เซจ มุ่งชิงส่วนแบ่งการตลาด 30 % ซีอาร์เอ็มในเอเชีย

เซจ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (London: SGE) เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์หรือ ซีอาร์เอ็ม เพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเอเชีย สามารถบริหารธุรกิจได้มีอย่างประสิทธิภาพ และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกด้านกิจกรรมทางธุรกิจมากขึ้น โดยเซจ เอเชีย หวังจะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ โกลบอล ซีอาร์เอ็ม อินิเชียทีฟ (Global CRM Initiative) ที่เปิดตัวก่อนหน้าในปีนี้

เซจเตรียมตัวเปิดตัว แอ็ก! บาย เซจ (ACT! by Sage) โซลูชั่นเริ่มต้นของซีอาร์เอ็ม เว็บไซต์ เซจ ซีอาร์เอ็ม ดอท คอม (SageCRM.com) ซึ่งให้บริการโซลูชั่นซีอาร์เอ็มแบบออน ดีมานต์ ที่พร้อมใช้งานและคอนฟิกได้ ณ สถานที่ใช้งานจริง ซีอาร์เอ็มแบบเต็มรูปแบบ และ เซจ ซีอาร์เอ็ม เซลลอจิกซ์ (SalesLogix) ที่สามารถปรับแต่งการใช้งานให้ตรงกับความต้องการได้และเป็นซีอาร์เอ็มแบบเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ โซลูชั่นซีอาร์เอ็มทั้งหมดของ เซจ สามารถใช้งานได้บนเว็บและปรับให้ตรงตามความต้องการเฉพาะของ แต่ละธุรกิจ

“เซจ เข้าใจถึงความต้องการของธุรกิจขนาดกลางเป็นอย่างดี เราจึงนำเสนอโซลูชั่นที่ตรงกับ ความต้องการของธุรกิจที่กำลังเติบโต เราหวังจะผลักดันให้ธุรกิจ ซีอาร์เอ็ม ในภูมิภาคนี้ โตกว่า 30% เนื่องจากเรามีโกลบอล ซีอาร์เอ็ม อินิเชียทีฟ และโซลูชั่นซีอาร์เอ็มที่ได้รับรางวัลในภูมิภาคนี้แล้ว” นาย โลว์ กี ซิง กรรมการผู้จัดการ เซจ เอเชีย กล่าวอย่างมั่นใจ

เซจ ได้ตั้งทีมงานซีอาร์เอ็ม ในเอเชีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ โกลบอล ซีอาร์เอ็ม และนายโลว์ มุ่งหวังที่จะนำความเชี่ยวชาญจากหน่วยงาน โกลบอล ซีอาร์เอ็ม ที่นำทีมด้วยนายเดฟ แบทท์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ เซจ โกลบอล ซีอาร์เอ็ม มาประยุกต์ใช้ในภูมิภาค “เซจ มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจสำหรับกิจการขนาดกลางและขนาดย่อม จุดมุ่งหมายของเราก็คือเป็นผู้นำในแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเพื่อสร้างสรรค์วิธีการที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกค้าของในเอเชียด้วยผลิตภัณฑ์ซีอาร์เอ็มที่แข็งแกร่งของเซจ” นาย แบทท์ กล่าว
เซจ มุ่งชิงส่วนแบ่งการตลาด 30 % ซีอาร์เอ็มในเอเชีย

ในปัจจุบันนี้ ลูกค้าที่ใช้โซลูชั่น ซีอาร์เอ็ม ของเซจ ได้แก่
• ในประเทศสิงคโปร์: พรีซิชั่น วาล์ว

และยูนิเวอร์ซิต้าส์ 21 • ในประเทศไทย: อินเตอร์เนชั่นแนล คอนซัลติ้ง บิซิเนส เซ็นเตอร์ และกระทรวงพาณิชย์ • ในฮ่องกง: เน็กซ์ซัส โซลูชั่น ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น เซจ ซีอาร์เอ็มต่างๆ พร้อมทั้งสโลแกนอิสระแห่งทางเลือก และผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า เซจ ซีอาร์เอ็ม ได้ที่เว็บไซต์ http://www.sagecrmsolutions.com เกี่ยวกับ เซจ เอเชีย เซจ ซอฟท์แวร์ เอเชีย เป็นบริษัทในเครือของ เซจ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่นำเสนอแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจที่หลากหลายสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อสร้างความได้เปรียบแก่ลูกค้าในการแข่งขันทางธุรกิจ เซจ มีโซลูชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน สามารถปรับแต่ง เพิ่มขีดความสามารถและของแอพพิเคชั่นให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานด้วยโซลูชั่นที่หลากหลาย ได้แก่ Sage Accpac ERP, Sage Adonix, Sage CRM, Sage CRM Saleslogix และ ACT! เกี่ยวกับ เซจ กรุ๊ป เซจ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2524 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน ในปี พ.ศ. 2532 เป็นผู้นำด้านแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและการบัญชี สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมชั้นนำระดับโลก มีพนักงานกว่า 10,000 คน และมีลูกค้ากว่า 5 ล้านองค์กรทั่วโลก