เค เอส ซี เพิ่มความคุ้มค่า เอาใจลูกค้าองค์กรทั่วประเทศมอบสิทธิพิเศษ ใช้บริการเสริม “SmartFilter” ฟรี

อินเตอร์เนต เค เอส ซี เพิ่มความคุ้มค่าสำไหรับลูกค้าองค์กรทุกประเภท ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าที่สมัครใช้บริการใหม่ มอบบริการเสริมพิเศษ “SmartFilter” ช่วยสกัดกั้นและกลั่นกรองเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมหรือเว็บไซต์ที่ไม่ต้องการให้ใช้งาน ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ SmartFilter ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2549 ที่ศูนย์บริการลูกค้าเค เอส ซี โทร. 0 2979 7000

นายนาวี ศรีผดุง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่าย Business Solutions & Branch Operation บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “เค เอส ซี ได้พัฒนาบริการเสริมหลากหลายประเภทที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานอินเทอร์เน็ต และสามารถตอบสนองต่อความต้องการใช้งานของลูกค้าองค์กรที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเภทธุรกิจได้อย่างครบถ้วน และเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่เลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตประเภทองค์กร เค เอส ซี จึงได้จัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า โดยลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ตองค์กรของ เค เอส ซี ทุกประเภท จะได้รับบริการเสริม “SmartFilter” ที่ช่วยสกัดกั้นและกลั่นกรองเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมหรือเว็บไซต์ที่ไม่ต้องการให้ใช้งาน ไปทดลองใช้ฟรีเป็นเวลา 1 เดือน และหากต้องการใช้บริการต่อ ก็สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อใช้บริการต่อได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ “SmartFilter” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบิสิเนส โซลูชั่นส์ โทร. 0 2979 7999 หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเค เอส ซี โทร. 0 2979 7000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.ksc.net

บริการ SmartFilter เป็นบริการที่จะช่วยให้องค์กรสามารถควบคุมพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในองค์กรให้เหมาะสมกับความต้องการ งบประมาณ นโยบายและวัตถุประสงค์ในการใช้งานได้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในองค์กร นอกจากนี้ บริการ SmartFilter ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้อินเทอร์เน็ตแบนด์วิดธ์ในการใช้งานเว็บไซต์ที่ไม่จำเป็น ช่วยประหยัดเวลาของผู้ดูแลระบบไอทีในองค์กรโดยสามารถเลือกหมวดเว็บไซต์ที่ต้องการสกัดกั้นและช่วงเวลาได้ด้วยตัวเอง เช่น เว็บไซต์ลามกอนาจาร เว็บไซต์การพนัน และเว็บไซต์ความรุนแรง เป็นต้น ซึ่งระบบการกลั่นกรองจะทำการอัพเดทกับเว็บไซต์ต่างๆ ทั่วโลกอัตโนมัติ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการสกัดกั้นเว็บไซต์ที่ไม่พึงประสงค์ของบริการ SmartFilter

“ก่อนหน้านี้ เค เอส ซี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กร โดยเปิดให้ลูกค้าได้เลือกทดลองใช้บริการเสริมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบริการ Mail Washer, Corporate Firewall, Anti-virus Firewall และ Corporate Authenticaton and Back Up Server (CABS) ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เรามั่นใจว่าบริการ SmartFilter ที่ เค เอส ซี เลือกสรรจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และช่วยให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าองค์กรมีประสิทธิภาพสูงสุด” นายนาวี กล่าวสรุป