ดีแทคมอบสิทธิ์ลูกค้าจดทะเบียนใช้บริการ Ring4U ฟรี 30 วัน

ดีแทค ปลื้มลูกค้าใช้บริการ Ring4U เสียงเพลงรอสาย เกือบ 3 ล้านราย มุ่งขยายกลุ่มผู้ใช้บริการออกไปทั่วทุกพื้นที่ของประเทศ เปิดช่องทางให้ทดลองใช้ฟรีในเดือนแรกสำหรับลูกค้าในระบบจดทะเบียนที่ยังไม่เคยใช้บริการ เพียงเข้ามาใช้บริการที่ดีแทคช้อปหรือสำนักงานบริการดีแทคทั่วประเทศ

นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่าบริการเสริม ‘Ring4U เสียงเพลงรอสาย’ เป็นบริการเสริมที่ลูกค้าดีแทคให้ความนิยมใช้บริการสูงเป็นอันดับ 3 รองจากอันดับหนึ่ง SMS และ SMS Services สำหรับการดาวน์โหลดคอนเทนต์และการโหวต ซึ่งอยู่ในอันดับสอง

ขณะที่การใช้โทรศัพท์มือถือกำลังขยายวงกว้างออกไปสู่ทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยนั้น ดีแทคมองว่ามีแนวโน้มอย่างมากที่บริการเสริมต่าง ๆ จะขยายตัวตาม โดยเฉพาะบริการ Ring4U เสียงเพลงรอสาย ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการเสริมได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ยังมีลูกค้าอีกจำนวนมากที่ยังไม่มีโอกาสใช้บริการด้วยมีข้อจำกัดหลายประการ เช่นความไม่คุ้นชินกับวิธีการและขั้นตอนการดาวน์โหลด ไม่มีอินเตอร์เน็ต ฯลฯ จึงยังไม่มีโอกาสได้ใช้บริการดี ๆ อีกมากมาย ดังนั้นดีแทคจึงใช้ช่องทางดีแทคช้อปทั้ง 312 แห่งที่มีอยู่ทั่วประเทศ และสำนักงานบริการดีแทคทั้ง 23 แห่ง ในการแนะนำและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในส่วนนี้ นำร่องด้วยบริการ Ring4U เสียงเพลงรอสาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะช่วยสมัครใช้บริการ Ring4U เสียงเพลงรอสายให้ลูกค้าในระบบจดทะเบียนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร และลูกค้ายังได้รับการยกเว้นค่าบริการรายเดือนมูลค่า 35 บาทในเดือนแรกอีกด้วย

“การนำบริการในลักษณะนี้เข้าไปที่ดีแทคช้อป นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ Ring4u เสียงเพลงรอสาย ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ประกอบการดีแทคช้อป เพราะการที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ก็จะทำให้ ร้านดีแทคช้อปเองมีการพัฒนาคุณภาพของตัวเองเพื่อรองรับลูกค้าให้ได้มากขึ้น เป็นผลดีกับทั้งลูกค้า ผู้ประกอบการ และดีแทคเอง” นายสันติกล่าว

Ring4U เสียงเพลงรอสาย มีผู้ใช้บริการ 2.9 ล้านราย ปัจจุบันมีการปรับปรุงเพิ่มสีสันและลูกเล่นเพื่อให้โดนใจลูกค้ามากขึ้น เช่น ให้ลูกค้าเก็บเพลงไว้ในอัลบั้มส่วนตัวได้ถึง 9 เพลง ร่วมมือกับพันธมิตรค่ายเพลงทุกค่าย มีเพลงและเสียงรอสายให้เลือกหลายประเภท สามารถเลือกลูกเล่นตั้งแค่เสียงรอสายได้ตามช่วงเวลา ตามกลุ่มเพื่อน 5 คน เลือกเปิด-ปิดเพลงได้ตามต้องการ ฯลฯ.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ลูกค้า – 1678 DTAC Call Center