“โอเรียนทอล พริ้นเซส” เปิดตัวเครื่องสำอางลิมิเต็ด เอดิชั่น “เนเชอร์ส ซิมโฟนี” คีตศิลป์แห่งสีสัน

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดย บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เปิดตัวชุดเครื่องสำอางคอลเล็คชั่นพิเศษ “เนเชอร์ส ซิมโฟนี” (Nature’s Symphony) สุดตระการตากับเหล่านางแบบชั้นนำที่แปลงโฉมเป็น “ประติมากรรมแห่งคิมหันต์ฤดูร้อน” (Angels Status of Summer Flower) บรรจงฝีมือแต่งแต้มโดยเมคอัพอาร์ทติสชั้นแนวหน้าของเมืองไทย พี่เป็ด อภิชาต นรเศรษฐาภรณ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากประกายแห่งสีสันและความงดงามของมวลดอกไม้ฤดูร้อนในซีกโลกตะวันออก

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า ชุดผลิตภัณฑ์ “เนเชอร์ส ซิมโฟนี” เป็นชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ซึ่งเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น (Limited Edition) ที่มีวางจำหน่ายเพียง 60,000 ชิ้น เท่านั้น โดยความโดดเด่นของคอลเล็คชั่นดังกล่าวคือ การนำสีสันความงดงามของเหล่าดอกไม้ฤดูร้อนในซีกโลกตะวันออกมาผสมผสานกับคุณค่าสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ช่วยบำรุงผิว และเปล่งประกายความสดใสด้วยดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ใสในรูปทรงสเฟียร์ ออฟ ฟลอร่า (Sphere of Flora) ที่พร้อมเผยโฉมให้เห็นสีสันและความงดงามของดอกไม้แต่ละชนิดที่ถูกนำมาเรียงร้อยและบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ เป็นเสมือนเครื่องประดับชิ้นพิเศษในกระเป๋าเครื่องสำอางที่หยิบมาแต่งแต้มสีสันครั้งใด ก็โดดเด่นไม่เหมือนใคร ราคาพิเศษเพียงชิ้นละ 185 บาท ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับสร้างสรรค์ความงดงามให้กับดวงตา แก้ม และริมฝีปาก”

คุณเป็ด อภิชาต นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ทติสท์ชั้นแนวหน้าเมืองไทย ระดมทีมงานร่วมสร้างสรรค์ผลงานคีตศิลป์แห่งสีสันภายใต้แนวคิด “ประติมากรรมแห่งคิมหันตูฤดูร้อน” ซึ่งแสดงแบบโดยนางแบบชั้นนำ จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง และเหล่านางแบบอีก 9 คน โดยคุณเป็ดเล่าให้ฟังถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานประติมากรรมชิ้นนี้ ว่า “ประติมากรรมแห่งคิมหันต์ฤดู ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของดอกไม้ในฤดูร้อนในซีกโลกตะวันออกที่สดสวย เจิดจ้า เปล่งประกายความโดดเด่น จนทำให้ใครๆ อยากเก็บความสดสวยงดงามของบรรดาดอกไม้มาไว้ชื่นชมตลอดทั้งปี ประติมากรรมของเนเชอร์ส ซิมโฟนี จึงเป็นไอเดียของการนำสีสันแห่งความทรงจำเหล่านั้นมาแต่งแต้มด้วยความสนุกไม่มีขีดจำกัด เป็นการระบายสีสันบนใบหน้าด้วยการเรียงร้อยความสวยงามของสีสันดอกไม้เหล่านั้นมารวมกันไว้อย่างลงตัว เพื่อให้เป็นคีตศิลป์แห่งสีสันสำหรับฤดูกาล”

นางอภัยพร กล่าวปิดท้ายว่า “โอเรียนทอล พริ้นเซส หวังว่า การเปิดตัวชุดคอลเล็คชั่นพิเศษ “เนเชอร์ส ซิมโฟนี” จะสร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้หญิงทุกคน ให้ได้สนุกสนานเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าแบบไม่มีขีดจำกัด”