ลุฟท์ฮันซ่าเป็นผู้ให้การสนับสนุนระดับโลก ทำหน้าที่ขนส่งลูกฟุตบอลคิดเป็นน้ำหนักรวมกว่า 3,000 ตัน

ลุฟท์ฮันซ่าคาร์โก้น่าจะเป็นผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศ จากการขนส่งลูกฟุตบอลที่ใช้แข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้ ซึ่งตัวเลขที่ทำให้น่าประหลาดใจนั้นเนื่องจากน้ำหนักรวมของการบรรทุกลูกฟุตบอลทั้งสิ้นน้ำหนักกว่า 3,000 ตัน โดยเฉพาะในระยะสองสามสัปดาห์นี้ เครื่องบินของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ขนส่งลูกฟุตบอลจำนวนมากไปทั่วทุกมุมโลก และเนื่องจากเวลาในการแข่งขันใกล้เข้ามาเต็มที จึงทำให้ความต้องการลูกฟุตบอลได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ โรงงานผลิตฟุตบอลในประเทศปากีสถานจึงอยู่ระหว่างการผลิตลูกฟุตบอลในปริมาณมากเป็นพิเศษเพื่อคนที่นิยมชมชอบในเกมกีฬานี้ แบะนักฟุตบอลอาชีพ ศูนย์กลางการผลิตลูกฟุตบอลคือ Sialkot ซึ่งตั้งอยู่ติดกับชายแดนของประเทศอินเดีย โรงงานผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงต่างตั้งอยู่ที่นั่นทั้งสิ้น โดยปลายปีที่ผ่านาโรงงานเหล่านั้นผลิตลูกฟุตบอลได้ถึง 63 ล้านลูก ส่วนเรื่องที่ว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันฟุตบอลโลกนั้นยังคงเป็นปริศนาในติดตามกันต่อไป

สายการบินลุฟท์ฮันซ่าของเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ตทุกวัน โดยมีบริการเที่ยวบินต่อไปยังนครโฮจิมินท์ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ และต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ ซึ่งเส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำในภูมิภาคนี้ โดยเป็นผู้ให้บริการเที่ยวบินระหว่างยุโรปสู่สามจุดหมายปลายทางสำคัญๆ ในภูมิภาคนี้มากที่สุด