ร่วมโหวตและเชียร์ทีมโปรดของคุณ กับ ทีโอที

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดย นางวรรณพร ลีฬหาชีวะ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า ทีโอที ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด Fixed Line และโทรศัพท์สาธารณะ ในชื่อ กิจกรรม TOT FOOTBALL ON FIRE LIVE STADIUM (มหกรรมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006) ทีโอที ร่วมสร้างสีสันความสนุกในเทศกาลบอลโลก ด้วยการให้ลูกค้า ทีโอที โหวตทีมฟุตบอลสุดโปรด เพื่อลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย และร่วมกับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดการแข่งขัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์

สำหรับแคมเปญ TOT FOOTBALL ON FIRE LIVE STADIUM (มหกรรมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006) มีกิจกรรมหลัก ๆ ดังนี้ เปิดให้ผู้บริโภคโหวตทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบในทุกแม็ทช์ของการแข่งขัน (64 แม็ทช์) โดยกด

– กด 1400 2006 ผ่านโทรศัพท์บ้านของ ทีโอที (Fixed Line) และ โทรศัพท์เคลื่อนที่ไทยโมบาย
– กด 1400 2007 ผ่านโทรศัพท์สาธารณะของ ทีโอที เท่านั้น ซึ่งโหวตได้ในอัตราครั้งละ 5 บาท และไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับลูกค้า ทีโอที ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต โหวตฟรี ผ่าน www.tdetonline.com ได้วันละ 1 ครั้ง ชิงรางวัล รถโตโยต้ายารีส จำนวน 6 รางวัลและ ลูกฟุตบอลทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 58 รางวัล เริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 กรกฎาคม ศกนี้

การจับรางวัลผลโหวตจะมีขึ้น ในวันรุ่งขึ้นหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันและประกาศผลทาง www.tdetonline.com และสอบถามได้ที่ 0-2269-6999 โดยรางวัลรถยนต์โตโยต้ายารีส โดย ทีโอที ได้มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่โหวตทีมที่ชนะในรอบเปิดสนามวันที่ 9 มิถุนายน ระหว่างทีม เยอรมันปะทะคอสตาริก้า ทีมบราซิลปะทะ
โครเอเชีย ในวันที่ 13 มิถุนายน ไปแล้ว ส่วนทีมที่เหลือลูกค้า ทีโอที สามารถลุ้น รางวัลรถยนต์โตโยต้ายารีส ในการแข่งขันระหว่างทีมอังกฤษปะทะสวีเดนในวันที่ 20 มิถุนายน รอบ Semi-Final ทั้ง 2 แม็ทช์ ในวันที่ 4 และ 5 กรกฎาคม และ รอบ Final วันที่ 9 กรกฎาคม แม็ทช์ละ 1 คัน รวมรางวัลรถยนต์โตโยต้ายารีส 6 คัน สำหรับรางวัลแม็ทช์อื่น ๆ อีก 58 แม็ทช์จะเป็นลูกฟุตบอลทองคำหนัก 2 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการได้ที่ TOT CONTACT CENTER โทร 1100

อนึ่งบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติที่ให้บริการครบวงจรทั่วประเทศ อาทิ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์สาธารณะ บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ บริการอินเตอร์เน็ต ทั้งแบบ dial up และ ไฮสปีดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย