กันยงโฮมสโตร์พัทยาฉลอง 1 ปี จัดแคมเปญใหญ่ลดแลก 2 ต่อ คืนกำไรลูกค้า

กันยงโฮมสโตร์รุกชิงส่วนแบ่งตลาดธุรกิจค้าปลีกโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านพัทยา หลังแนวโน้มอสังหาฯ ในพื้นที่เติบโตก้าวกระโดดรับการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ ใช้โอกาสสาขาพัทยาครบรอบ1ปี 14 ก.ค.–15 ส.ค. จัดแคมเปญซื้อทุก 5,000 บาท รับสิทธิ์แลกของสมนาคุณฟรีทันที พร้อมขนสินค้าลดราคา เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มยอดขายครึ่งปีหลัง

วันนี้ (12 กรกฎาคม 2549) นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัท ชลบุรีกันยง จำกัด บริษัทย่อยในเครือบริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี จำกัด (มหาชน) หรือ CCP ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป เปิดเผยว่า แม้ความไม่ชัดเจนของสถานการณ์การ เมือง และปัจจัยลบด้านเศรษฐกิจ ทั้งการปรับตัวขึ้นของราคาน้ำมัน อัตราดอกเบี้ย ค่าไฟฟ้า ความล่าช้าของงบประมาณปี 2550 และการชะลอของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ จะส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยของผู้บริโภค และความมั่นใจของนักลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนหลายฝ่ายประเมินว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และวัสดุก่อสร้างในครึ่งปี 2549 จะอยู่ในภาวะซบเซานั้น แต่ในส่วนจังหวัดชลบุรี โดยเฉพาะพัทยา กลับพบว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มขยายตัวอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากการประกาศเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน 2549 ที่ส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บริเวณพื้นที่ใกล้สนามบินฯ ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ประกอบกับหลังเหตุการณ์พิบัติภัยสึนามิ มีนักท่องเที่ยวและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติย้ายธุรกิจโรงแรมธุรกิจท่องเที่ยว รวมทั้งแหล่งพักผ่อนจากภาคใต้มายังภาคตะวันออกมากขึ้น จึงทำให้แนวโน้มการแข่งขันของธุรกิจค้าปลีกโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านในจังหวัดชลบุรี และพัทยา ในครึ่งหลังของปี 2549 ทวีความรุนแรงขึ้นตามไปด้วย โดยขณะนี้ นอกจากผู้ประกอบการร้านวัสดุก่อสร้างประเภทสินค้าโครงสร้างภายในจังหวัดจะขยายประเภทสินค้าจำหน่ายในร้านให้ครบวงจร ยังพบว่า มีร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านชั้นนำจากส่วนกลางรายใหม่ๆ รุกมาขยายตลาดในพัทยามากขึ้น ดังนั้น กันยงโฮมสโตร์ หนึ่งในผู้นำร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านในจังหวัดชลบุรี และพัทยา จึงใช้โอกาสพิเศษที่กันยงโฮมสโตร์ สาขาพัทยา ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อรุกกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และรักษาฐานลูกค้าเดิม ที่กว่า 60% เป็นกลุ่มลูกค้าเจ้าของบ้านชาวไทยและชาวต่างชาติ และ 40% เป็นกลุ่มผู้รับเหมา

สำหรับรูปแบบกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 1 ปี กันยงโฮมสโตร์ สาขาพัทยา นายอาทิตย์เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 14 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม 2549 กันยงโฮมสโตร์ สาขาพัทยาและชลบุรี ได้จัดแคมเปญสะสมตราประทับ เมื่อซื้อครบทุก 5,000 บาท เพื่อเลือกแลกรับของสมนาคุณฟรีทันที หรือสะสมไว้ตลอดเดือน เพื่อแลกของรางวัลมูลค่ามหาศาล อีกทั้ง จะนำสินค้าทุกประเภทจากผู้ผลิตชั้นนำ ทั้งกระเบื้อง สินค้าสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดรับแขก ชุดห้องนอน มาลดราคาตั้งแต่ 10–80 % นอกจากนี้ ในวันเปิดแคมเปญ 16 กรกฎาคม นี้ ลูกค้าที่มาร่วมฉลองโอกาสพิเศษของ กันยงโฮมสโตร์ สาขาพัทยา ยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงานตลอดทั้งวัน เช่น กิจกรรมตกแต่งกระเบื้อง RCI กับคุณพล ตัณฑเสถียร และกิ๊กกะจิ๊บ พิธีกรจากรายการหักหลังผู้ชายออนทีวี การสาธิตประสิทธิภาพของอ่างอาบน้ำมาริโนและสระว่ายน้ำลีโอดาน่าจาก Pretty สาวสวย การจัดแสดงสินค้าสุขภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำ

“ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี นอกจากแคมเปญพิเศษลดแลก 2 ต่อ เพื่อคืนกำไรลูกค้า กันยงโฮมสโตร์ สาขาพัทยา ยังได้ทำการตกแต่งร้านและปรับการจัดวางสินค้าใหม่ ให้พื้นที่โชว์รูมสวยงามและสะดวกต่อการเลือกซื้อสินค้ายิ่งขึ้น ซึ่งด้วยพื้นที่ขายรวมกว่า 20,000 ตร.ม. ที่ใหญ่กว่าร้านโมเดิร์นเทรดวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง และซ่อมแซมรายอื่นในพัทยา อีกทั้ง เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างประเภทโครงสร้างอย่างครบวงจร เช่น ซีเมนต์ผสมเสร็จ เสาเข็ม อิฐมวลเบา อิฐบล็อกปูพื้น จึงมั่นใจว่า ลูกค้ามาที่กันยงโฮมสโตร์เพียงที่เดียว จะสามารถได้สินค้าถูกใจที่ต้องการกลับไปได้ครบอย่างแน่นอน” นายอาทิตย์กล่าว