง หรือกู้เมื่อจำเป็น (Checkpointing Snapshot), การทำซ้ำข้อมูล (Copy) ระหว่างหน่วยจัดเก็บข้อมูลที่อยู่ต่างสถานที่ โดยผ่านทาง LAN หรือ WAN เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการทำ DR (Disaster Recovery) นอกจากนี้ระบบดังกล่าวยังสามารถรองรับการให้บริการแฟ้มข้อมูลได้ทั้ง CIFS และ NFS Protocols ซึ่งสนับสนุนเครื่องลูกข่ายได้หลายระบบไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, Unix หรือ Linux และล่าสุดได้รวมความสามารถในการสนับสนุน iSCSI (IP SAN) อีกด้วย ง่ายเรื่องติดตั้งและ จัดการ โดยผ่าน GUI Wizard ซึ่งทำให้พร้อมใช้งานภายในไม่เกิน 15 นาที Sun StorEdge 5000 ประกอบไปด้วย

Sun StorEdge 5210 NAS Applianceเป็น Disk Storage ที่ให้บริการแฟ้มข้อมูลรุ่นเล็กสุด (Entry level) ขยายเนื้อที่ได้ไม่น้อยกว่า 6 TB พร้อมด้วย hot spares ภายในประกอบด้วยชุด SCSI Controllers, SCSI Disks ง่ายต่อการจัดการ ลดความซับซ้อนในการดูแล และขยายเนื้อที่ได้ง่ายตามการเติบโตของข้อมูล

Sun StorEdge 5310 NAS Appliance เหมาะกับการรวมศูนย์ทางด้าน Storage (Storage Consolidation) และการสำรองข้อมูล (Centralized Backup) ด้วยชุดควบคุมภายในที่สนับสนุนได้ทั้ง 2-Gigabit FC (Fibre Channel) และ 1.5-Gigabit SATA ซึ่งเป็นแบบ redundant สามารถทำการทดแทนกันได้ (Clustering) สามารถขยายได้ถึง 134 TB (FC) หรือ 179 TB (SATA)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เฟิร์ส ลอจิก จำกัด โทร. 02-678-0488