ทรู มิวสิค พลิกโฉมตลาดเพลง ร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ มอบฟรี Enhanced CD

ทรู มิวสิค สร้างประสบการณ์การฟังเพลงรูปแบบใหม่ เผยโฉมผลงานชิ้นแรกด้วย Enhanced CD – RHYTHM & BOYd E1EVEN1H 12 บทเพลงคุณภาพของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ใช้เวลาถึง 2 ปี สรรสร้างจนเสร็จสมบูรณ์ และไม่มีวางแผงขายที่ใด แต่ได้มอบให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์ฟังเพลงแบบดิจิทัล มิวสิค สมบูรณ์แบบครั้งแรกในไทย โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด

จากภาพ: นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ขวา) ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมิเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น บอย โกสิยพงษ์ (กลาง) และ นายวิทการ จันทวิมล (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกัน ในโอกาสมอบ Enhanced CD – RHYTHM & BOYd E1EVEN1H 12 บทเพลงคุณภาพของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ไม่มีวางแผงขายที่ใดแก่แฟนแฟนเพลงที่ร้าน True Life สยามสแควร์ ซอย 3 โดยได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมากนี้

สำหรับแผ่น Enhanced CD – RHYTHM & BOYd E1EVEN1H เป็นอัลบั้มเต็ม RHYTHM & BOYd E1EVEN1H ที่รวบรวม 12 บทเพลงคุณภาพของบอย โกสิยพงษ์ ที่ไม่เคยวางแผงที่ใด สามารถฟังได้ทั้งกับเครื่องเล่น CD ธรรมดา และจะให้ประสบการณ์การฟังเพลงเต็มอิ่มยิ่งขึ้นเมื่อฟังผ่านคอมพิวเตอร์ PC โดยจะสามารถฟังเพลง ทั้ง 12 เพลงในอัลบั้มนี้แบบเต็ม ; สมมุติ, ที่ฉันรู้, อย่าเพิ่งไป, คำถามโง่ ๆ , กิเลสตัณหา , เธอไม่เคยเปลี่ยน, ใกล้สวรรค์, จะทำยังไง, สีเทา, อย่าให้ฉันรอเลย, เพื่อนเก่า, ฉันดีใจที่มีเธอ พร้อมรายละเอียดของแต่ละบทเพลง ศิลปินผู้ร้อง แรงบันดาลใจในการแต่งเพลง เต็มอิ่มกับเนื้อเพลงทั้ง 12 เพลง รวมทั้งชมมิวสิควีดิโอ และไฮไลท์การแสดงคอนเสิร์ต “The Rhythm & Boyd Alumni” ที่ผ่านมา