แคมสตาร์เติบโตแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์

ชาร์ลอตต์, นอร์ธ แคโรไลน่า–(บิสิเนส ไวร์)

แคมสตาร์ ผู้นำด้านระบบการจัดการการผลิตในภาคองค์กรสำหรับ Semiconductor Backend and Fabless Operations ยังคงครองส่วนแบ่งตลาดในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงได้อย่างต่อเนื่อง โดยมีการเติบโตของรายได้ที่ 114% ตลอดไตรมาสสองของปีนี้ รายได้ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับโรงงานผลิตต่างๆในเอเชีย โดยมุ่งเน้นที่จีน

การเติบโตของแคมสตาร์น่าจะมาจากการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ การดำเนินงานประกอบอุปกรณ์กึ่งตัวนำ ทดสอบ และบรรจุหีบห่อ โซลูชั่น InSite สำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์กึ่งตัวนำเป็น MES ที่ทันสมัยและปรับเปลี่ยนได้ โดยให้ความสามารถหลายด้านที่หาที่ไหนไม่ได้ และข้อพึงปฏิบัติที่ทำให้การปฏิบัติการ semiconductor backend ประสบความสำเร็จและนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ระบบที่ใช้ตกทอดกันมาและเริ่มตกยุคเป็นอุปสรรคในการเติบโต และผู้ผลิตคุ้นเคยกับการใช้โซลูชั่นที่มีระดับความยืดหยุ่นสูงที่ต้องมีเอา ไว้วัดระดับการผลิตในสถานที่ผลิตที่ซับซ้อนทั่วโลก

เพื่อตอบสนองความต้องการที่มีอยู่สูง แคมสตาร์ได้เปิดศูนย์ส่งเสริมความสามารถในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อสนับสนุนลูกค้าและหุ้นส่วนในภูมิภาค ศูนย์ส่งเสริมความสามารถนี้เป็นส่วนเสริมของสำนักงานสนับสนุนที่ตั้งอยู่ใน สิงคโปร์และญี่ปุ่น “แคมสตาร์ได้ให้บริการอุตสาหกรรมนี้มานานกว่าสองทศวรรษ” สก๊อต โทนี่ ประธานและซีอีโอของแคมสาร์ กล่าว “ด้วยลูกค้าในเอเชียมากกว่า 3/4 เราจึงลงทุนต่อไปในโครงสร้างการสนับสนุนทั่วโลกเพื่อทำให้แน่ใจว่าลูกค้าของ เราจะประสบความสำเร็จ”

“MES ที่ยืดหยุ่นแต่แข็งแกร่ง วิธีการซึ่งนำมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และการมุ่งเน้นที่ลูกค้าของแคมสตาร์ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูง” จูลี่ เฟรเซอร์ นักวิเคราะห์หลักการและอุตสาหกรรมของบริษัทอินดัสทรี ไดเรคชั่น อิงค์ กล่าว “ความสามารถในการทำให้ลูกค้าเห็นและควบคุมการผลิตเพื่อปรับเปลี่ยนกระบวนการ ผลิตอุปกรณ์กึ่งตัวนำที่ซับซ้อนให้เหมาะสมในสถานที่ผลิตที่ไม่เหมือนกันหลาย แห่ง ไม่เพียงแต่ทำให้แคมสตาร์แตกต่างจากบริษัทอื่นๆ แต่ยังผลักดันลูกค้าให้ยืนอยู่ในตำแหน่งที่มีการแข่งขันกันสูง”

แคมสตาร์จะสาธิตการใช้โซลูชั่น InSite ให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์กึ่งตัวนำที่เซมิคอน เวสต์ ในซาน ฟรานซิสโก ระหว่างวันที่ 11-13 ก.ค. 2549 ผู้เข้าร่วมงานสามารถเยี่ยมชมบริษัทแคมสตาร์ได้ที่บูธไมโครซอฟท์หมายเลข 4712

เกี่ยวกับ แคมสตาร์ ซิสเต็ม อิงค์
แคมสตาร์ เป็นผู้นำในการจัดหาระบบการจัดการการผลิตและจัดการคุณภาพในภาคองค์กร โดยแอพพลิเคชั่น InSite ของแคมสตาร์จะบริหารจัดการ ตรวจสอบและประสานระบบการผลิตในโรงงานที่มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก อีกทั้งยังผนวกระบบเหล่านี้เข้ากับกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญ นอกจากจะติดตั้งได้รวดเร็วแล้ว ระบบนี้ยังเป็นการควบคุมการผลิตที่จำเป็นต่อการช่วยขจัดความผิดพลาดจากวัสดุ ย่อย การทำงานซ้ำ งานเอกสาร และช่วยลดการตรวจสอบที่ซ้ำซ้อน ดังนั้น ผู้ผลิตจึงสามารถเพิ่มปริมาณผลผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ ลดเวลาการผลิตและทำให้ผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งตอบสนองต่อควาต้องการที่เปลี่ยนไป และลดต้นทุนในการปฏิบัติตาม ทั้งนี้ บริษัทชั้นนำกว่า 100 แห่ง อาทิ AMD, Amkor, ASAT, Corning, GEM Services, Genesis Microchip, Hitachi, IBM, Kodak, Philips Semiconductor, Renesas และ SCHOTT ต่างวางใจในแคมสตาร์ว่าเป็นคู่ค้าซอฟท์แวร์ที่เชื่อถือได้

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.camstar.com

ติดต่อ: Camstar Systems, Inc.
Chris Parsons, 704-227-6617
cparsons@camstar.com