เรล์มเปิดตัวระบบธุรกิจอัจฉริยะ INSIGHT XI เพิ่มความเข้าใจในข้อมูลทางการเงิน

ดัลลัส–(บิสิเนส ไวร์)

บริษัทเรล์ม บิสิเนส โซลูชั่นส์ (Realm Business Solutions) ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ในการประเมินราคาและบริหารจัดการ ทรัพย์สินระดับชั้นนำของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศเปิดตัว INSIGHT XI ในวันนี้ ซึ่งเป็นระบบธุรกิจอัจฉริยะที่ทรงประสิทธิภาพซึ่งจะมอบอำนาจในการควบคุม ข้อมูลทั้งหมดและศักยภาพในการรายงานที่มีคุณภาพล้ำเลิศให้อยู่ที่ปลายนิ้ว ของผู้ใช้

ด้วยระบบ INSIGHT XI และแพลตฟอร์มวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและรายงานที่โปร่งใส (Business Objects and Crystal Reports) ที่ผนวกรวมกัน ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์จึงสามารถตรวจสอบสถานะทางการเงินทั้ง หมดของการดำเนินงานได้ด้วยความง่ายดาย โดยสามารถวิเคราะห์ข้อมูลในทุกระดับได้นับตั้งแต่การมองภาพรวมทั่วไปจนลึกลง ไปถึงรายละเอียดที่ซับซ้อน

INSIGHT XI จะส่งข้อมูลจากองค์ประกอบทั้งหมดของระบบการบริหารจัดการทรัพย์สินและระบบ วิเคราะห์ทางการเงินไปยังเดสก์ท็อปในรูปแบบของแดชบอร์ด (dashboard) และรายงาน องค์ประกอบทางกราฟฟิคที่สามารถปรับลักษณะตามความต้องการของผู้ใช้ได้เหล่า นี้จะทำการประเมินดัชนีชี้วัดประสิทธิภาพที่สำคัญซึ่งมีความสำคัญมากที่สุด สำหรับผู้จัดการและผู้บริหารในการตัดสินใจที่ต้องใช้ข้อมูลมากเกี่ยวกับ ทรัพย์สินต่างๆของพวกเขา ระบบดังกล่าวมีศักยภาพในการตั้งคำถามและวิเคราะห์ที่แทบจะไร้ขีดจำกัด จึงทำให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลในปัจจุบันและในอดีตได้ รวมทั้งสามารถสร้างสถานการณ์แบบ “what-if” ได้

“สิ่งที่เราได้สร้างขึ้นมาในระบบ INSIGHT XI คือสิ่งที่ทันสมัยและใช้งานง่ายที่สุดในการใช้ระบบการจัดการเท่าที่ อุตสาหกรรมนี้เคยเห็นมาก่อน” นายไมเคิล ทูเออร์ รองประธานบริหารอาวุโสแผนกโซลูชั่นเชิงพาณิชย์ของเรล์ม บิสิเนส โซลูชั่นส์กล่าว “ด้วยแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นซึ่งให้ความโปร่งใส ประสิทธิผล และความต่อเนื่อง ระบบ INSIGHT XI จึงมอบระบบธุรกิจอัจฉริยะในแบบที่ผู้บริหารต้องการ”

หนึ่งในผู้ใช้ระบบ INSIGHT XI รายแรกคือบริษัทเจมส์ แคมป์เบลล์ในฮาวาย ซึ่งครอบครองพื้นที่สำนักงานในทำเลที่ยอดเยี่ยม ร้านค้าปลีก และอสังหาริมทรัพย์ทางอุตสาหกรรมคิดเป็นเนื้อที่กว่า 12.5 ล้านตารางฟุตใน 16 รัฐ โดยนายเฮิร์บ ยามาซากิ รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทระบุว่า เขามองเห็น “การประหยัดเวลาอย่างมาก” ในการเตรียมทำตารางการตรวจสอบและรายงานของบุคคลที่ 3 เนื่องจากระบบ INSIGHT XI

“ด้วย INSIGHT XI บัดนี้ เราจึงมีผู้เขียนรายงานที่มีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นสูงมากเพื่อปรับปรุง ประสิทธิภาพการผลิตของโปรแกรมเมอร์และผู้ใช้ของเรา” นายยามาซากิกล่าว “ประกอบกับผลิตภัณฑ์ Crystal Reports และ Web Intelligence เราจึงมีแพลตฟอร์มผู้จำหน่ายเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการในการรายงาน ของเราทั้งหมดได้ เรามองว่านี่เป็นแพลตฟอร์มที่มีทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับระบบธุรกิจอัจฉริยะ”

นายยามาซากิกล่าวต่อไปว่า อินเตอร์เฟซของระบบ INSIGHT XI ให้ฟอร์แมทที่เรียบง่ายสำหรับการกำหนดเวลาหรือการสำรวจดูรายงานที่สำคัญๆที่ ระดับสูง รวมทั้งเป็นวิธีการง่ายๆในการตรวจสอบรายละเอียดที่สนับสนุนรายงาน

ในฐานะที่เป็นระบบบริหารจัดการตัวหนึ่ง INSIGHT XI นับเป็นตัวควบคุมคลังข้อมูลของเรล์ม จึงให้ความสามารถในการดึงข้อมูลและรายงานจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรล์ม ซึ่งรวมถึง CTI สำหรับการทำบัญชีและการจัดการทรัพย์สิน, LEASE สำหรับการติดตามกระบวนการเช่าซื้อ, ARGUS สำหรับการประเมินมูลค่าทรัพย์สิน, DYNA สำหรับการคาดการณ์ในระยะยาว และ BUDGET ซึ่งเป็นเครื่องมือในการทำงบประมาณ 12 เดือน

INSIGHT Performance Management นำเสนอคลังมาตรวัดมากว่า 50 ตัวสำหรับข้อมูลด้านการเช่าซื้อและข้อมูลทางการเงิน จึงทำให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สามารถปรับลักษณะการดูให้สอดคล้อง กับความต้องการและวิเคราะห์ข้อมูลจากมุมมองใดๆก็ได้ จากนั้นก็สร้างแดชบอร์ดที่มีการปรับเป็นพิเศษอย่างแท้จริงให้สอดรับกับความ ต้องการทางธุรกิจ นอกจากนี้ บริษัทต่างๆยังสามารถเริ่มการเข้าถึงข้อมูลในหลายๆระดับได้ โดยอิงตามระดับของผู้ใช้รายบุคคล

“INSIGHT XI ของเรล์มเป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เชิงพาณิชย์ในตลาดในทุกวันนี้” นายทูเออร์กล่าว “ระบบนี้ทำให้การบริหารจัดการทรัพย์สินและข้อมูลทางการเงินทั้งหมดเป็นสิ่ง ที่สามารถเข้าถึงได้ในวิธีการที่ผู้ใช้ต้องการ และทำให้เกิดการจัดการประสิทธิภาพและการวิเคราะห์ในระดับที่ยอดเยี่ยมด้วย”

นอกจากแพลตฟอร์ม Business Objects and Crystal Reports ที่ทรงประสิทธิภาพแล้ว INSIGHT XI ยังทำงานบนเฟรมเวิร์คฐานข้อมูล SQL โดยมีข้อมูลที่ครอบจักรวาล หรือพจนานุกรมข้อมูลที่ทำให้เกิดการรายงานและการตั้งคำถามที่ได้มาตรฐาน

INSIGHT XI ของเรล์มมีวางจำหน่ายแล้วสำหรับบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ โดยศักยภาพที่มีมากมายในการจัดการทรัพย์สินและการวิเคราะห์ระบบข้อมูลทางการ เงินของ INSIGHT XI ทำให้สามารถควบคุมข้อมูลได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนพร้อมทั้งทางเลือก ในการรายงานที่ไร้ขีดจำกัด INSIGHT XI ทำให้องค์กรสามารถมีความเข้าใจในระดับใหม่เกี่ยวกับสถานะทางการเงินและการ ดำเนินงานขององค์กรนั้นๆอย่างเห็นได้ชัด

เกี่ยวกับเรล์ม บิสิเนส โซลูชั่นส์
เรล์ม บิสิเนส โซลูชันส์ อิงค์ (Realm Business Solutions, Inc.) เป็นผู้จำหน่ายซอฟท์แวร์และบริการซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการผลประกอบ การทางการเงินและการดำเนินงานได้ดีขึ้นในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บรรดาเจ้าของ ผู้จัดการ สถาบันการเงิน และกองทุนทรัสต์ REITs จำนวนมากกว่า 6,000 รายในอุตสาหกรรมนั้น ไว้วางใจโซลูชั่นส์ของเรล์มในการปรับปรุงวิสัยทัศน์และการหมุนเวียนของ ข้อมูลในกระบวนการธุรกิจที่สำคัญ โดยเรล์มเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรมซึ่งได้แก่ ARGUS, BUDGET, CTI, DYNA, INSIGHT และ LEASE หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นเหล่านี้ รวมถึง reXML ซึ่งเป็นภาษาแบบ open source สำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างเรล์มและแอพลิเคชันอื่นๆนั้น สามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.realm.com

ติดต่อ: เรล์ม บิสิเนส โซลูชั่นส์
ไมเคิล ค็อบบ์, 469-791-1071
mcobb@realm.com