ทรู และทรูมูฟ เปิดบริการเสริมใหม่ Missed Call Alert และ Call Forward

ทรู และทรูมูฟ ตอกย้ำผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจ้นท์ เปิดบริการเสริมใหม่ล่าสุด “Missed Call Alert” แจ้งเตือนสายที่ไม่ได้รับของโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ และบริการ Call Forward ของ โทรศัพท์พื้นฐานของ ทรู ที่จะโอนสายผ่าน SMS ไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ลูกค้าทรูที่สนใจสมัครใช้บริการได้ที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0 2900 9000 สำหรับลูกค้าทรูมูฟ สมัครที่ True Move Assistance 2222

นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Home/Consumer Solution & Hi-speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการใหม่ๆ โดยการเชื่อมโยงบริการต่างๆ ในกลุ่มทรูเข้าด้วยกัน เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการ และตอบรับ ไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ ล่าสุด ได้เปิดบริการใหม่ล่าสุด “Missed Call Alert” สำหรับลูกค้าทรูมูฟ และ “Call Forward“ สำหรับลูกค้าโทรศัพท์พื้นฐาน ซึ่งนับบริการที่ผสมผสานบริการต่างๆ ของกลุ่มทรู
เข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าของเราไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ทั้งนี้ ทรู และทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่เปิดให้บริการดังกล่าว โดยลูกค้าสามารถใช้บริการเสริมนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด”

บริการ “Missed Call Alert” เป็นบริการแจ้งเตือนสายที่ไม่ได้รับของลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ และ “Call Forward“ เป็นบริการโอนสายของโทรศัพท์พื้นฐาน ทรู โดยทุกสายที่ไม่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่โทรศัพท์เคลื่อนที่ปิดเครื่อง แบตเตอรี่หมด อยู่นอกพื้นที่ให้บริการ หรือกรณีไม่ได้รับสายโทรศัพท์บ้าน ระบบก็จะส่งข้อความแจ้งเตือน 5 หมายเลขสุดท้ายที่ไม่ได้รับสายไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟของลูกค้าทันที

สำหรับลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟที่สนใจ สามารถเปิดใช้บริการนี้ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง เพียงตั้งค่าโอนสาย (Call Divert) ไปยังหมายเลข +66 9100 9103 หรือ +668 9100 9103 (กรณีใช้เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 10 หลัก) หรือใช้บริการ True Move Assistant 2222 เพื่อดำเนินการตั้งค่าระบบ (ค่าบริการ True Move Assistant นาทีละ 3 บาท) ส่วนลูกค้าโทรศัพท์พื้นฐานทรู สามารถสมัครใช้บริการ “Call Forward” ได้ เพียงติดต่อ ทรู คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0 2900 9000 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท)

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0 2900 9000 หรือ ทรูมูฟ แคร์ โทร. 1331

ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเป็นผู้นำชีวิตConvergence เชื่อมโยงทุกบริการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ทรูยังมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ เชื่อมโยง ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่ดีทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com