เต็มอิ่มกับความบันเทิงได้ทุกที่กับ ดีวีดี วอร์คแมนจากโซนี่ในราคาสุดพิเศษสำหรับช่วงแนะนำ

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ล่าสุดได้เปิดตัว ดีวีดี วอร์คแมน รุ่น D-VE7000S เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกแห่งความบันเทิงให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง ที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับโลกแห่งความบันเทิงได้ทุกที่กับรูปทรงที่สวยสะดุดตาและขนาดที่เหมาะมือ ทั้งยังจัดวางปุ่มกดไว้ได้อย่างลงตัวให้ใช้งานง่าย พร้อมหน้าจอแอลซีดีขนาด 7 นิ้ว ที่ให้คุณได้เต็มตาด้วยภาพที่สมจริง พร้อมแบ่งปันความสุขกับคนที่คุณรักได้อีกด้วย

ดีวีดี วอร์คแมน รุ่น D-VE7000S นี้มาพร้อมจอ LCD ขนาด 7 นิ้ว และระบบเสียง Surround 3 แบบให้คุณได้เพลิดพลินไปกับภาพและสียงที่สมจริง และด้วยช่องต่อหูฟังคู่ พร้อมช่อง Optical out ระบบ 5.1 Channel Colby Digital และ DTS ที่ให้ความเป็นส่วนตัวโดยไม่รบกวนใคร ทั้งยังรองรับการเล่นภาพระบบ DivX และระบบป้องกันภาพสั่น สามารถเล่นแผ่น DVD, DVD-R/RW, DVD-R/RWVCD, CD, CD-R/RW และรองรับไฟล์เพลง MP 3 พร้อมแสดงชื่อเพลงภาษาอังกฤษ แบตเตอรี่ lithium-ion ที่เล่นวิดีโอได้ต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง และเมื่อคุณปิดจอ LCD จะสามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 7 ชั่วโมง และความบันเทิงของคุณจะไม่สะดุดด้วยกำลังขับสูง 450mW พร้อมรีโมทคอนโทรลควบคุมการทำงานและนาฬิการะบบดิจิตอล ที่รองรับได้ถึง 11 ภาษา

สำหรับช่วงแนะนำนี้ ดีวีดี วอร์คแมน รุ่น D-VE7000S มาพร้อมกระเป๋าสำหรับติดพนักพิงเบาะในรถและกระเป๋าสะพายใส่เครื่อง ทั้งชุดนี้สนนราคาที่ 9,990 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th